Chương 93: Má lúm đồng tiền tái hiện
==================
"Ta chờ một lát đi bệnh viện nhìn ngươi lúc nói." Ôn Chấn Hằng tại đầu bên kia điện thoại nghe được Tần Nhiễm kia hỏi thăm trầm mặc một hồi lâu nói.
Hôm qua Phó mụ trở về đem sự tình nói rõ chi tiết xuống, Ôn Thanh Uẩn lưu lại chiếu cố Tần Nhiễm, không có trở về, Ôn Chấn Hằng tự nhiên đều biết.
Hắn nguyên vốn cũng là nghĩ đến xem Tần Nhiễm cùng Ôn Thanh Uẩn đâu, lúc này Tần Nhiễm gọi điện thoại hỏi Ôn Thanh Uẩn kia sự tình, liền đến nói.
Ôn Chấn Hằng kia thân thể vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, trong đầu trước mặt thương tích không có khép lại, hành động cùng nói chuyện phương mặt tại đại não tình huống chuyển biến tốt đẹp về sau, những ngày này khôi phục không tệ, chỉ có một độc đi ra ngoài có chút khó khăn.
Bên người có Phó mụ , lái xe những thứ này cùng đi, ra ngoài cũng là không có vấn đề.
Tần Nhiễm nghe Ôn Chấn Hằng muốn tới, liền an tâm chờ hắn rồi.
Tần Nhiễm chỉ là biết một chút chuyện năm đó, Ôn Thanh Uẩn cùng mẫu thân xảy ra tai nạn xe cộ, mẫu thân vì bảo hộ nàng qua đời, nàng bắt đầu từ lúc đó liền tự bế không nói gì nữa.
Hi vọng có thể từ Ôn Chấn Hằng bên này thu hoạch càng nhiều tin tức hơn.
Ôn Chấn Hằng sau khi cúp điện thoại liền xuất phát, rất nhanh tới bệnh viện bên này.
Ôn Chấn Hằng là giáo sư xuất thân, lúc này thân thể dần dần khôi phục, cũng khôi phục dĩ vãng nho nhã kia khí độ, chống quải trượng, tóc mai hoa râm, ánh mắt cứng cỏi, có khó mà diễn tả bằng lời kia tang thương thành thục cảm giác.
"Ta biết ngài trước đó khẳng định làm rất nhiều cố gắng, cũng cho nàng mời không ít bác sĩ trị liệu. Ta còn là nghĩ cố gắng một cái. Ta hỏi một cái tâm lý học giáo sư tiền bối, hắn cho ta một chút chỉ đạo. Hiện tại ta muốn biết năm đó cụ thể chuyện gì xảy ra, dễ dàng từ căn bản chỗ đem lòng của nàng kết giải khai." Tần Nhiễm cùng Ôn Chấn Hằng vẫy gọi hô về sau, thành khẩn nói với Ôn Chấn Hằng.
"Tiểu Phó, ngươi đi ra ngoài trước chờ một lát." Ôn Chấn Hằng nhìn Tần Nhiễm kia thần sắc đối với cùng đi tới Phó mụ nói câu.
Nhìn thấy Tần Nhiễm bộ dáng bị thương, Ôn Chấn Hằng đối với Tần Nhiễm đối với Ôn Thanh Uẩn kia tình cảm lại tín nhiệm một phần.
Dù sao không phải ai đều có thể tại nguy nan lúc nghĩ đến trước cứu người khác.
Phó mụ cho Ôn Chấn Hằng chén nước Ri-ga nước ra ngoài, Ôn Chấn Hằng nhìn xem Tần Nhiễm lúc này mới lên tiếng.
"Chuyện này, tiểu Phó đều không rõ ràng. Khi đó Thanh Uẩn sáu tuổi không đến, cùng Nhu Nhu rất giống, rất có biểu đạt muốn, nói chuyện lưu loát, miệng đặc biệt ngọt. Mẫu thân của nàng bởi vì ta lập nghiệp bận quá, đoạn thời gian kia làm toàn chức phu nhân. Nhưng là nàng bản thân cũng là phi thường ưu tú kia nghiên cứu khoa học người làm việc, là tự nhiên mình kia độc quyền kỹ thuật. Chỉ có phải hay không sinh vật học lên đâu, là tinh vi kim loại dã luyện phương diện , có thể dùng tại công nghiệp, cũng có thể dùng cho vũ khí chế tạo. Không biết thế nào bị một chút ngoại cảnh phần tử ngoài vòng luật pháp để mắt tới, bọn họ cố ý chế tạo một trận tai nạn xe cộ, mang đi Thanh Uẩn cùng mẫu thân của nàng. Chờ cứu trở về các nàng, đã qua hơn một cái tháng, Thanh Uẩn mẫu thân trúng đạn qua đời, trong ngực ôm thật chặt hôn mê bất tỉnh Thanh Uẩn. Sau khi tỉnh lại, Thanh Uẩn liền sẽ không nói chuyện, một cái kia nhiều tháng kia ký ức cũng không có. Vừa mới bắt đầu ngay cả ta đều không để ý, trọng độ tự bế. Ta tưởng rằng não bộ có tổn thương đưa đến, về sau trị liệu kia không sai biệt lắm, dây thanh tổ chức, trong lời nói trụ cột cũng không có vấn đề gì, nhưng là cũng không cách nào mở miệng nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...