Chương 90: Gác đêm

847 42 4
                                    

 Chương 90: Gác đêm

==================

Tần Nhiễm rơi vào trong nước lúc toàn thân đau nhức kịch liệt, cảm giác ngũ tạng lục phủ đều tan vỡ, bởi vì cả người nhận xung lực hạ lạc, ở trong nước căn bản không nổi lên được.

Một cái cánh tay tựa hồ là gãy xương căn bản là không có cách động đậy, đi đứng miễn cưỡng có thể huy động, lại không di chuyển được thân thể.

Cả người không ngừng chìm xuống, trực tiếp chìm đến đáy.

Dưỡng khí không ngừng tiêu hao, đầu não bắt đầu choáng váng.

Trong hoảng hốt Tần Nhiễm lo lắng lên Ôn Thanh Uẩn, Ôn Thanh Uẩn ở trên mặt nên làm cái gì?

Cái kia không có chút nào tồn tại cảm kia nữ nhân, vậy mà như thế đáng sợ.

Nếu là nàng lại mang đi Ôn Thanh Uẩn nên làm cái gì?

Tần Nhiễm chưa kịp suy nghĩ nhiều, chỉ là trong nháy mắt, cảm giác được một cỗ lực đạo kia lôi kéo, đục ngầu kia nước chiếu ra một người bộ dáng.

Là Ôn Thanh Uẩn!

Ôn Thanh Uẩn đưa tay kéo lại Tần Nhiễm kia cánh tay hướng lên đong đưa cánh tay cùng chân.

Ôn Thanh Uẩn mặc dù không có học qua bơi lội, nhưng nhìn qua người khác bơi lội.

Dùng cả tay chân kia đem Tần Nhiễm đi lên kéo.

Tần Nhiễm còn không có triệt để choáng, biết Ôn Thanh Uẩn tại kéo nàng, nàng cũng ý đồ đong đưa chân chèo chống hướng lên lực đạo.

Có sức nổi tại, Ôn Thanh Uẩn coi như có thể nhấc lên Tần Nhiễm, chỉ là hai người trong nước, lấy Ôn Thanh Uẩn một người đong đưa kia biên độ không cách nào chèo chống hai người trồi lên nước mặt hô hấp.

Quan Tĩnh Di chỉ dừng lại mấy giây, cắn răng nghĩ phải lái xe bỏ chạy, nghênh mặt lại đụng phải hai người.

Người tới chính là Liêu Tri Ý cùng Tần Nghiên.

Trước đó Tần Nhiễm bái thác Liêu Tri Ý hỗ trợ điều tra Quan Tĩnh Di kia tin tức, cũng nói đơn giản xuống nguyên do, Liêu Tri Ý giúp Tần Nhiễm tra xét về sau, lại cùng Tần Nghiên liên hệ rồi hạ.

Hai người không yên lòng liền đến nơi này nhìn xem, hỏi khách sạn kia bảo an biết các nàng đã ly khai, nhưng là Tần Nhiễm kia xe vẫn còn ở bãi đỗ xe, hai người liền bốn phía tìm dưới, tìm được phụ cận nhân tạo sông bên này.

"Là nàng! Quan Tĩnh Di, tỷ ta cùng tẩu tử đâu?" Tần Nghiên nhìn thấy Quan Tĩnh Di kêu một tiếng.

"Ngươi tốt nhất đừng nhúc nhích, nếu không ta nổ súng! Tiểu Nghiên, xe tại mặt cỏ bên trong có quỹ tích, ngươi thuận nhìn xem, ta trước tiên đem nàng còng lại!" Liêu Tri Ý cầm thương nhắm ngay Quan Tĩnh Di.

Quan Tĩnh Di vừa nhìn thấy Tần Nghiên hai người cảm thấy không lành, muốn lập tức lên xe đào tẩu đâu, cũng là bị Liêu Tri Ý dùng thương chỉ vào không còn dám động.

Liêu Tri Ý mấy bước tiến lên, đem Quan Tĩnh Di trở tay chế phục.

"Các nàng rơi trong sông!" Tần Nghiên đến nhân tạo trên bờ sông kêu một tiếng, lập tức cởi bỏ giày cùng áo khoác nhảy tới trong nước.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ