Chương 15: Quen thuộc tin tức tố hương vị

1K 74 0
                                    

Chương 15: Quen thuộc tin tức tố hương vị

==================

"Ngài thê tử mất khống chế bị kinh sợ, chúng ta rất xin lỗi. Lần này trong chúng ta tổn thất cũng rất lớn, ảnh hưởng thật không tốt, ta hi vọng ngài thực hiện tốt người giám hộ chức trách, trong lúc tại bệnh viện đừng lại làm cho nàng ra khỏi căn này có thể cách ly tin tức tố gian phòng." Vị chủ nhiệm tiếp tục nói, ngữ khí cứng nhắc.

Mặc dù không có nói rõ ra sự kiện trách nhiệm do Tần Nhiễm, nhưng là Tần Nhiễm không có làm tròn người giám hộ trách nhiệm cũng gián tiếp đưa đến chuyện này.

Vừa rồi Ôn Thanh Uẩn từ trong phòng chạy ra, nếu là Tần Nhiễm tại đây, cũng sẽ không xảy ra dạng này ngoài ý muốn.

"Ta vừa rồi cũng không tại bên người nàng, đây là ta thất trách. Nhưng các ngươi nơi này biện pháp không hoàn thiện cần cải tiến cũng là sự thật. Nếu là lầu hai phủ liệu sư bên này cùng lầu một tiếp đãi đại sảnh không phải được thiết kế thông nhau phương thức, hoặc là nói các ngươi phủ liệu sư có tương ứng khẩn cấp trang bị, có thể ngăn cản mất khống chế người đi ra ngoài, lại hoặc là công tác của các ngươi nhân viên bên trong có nhiều một ít beta, cũng sẽ không trở thành phát sinh nghiêm trọng như vậy sự tình. Ta không phải muốn tranh luận, mà là trần thuật sự thật, song phương đều có trách nhiệm, ta nguyện ý gánh vác lên ta bộ phận trách nhiệm. Tất cả chuyện này chờ kết quả ra chúng ta lại thương lượng." Tần Nhiễm đối mặt người chủ nhiệm, từ tốn nói.

Tần Nhiễm đối với trung tâm quản lý bên này dùng nhiều như vậy gay mũi ức chế tề phun đến trên người Ôn Thanh Uẩn, lại còn không biết bị người nào dán chất lượng nhìn không thế nào tốt ức chế dán, nàng có chút bất mãn, đối với một cái omega như vậy thực sự quá thô bạo.

"... Cái này đích xác là trung tâm quản lý cần cải tiến. Tình huống ta đã nói rõ với ngài, còn hi vọng ngài thông cảm. Ta trước rút máu cầm lấy đi xét nghiệm." Người chủ nhiệm khẽ giật mình, ngữ khí cũng không có vừa rồi cứng như vậy rồi.

Chủ nhiệm để người cho Ôn Thanh Uẩn rút hai ống máu sau rời khỏi, Tần Nhiễm một lần nữa quay đầu nhìn Ôn Thanh Uẩn.

Nàng nhíu chặt mày, mắt rủ xuống, lông mi run, cái cổ vết đỏ lại làm lớn ra một mảnh.

Trên thân đã bị phun ra nhiều như vậy ức chế tề rồi, căn bản không cần thiết lại dán ức chế dán.

Tần Nhiễm đi qua, đưa tay đến Ôn Thanh Uẩn cái cổ, muốn đem cái ức chế dán cho bóc bỏ.

Tay vừa mới đụng phải ức chế dán, cổ tay đã bị lạnh buốt nhỏ gầy ngón tay bắt được.

Tần Nhiễm nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn, nàng vốn buông xuống mi mắt đã nâng lên, nhìn về phía Tần Nhiễm ánh mắt lạnh buốt.

Tần Nhiễm nhớ kỹ lần trước Ôn Thanh Uẩn đánh thuốc an thần cũng có chút chóng mặt, rất nhanh ngủ say, lúc này vậy mà nhìn có chút thanh tỉnh.

"Ta không có ác ý, là nhìn cổ của ngươi đỏ lên một mảng lớn, muốn đem cái này không rõ nguồn gốc sản phẩm ức chế dán cho bóc bỏ." Tần Nhiễm sợ Ôn Thanh Uẩn hiểu lầm vội vàng nói.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ