Chương 114 (Phiên ngoại): Nhu Nhu Dung Từ (3)

429 24 7
                                    

Chương 114 (Phiên ngoại): Nhu Nhu Dung Từ (3)

Ta cõng ngươi

2022-05-03 21:30:23

==========================

Ôn Diệc Nhu nhìn rủ xuống dây thừng do dự một chút.

Nếu là nàng ngã xuống là do người gây ra, cái này rủ xuống dây thừng lại có cái gì hảo ý?

Dung Từ trùng hợp như vậy xuất hiện ở đây, còn mang theo dây thừng, cái này quá khả nghi rồi.

Lại ngẩng đầu nhìn một chút sợi tóc chảy xuống mồ hôi, sắc mặt trắng bệch không huyết sắc vẫn còn ở thở dốc Dung Từ, Ôn Diệc Nhu vẫn là bắt được dây thừng.

Dung Từ yếu như vậy, nàng một cái tay liền có thể chế phục nàng.

Hơn hai mét hố sâu, Ôn Diệc Nhu mượn lực rất nhanh liền từ cạm bẫy trong hố đi lên.

Bò lên Ôn Diệc Nhu đề phòng nhìn về phía Dung Từ, lại thấy được nàng ngồi trên mặt đất, thở dốc lợi hại, buông lỏng ra dây thừng tay đang run rẩy, hai bàn tay bị ghìm ma sát ra máu dấu vết, tại da thịt trắng nõn lên rất dễ thấy.

Ôn Diệc Nhu hít vào một hơi, nhìn về phía chung quanh, không có những người khác, cũng không có cây cối, dây thừng không có buộc tại bất kỳ vật gì bên trên mượn lực, toàn bằng Dung Từ tay kéo nàng đi lên.

"Đa tạ. Tay của ngươi..." Ôn Diệc Nhu nói xong, lại là nhìn thấy Dung Từ hướng nàng khoát tay một cái, chỉ chỉ Ôn Diệc Nhu chân.

Tại cạm bẫy trong hố, Ôn Diệc Nhu đem ống quần cuốn lên, vớ cũng đẩy tới dưới cùng, lúc này có thể rõ ràng nhìn thấy sưng đỏ máu ứ đọng.

"Chân đau rồi. Ta người cộng tác gọi người đi, đợi các nàng đến, liền tốt, không có gì đáng ngại." Ôn Diệc Nhu nói.

Vẫn còn ở có chút thở dốc Dung Từ lại tựa hồ như không nghe thấy Ôn Diệc Nhu nói lời, cởi Ôn Diệc Nhu giày, lạnh buốt ngón tay kìm tại Ôn Diệc Nhu mắt cá chân vùng phụ cận.

"Ngươi không phải muốn bắt Hỏa Phượng Hoàng huy hiệu sao? Ta không muốn Dung Trì lại lấy thêm đến." Ôn Diệc Nhu rụt rụt chân, Dung Từ lãnh đạm thanh âm truyền đến.

Ánh mắt của hai người chạm nhau.

Dung Từ dù cho hô hấp còn không có điều tức cân xứng, ánh mắt lại là lãnh tĩnh dị thường.

Đón ánh sáng lúc, tròng mắt của nàng không còn thâm trầm như vậy, mang theo một tầng nhạt màu hổ phách vầng sáng.

Giữa các nàng tỷ muội bên trong bằng mặt không bằng lòng sao?

Ôn Diệc Nhu chinh lăng một lát, chỉ cảm thấy một cỗ thấu tâm đau lập tức đánh tới, ngay sau đó lại biến mất.

Đảo mắt nhìn thấy Dung Từ đem mắt cá chân nàng xoa nắn hạ, vừa mới có hơi biến hình vặn vẹo mắt cá chân đã trở lại vị trí cũ.

"Không tính nghiêm trọng. Mấy ngày nay có thể sẽ đau nhức, tận lực nhấc lên, không cần giẫm lên đất." Dung Từ bình tĩnh nói, từ trong túi lấy ra thuốc, phun thuốc tại Ôn Diệc Nhu mắt cá chân nơi phụ cận, sau lại lấy ra chườm lạnh dán cố định ở Ôn Diệc Nhu mắt cá chân phụ cận.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ