Chương 21: Dễ cảm kỳ thế tới hung mãnh
==================
Ôn Thanh Uẩn được an bài tiến vào phòng tài liệu, một trương lâm thời thẻ đừng ở trước ngực kia trên quần áo, không thể dùng đến quét thẻ ra vào, chỉ có thể cho thấy khách tới thăm thân phận, ra vào đều muốn tìm người mang theo.
Mà Tần Nhiễm để cho người ta cho nàng đang tại giải quyết kia thẻ ra vào chỉ là phổ thông nghiên cứu viên thân phận, chỉ ở phòng tài liệu có quyền hạn tối cao, nhân viên công tác sẽ cho nàng thanh lý ra một gian sạch sẽ kia phòng thí nghiệm, về sau nàng cũng chỉ có cái kia một gian phòng thí nghiệm kia gác cổng thẻ quyền hạn, đồng thời mặc kệ nàng cần gì đều cần Tần Nhiễm bên kia phê chỉ thị.
Tần Nhiễm là đáp ứng nàng vào sở nghiên cứu, bất quá lại khắp nơi giữ cửa ải làm hạn chế, phảng phất biết nàng muốn tới phòng thí nghiệm sẽ mục đích gì khác đồng dạng.
Ôn Thanh Uẩn thần sắc bình tĩnh cũng không hề để ý, đến phòng tài liệu một máy tính lật về phía trước tìm điện tử tư liệu.
Không đầy một lát phòng tài liệu lần nữa vào được một người, người này mặc nghiên cứu viên phối phát trắng lam phối màu kia chế phục, tóc ngắn ngang tai, mang theo dày ngọn nguồn bình kính mắt, ôm một chồng tư liệu, thần sắc nhìn có chút câu nệ.
Nếu như Tô Nguyệt Trà tại một nhất định có thể nhận ra, nữ tử này, đang là trước kia cho nàng lái xe Quan Tĩnh Di.
Sắc mặt nàng ửng đỏ, nhìn chung quanh một chút đến Ôn Thanh Uẩn bên người.
"Thanh Uẩn, ngươi thật sự đi ra, quá tốt rồi!" Quan Tĩnh Di nhìn xem Ôn Thanh Uẩn thấp giọng nói, nhìn qua cùng Ôn Thanh Uẩn có chút quen thuộc.
"Tĩnh Di, cám ơn ngươi có thể tới. Ngươi có thể mang ta đi phòng thí nghiệm sao, ta nghĩ xét nghiệm một chút đồ vật? Nếu là ngươi khó xử, cũng không cần rồi." Ôn Thanh Uẩn nhìn thấy Quan Tĩnh Di sau tại trên máy vi tính đánh ra một hàng chữ.
"Ta dẫn ngươi đi. Không có gì khó xử đâu, đây vốn chính là nhà ngươi đâu, nguyên bản nên có quyền hạn tối cao đâu." Quan Tĩnh Di mấp máy môi nói, nhìn như nhát gan, thần sắc lại mang theo không cam lòng, ánh mắt kiên định.
"Tạ ơn" Ôn Thanh Uẩn đánh ra hai chữ đồng thời hướng Quan Tĩnh Di khẽ gật đầu ngỏ ý cảm ơn.
"Ức chế tề phòng nghiên cứu bên cạnh, có một cái độc lập tiểu thực nghiệm thất, không có ai đâu, ta dẫn ngươi đi. Ngươi làm cái gì thí nghiệm, muốn cái gì, ta chuẩn bị cho ngươi." Quan Tĩnh Di nhỏ giọng nói với Ôn Thanh Uẩn.
Ôn Thanh Uẩn xuất ra máy tính bảng đem muốn đồ vật đánh ra đến tại thông tin phần mềm lên phát cho Quan Tĩnh Di.
"Tốt, ta trước dẫn ngươi đi." Nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn liệt ra đồ vật, Quan Tĩnh Di thần sắc dừng một chút, nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn khẽ gật đầu.
Quan Tĩnh Di đi ở phía trước, Ôn Thanh Uẩn ngồi xe lăn đi theo phía sau, các nàng ra phòng tài liệu xuyên qua hành lang sau không bao lâu, Quan Tĩnh Di mở ra một cái phòng thí nghiệm kia cửa, để cho Ôn Thanh Uẩn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...