Chương 26: Muốn vững vàng hạnh phúc sao?
==================
"Ngươi nói cái gì đó? Thận của ta rõ ràng rất tốt, không muốn tung tin đồn nhảm." Tần Nhiễm mặt lạnh nghiêm túc nói, Ôn Thanh Uẩn một mực ngốc ở văn phòng làm sao có thể biết chuyện này.
Kết quả này nàng cũng là vừa vặn biết đến.
Tần Nhiễm thoại âm rơi xuống, đã nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn chỉ chỉ phía trước trên bàn công tác kia giấy chất bản báo cáo, Tần Nhiễm lúng túng.
Trước đó vương trợ lý gọi Tần Nhiễm đi phòng thí nghiệm tìm Tống giáo thụ thời điểm, là đưa bản báo cáo tới, Tần Nhiễm xem không hiểu, sẽ không nhìn thả trên bàn!
Tần Nhiễm cảm giác mặt không có.
Ôn Thanh Uẩn sẽ không cho là nàng cưới bên trong vượt quá giới hạn túng dục quá độ đem chính mình làm cho hao tổn đi?
"Ôn nữ sĩ, việc này ta cũng không biết chuyện gì xảy ra, ta trước đó một mực giữ mình trong sạch đâu, thanh bạch làm người, đây nhất định điều tra sai rồi." Tần Nhiễm bận bịu cãi chày cãi cối câu, lại nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn rủ xuống mắt mặt lạnh lấy đánh ra một hàng chữ, căn bản không để ý tới nàng nói.
"Thận hư cũng sẽ dẫn đến rụng tóc, làn da không tốt, ta nói ra hay không nghĩ ngươi cho rằng là ta để ngươi sớm độc phát. Độc của ta so cái này lợi hại, căn bản kiểm tra không được, mà lại so cái này nghiêm trọng hơn." Ôn Thanh Uẩn lại đánh một hàng chữ.
Ôn Thanh Uẩn nhìn thấy Tần Nhiễm để lên bàn kia bản báo cáo, đoán được nàng mê man lúc, Tần Nhiễm đã đem trước đó tiểu thực nghiệm thất đồ vật đều tra xét một lần, nàng đột nhiên mất khống chế, cũng chưa kịp làm cái gì che giấu, sở nghiên cứu kia nhân hẳn là sẽ cho nàng phân tích, cho nên nhìn thấy Tần Nhiễm kia báo cáo, Ôn Thanh Uẩn liền muốn dùng mặt khác phương thức nắm Tần Nhiễm, không để cho nàng dám làm chuyện gì xấu.
Tóc làn da Tần Nhiễm hẳn là rất quan tâm, mơ hồ lúc đều ở đây nói cái này.
Thận càng là liên quan đến alpha cùng bạn lữ hạnh phúc giá trị, tuyệt đối sẽ rất được coi trọng.
Tần Nhiễm nhìn Ôn Thanh Uẩn sắc mặt không biết nàng nói thật vẫn là hù nàng, đã không tâm tình suy đoán rồi, sờ lấy chính mình không coi là nhiều tóc như cha mẹ chết.
Nàng cả ngày hôm nay quả thực là chết đi sống lại, lên lên xuống xuống, cảm giác cả đời sinh tử chập trùng đều muốn tại một ngày này đã trải qua.
"Ngươi nói ngươi sẽ nghĩ biện pháp? Ngươi sẽ giúp ta đúng hay không?" Tần Nhiễm nhớ tới Ôn Thanh Uẩn lời nói mới rồi hỏi vội.
Thận hư việc này, Tần Nhiễm vẫn là biết không có quan hệ gì với Ôn Thanh Uẩn đâu, nàng hôm nay nếu là thật sự kia cho chính mình đánh quá lượng dược tề, cũng không kịp tạo thành thận hư.
"Ta sẽ giúp ngươi tra rõ ràng thận hư kia nguyên nhân, nghiên cứu không tác dụng phụ bổ thận phương án. Nếu là muốn thận công năng hoàn mỹ cường tráng, có vượt qua thường nhân kia bền bỉ, ngươi liền phải phối hợp ta, để cho ta hài lòng. Ta hiện tại cần mấy thứ thiết bị nghiên cứu Thần kinh sinh trưởng thừa số, ngươi để cho mua hàng đi mua sắm." Ôn Thanh Uẩn bình tĩnh đánh chữ, đánh xong lãnh đạm kia nhìn Tần Nhiễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...