Chương 125 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (14)

1.1K 53 21
                                    

Chương 125 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (14)

Hoàn kết

2022-05-17 00:41:46

Số từ trong bản raw: 10753

============================

Tần Nhiễm nghe xong Ôn Diệc Nhu lời nói, nỗi lòng chập trùng không thôi, kém chút phát bệnh tim.

Vừa mới bắt đầu nghe Ôn Diệc Nhu lời nói, còn cảm giác nữ hài tử trước mặt này thật đáng thương, càng nghe càng có chút không thích hợp, nguyên lai đối phương lại là Dung Từ!

Ở cốt truyện trong trí nhớ chính là cái kia tiểu vai ác!

Nàng cùng Dung Trì không giống nhau, Dung Trì ngay lúc đầu là hoa tâm, làm thương tâm không ít người, về sau sửa lại tốt, cũng thay đổi thành chung thủy.

Trong quá trình đó, Dung Từ là chất xúc tác.

Dựa theo cốt truyện gốc bên trong có nhắc tới, Dung Từ người này, hung ác nham hiểm tàn nhẫn, nhìn như điệu thấp, kỳ thật tâm ngoan thủ lạt, vẫn luôn nhằm vào cả nhà Dung Trì, bằng vào sức của một mình mình tại giai đoạn sau của cốt truyện liền hại chết Dung Trì phụ mẫu, đồng thời liên lụy cả Dung thị, còn gia gia của mình tức chết rồi.

Chỉ là về sau, đối đầu với giai đoạn sau Dung Trì đã thức tỉnh vươn lên thời điểm, bị thua.

Tần Nhiễm làm thế nào cũng không nghĩ tới, người Ôn Diệc Nhu yêu thích lại là Dung Từ, còn đã đem người ta tiêu ký rồi!

Trước mắt cái này thanh lãnh yếu đuối thậm chí nhìn qua rất vô tội hài tử, lại là cái kia tâm ngoan thủ lạt hung ác nham hiểm tàn nhẫn - tiểu vai ác Dung Từ? !

Cùng với nàng ở bên nhau, làm không tốt chính là muốn dâng mạng lên kia!

Từ nhỏ liền đã nhắc nhở nàng, không nên cùng Dung gia người tiếp xúc.

Hảo gia hỏa, từ mười mấy tuổi liền bắt đầu vụng trộm kết giao bằng hữu, còn giấu tất cả mọi người!

Lúc này lại nhìn Dung Từ, trước đó mặt ngoài ấn tượng đã bị lật đổ, Tần Nhiễm có cảm giác nữ hài tử này có chút đáng sợ, từ bên ngoài nhìn đúng là một chút cũng nhìn không ra cái gì.

Muốn nói gì đó, nhìn đến Ôn Diệc Nhu thần sắc cùng ánh mắt, lại có loại cảm giác bất lực, mạc danh số mệnh cảm giác.

Ôn Diệc Nhu là thật sự thích Dung Từ.

Từ ánh mắt của nàng liền có thể nhìn ra được, đây là không thể nào thay đổi.

Ôn Diệc Nhu nói những cái kia liên quan tới Dung Từ đều là thật sao? Hay chỉ là tin tức mà Dung Từ nói cho nàng biết?

Dung Từ tuyệt không đơn giản, không phải là mặt ngoài nhìn qua như thế thanh lãnh thuần lương.

"Mụ mụ, Ma ma, còn có một chút, nàng cùng ta ở bên nhau, cũng không phải là muốn mượn nhà của chúng ta thế lực trợ giúp. Nàng vốn định chờ Dung thị nhiệm kỳ mới lúc sau, đợi nàng giải quyết chính mình sự tình rồi lại cùng ta hướng các ngươi thẳng thắn. Mụ mụ, ngươi liền tin tưởng ánh mắt của ta một lần đi." Ôn Diệc Nhu nhìn về phía thần sắc phức tạp Tần Nhiễm nói.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ