Chương 31: Hạt dẻ tô bánh
==================
Tần Nhiễm đem Nhu Nhu mang sau khi lên xe, Ôn Thanh Uẩn đã tỉnh lại, nhìn thấy Nhu Nhu vành mắt đỏ lên, dùng ánh mắt hỏi thăm nàng.
"A di nói ông già Noel chuẩn bị cho ta lễ vật, Ma Ma nhìn thấy không?" Nhu Nhu nhỏ giọng hỏi Ôn Thanh Uẩn.
"..." Ôn Thanh Uẩn sửng sốt một chút, nàng cũng không biết hôm nay là cái thời gian gì, những năm qua bên trong cái gì ngày lễ, phụ thân cùng Phó mụ đều sẽ quan tâm.
Lễ Giáng Sinh muốn tới sao?
Phụ thân không có ở đây, Phó mụ nằm không thể động, người nào chuẩn bị cho Nhu Nhu lễ vật?
"Ông già Noel chỉ gọi điện thoại cho ta nói, còn không có nói cho mẹ ngươi đâu. Lập tức đến nhà, ngươi đổi giày tẩy qua tay đi tìm một chút nhìn, nhìn xem ngươi có thể hay không tìm tới, có được hay không?" Tần Nhiễm phía trước mặt quay đầu nói, tuy nói ngày thứ hai mới thật sự là lễ Giáng Sinh, nhưng là lúc này Nhu Nhu trong lòng đối với mình mình hoài nghi, không bằng liền mau một chút đem lễ vật cho Nhu Nhu, không cần đợi đến ngày mai.
Nhu Nhu nhìn thấy mình bị Tần Nhiễm đã nghe được có chút xấu hổ, trong mắt to mang theo chờ mong.
Ôn Thanh Uẩn nhìn về phía Tần Nhiễm, ý tứ của nàng, là nàng chuẩn bị lễ vật sao?
Mấy phút đồng hồ sau, các nàng một làm ra Ôn gia biệt thự, A Mai ra nghênh tiếp.
Tần Nhiễm để cho A Mai mang hai người đi vào trước, nàng đi rương phía sau lấy một lớn bao đồ vật ra đi theo phía sau.
Nhu Nhu vội vã đổi giày rửa tay tìm lễ vật, không có chú ý Tần Nhiễm, Ôn Thanh Uẩn lại là chú ý đến, chỉ thấy Tần Nhiễm mang theo một túi đồ vật đi gian kia "Phủ liệu thất", không có vài phút chờ Nhu Nhu ra tìm khắp nơi lễ vật lúc, từ cái kia gian phòng ra tới một cái một thân màu đỏ trắng vừa đeo lấy Thánh Đản mũ ông già Noel cùng khoản râu ria kia nhân cõng cái bao phục lén lén lút lút kia đi ra, tại nhanh đến Nhu Nhu trước mặt lúc, còn cố ý phát ra điểm tiếng vang, bị Nhu Nhu nghe được, Nhu Nhu quay người thấy được "Ông già Noel" .
"Ông già Noel!" Nhu Nhu Bồ Đào lớn mắt đen trợn kia lớn hơn, không dám tin nhìn xem Tần Nhiễm giả trang ông già Noel.
"Xuỵt, nhỏ giọng một chút, bị ngươi phát hiện. Ta chính là cho ngươi tặng quà kia ông già Noel!" Tần Nhiễm cố ý thô thanh âm nói.
"Là bởi vì ta là hảo hài tử sao?" Nhu Nhu có chút kích động kia hỏi.
"Đương nhiên. Mỗi cái hảo hài tử đều nên được đến ban thưởng. Ngươi có thể chiếu cố Ma Ma, không sợ vất vả kia đi theo Tần a di rèn luyện thân thể, còn lại trợ giúp khác tiểu bằng hữu, giỏi phi thường! Đây là của ngươi này lễ vật. Về sau chờ ngươi biết viết chữ rồi, có thể đem lễ vật kia danh tự treo ở cây thông Noel bên trên, ta sẽ thu được thư của ngươi, đem lễ vật cho ngươi đâu." Tần Nhiễm từ lưng kia trong túi cho Nhu Nhu lấy ra một cái lớn vô cùng hộp quà, bên trong là một cái so Nhu Nhu tiểu trư bội kỳ tiết kiệm tiền bình còn muốn lớn hơn gấp hai kia tiết kiệm tiền bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
Roman d'amourVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...