Chương 94: Trách nhiệm

726 33 0
                                    

Chương 94: Trách nhiệm

==================

Cố Thi Ngôn nghe được Tần Nhiễm mặt mũi tràn đầy dấu chấm hỏi, nàng một cái alpha muốn đi ngăn trở một cái tiểu omega, là muốn cùng người ta thân thể tiếp xúc đâu.

Đối với dạng này không khéo léo kia sự tình Cố Thi Ngôn là cự tuyệt.

"Tần a di, là ai làm, làm sao nhẫn tâm như vậy, ô ô ô..." Triệu Hinh Nhi chạy tới trước mặt rồi.

"Thật có lỗi, đây không phải đứa bé sao? Lại không sẽ như thế nào ngươi." Cố Thi Ngôn cùng Tần Nhiễm nói câu, tránh đi thân thể.

Triệu Hinh Nhi bắt lại Tần Nhiễm kia cánh tay.

Tần Nhiễm chỉ cảm thấy Cố Thi Ngôn thật không có nghĩa khí.

"Tỉnh táo, đừng bắt ta cánh tay, sẽ đau nhức!" Tần Nhiễm chỉ có thể tự cứu nói, đồng thời liếc mắt một bên nhìn tư liệu kia Ôn Thanh Uẩn.

"Thật xin lỗi, ta không phải cố ý. Tần a di, ta mang theo tốt nhất thuốc trị thương, từ gia gia nơi đó cầm, nghe nói rất có tác dụng đâu. Ngươi thử một chút." Triệu Hinh Nhi lỏng khai Tần Nhiễm nói xong đem bọc của mình lấy xuống móc ra không ít thuốc.

Triệu Hinh Nhi mang tới thuốc, đều không có nhãn hiệu, chỉ dán một chút nhãn hiệu nói rõ, Tần Nhiễm cũng không biết là thứ gì.

"Đa tạ rồi, những vật này ta không..." Tần Nhiễm còn chưa lên tiếng, bả vai bị đè xuống, Tần Nhiễm bên mặt thấy là Ôn Thanh Uẩn.

"Tạ ơn, chúng ta sẽ trả tiền đưa cho ngươi." Ôn Thanh Uẩn lấy tay ngữ biểu đạt cảm tạ, giúp Tần Nhiễm đã tiếp nhận những vật này.

"Những này là không có đưa ra thị trường trong thí nghiệm kia thuốc trị thương, dán đích nhãn hiệu đều là Triệu viện sĩ chỗ phòng thí nghiệm đâu. Có hai cái có thể gia tốc trên người ngươi tổn thương kia tốc độ khôi phục. Ta trước đó tra xét rất nhiều tư liệu, không có nghĩ tới những thứ này dược vật là Triệu viện sĩ bên kia đang nghiên cứu đâu." Ôn Thanh Uẩn lấy tay ngữ cho Tần Nhiễm giải thích.

Bị Ôn Thanh Uẩn coi trọng, Tần Nhiễm tự nhiên cũng không có từ chối, mà lại là Ôn Thanh Uẩn yêu cầu muốn, càng không có từ chối cần thiết.

"Cám ơn ngươi, ngươi những vật này bao nhiêu tiền, ngươi đem số thẻ phát cho ta, ta cho ngươi chuyển tiền." Tần Nhiễm đối với Triệu Hinh Nhi nói.

"Không cần tiền, ta lấy tới, bọn họ đều nói tùy tiện cầm. Không cần trả tiền, ngươi muốn là cảm tạ ta, có thể hay không để cho ta đi theo bên cạnh ngươi? Ngươi mạnh khỏe lâu không cho ta phủ liệu rồi, ta rất khó chịu. Vì cái gì không cho ta phủ liệu rồi?" Triệu Hinh Nhi xẹp miệng nói.

"..." Tần Nhiễm không biết nói thế nào.

Lúc ấy Ôn Thanh Uẩn yêu cầu nàng chỉ có thể cho một mình nàng phủ liệu, mà lại, Triệu Hinh Nhi quá dính chính mình, nàng sợ Ôn Thanh Uẩn càng thêm không để ý tới nàng.

"Mỗi ngày tập thể phủ liệu lúc, cho nàng lưu một cái danh ngạch. Hoặc là làm cho nàng làm trợ thủ của ngươi." Ôn Thanh Uẩn kéo lại Tần Nhiễm nói cho nàng.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ