Chương 122 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (11)
Như mộng
2022-05-13 21:38:48
============================
"Nhu Nhu, tiêu ký ta..." Một nụ hôn kết thúc, Dung Từ khàn khàn thanh âm nói, hai tay bắt lấy Ôn Diệc Nhu trên quần áo, như là bắt được một khối phù bản.
Ôn Diệc Nhu đầu óc choáng váng, còn đắm chìm ở kia một hôn trong mê say, đây là nàng nụ hôn đầu tiên.
Mềm mại môi, không ngừng hồi ngọt hương vị, làm cho nàng cảm giác như đang thưởng thức cấp cao nhất một buổi trà chiều.
Còn muốn tiếp tục hôn, liền nghe được Dung Từ thanh âm, trái tim đi theo co rút vài hồi.
Chỉ là hôn hạ, nàng đã rất thỏa mãn, rất vui vẻ rồi.
Thế nhưng là tiêu ký...
"Làm sao tiêu ký? Ở nơi nào tiêu ký, ngươi tuyến thể ở đâu?" Ôn Diệc Nhu cảm giác đầu óc mình đứng máy, ngốc ngốc hỏi, nàng không có phát hiện Dung Từ tuyến thể!
Nhưng là Dung Từ toàn thân, xác thực tản mát ra càng ngày càng nồng hậu hương vị.
"Là omega thể khoang..." Dung Từ thấp giọng nói câu, cắn môi, thực sự quá ngượng ngùng.
Nhưng là, hôm nay, nàng liền muốn để cho Ôn Diệc Nhu tiêu ký nàng.
Vốn chỉ là omega tình nhiệt kỳ cao phong kỳ lúc mới có thể phóng thích một chút chất lỏng tin tức tố địa phương, lúc này lại không ngừng phóng thích, Dung Từ thật sự không biết chính mình là như thế nào phát dục đâu.
Khả năng bởi vì cái cổ tuyến thể không có, nên thân thể tất cả tin tức tố đều từ nơi này sản xuất rồi.
"..." Ôn Diệc Nhu nghe Dung Từ lời nói, cảm giác đầu óc trống rỗng.
Tất cả thời gian còn lại, toàn bộ nhờ vào bản năng.
Trong không khí, dâu tây milkshake rượu ngọt cùng thiên cần berry trà hương vị ở trong không khí giao hòa, càng tụ càng nhiều.
Dâu tây ngọt thanh, milkshake tơ lụa mùi hương nồng đậm, hương rượu say lòng người, như là người mặc váy công chúa nữ chiến binh, điềm mỹ nhưng hữu lực, có khai cương thác thổ vô hạn năng lượng.
Thiên cần berry trà lúc đầu đắng chát, hồi sau ngọt tươi tinh khiết nồng hậu, hương vị ôn hòa lâu dài, lúc đầu phẩm như tham thiền, phảng phất như bên trong núi rừng dịu dàng tiên tử, chung quy cũng không ngăn nổi cái kia váy công chúa nữ chiến binh cường thế tiến công, rơi xuống phàm trần.
Không biết hoang đường bao lâu, Ôn Diệc Nhu ôm lấy như mềm mại không xương Dung Từ đến phòng tắm, thả một hồ nước ấm, đem người ôm vào đi.
Dung Từ đầu gục xuống tại Ôn Diệc Nhu trên bờ vai, thân thể hoàn toàn không có phòng bị nằm sấp trên người Ôn Diệc Nhu.
Mềm mại mảnh mai thân thể, mỗi một chỗ, Ôn Diệc Nhu đều đã hôn qua.
Mắt thấy Dung Từ trắng nõn trên làn da toát ra đóa đóa Hải Đường đỏ, Ôn Diệc Nhu nguyên bản thanh tỉnh đôi mắt lại nhiễm lên chút màu sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...