Chương 13: Tin tức tố khống chế không được
==================
Phó mụ nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn đáp ứng, nhẹ nhàng thở ra, sau đó đem Ôn Thanh Uẩn phát bệnh lúc sau sự tình nói cho nàng.
"Tần Nhiễm nói sẽ dốc toàn lực phối hợp Lý luật sư bên kia làm các loại thủ tục, những cái kia cổ phần, bất động sản đều thuộc về đến ngươi danh nghĩa, cũng không biết nàng đang suy nghĩ gì. Chúng ta không thể lơ là rồi, ngươi phải phòng bị nàng. Ta lát nữa gọi điện thoại cho tiểu Trương cùng A Trân để bọn họ trở về, lần này nói cái gì ta đều phải bảo vệ cẩn thận ngươi." Phó mụ nói với Ôn Thanh Uẩn.
". . . Cảm ơn Phó mụ ." Ôn Thanh Uẩn lấy tay ngữ nói cho Phó mụ, nhìn xem Phó mụ ánh mắt ôn hòa, trong lòng liền có chút nặng nề, Tần Nhiễm nếu là thật lòng đem những cái kia cổ phần bất động sản các loại chuyển tặng cho nàng, kia liền càng đáng sợ.
Phó mụ nghĩ tới, Ôn Thanh Uẩn cũng nghĩ đến.
Làm những cái kia thủ tục cần thời gian, trong lúc đó hôn nhân quan hệ còn duy trì, dù cho thủ tục hoàn thành, nếu là cuối cùng nàng cùng Nhu Nhu gặp chuyện không may, những thứ này chuyển nhượng lại có ý nghĩa gì?
Chẳng qua là làm cho người ngoài nhìn đâu.
Ôn Thanh Uẩn không khỏi nghĩ đi tìm chính mình kia tiểu dao gấp, tay mò đi qua lại phát hiện vật kia không thấy!
"Cảm ơn đừng lại nói. Ngươi biết chính mình tình huống, trong lòng nhất định phải thả lỏng, đừng nghĩ nhiều như vậy. Ngươi nhất định sẽ tốt! Giày vò lâu như vậy, đói bụng sao? Tới cơm chiều rồi, ta đi xem một chút chuẩn bị thế nào, chờ sau đó cho ngươi bưng lên ăn." Phó mụ nói với Ôn Thanh Uẩn, Ôn Thanh Uẩn nhìn về phía Phó mụ khẽ gật đầu.
Phó mụ bên này đẩy cửa ra liền nhìn thấy khoảng cách cách đó không xa hành lang bên trên, Tần Nhiễm ngồi xổm ở Nhu Nhu bên người, cười tủm tỉm hướng về Nhu Nhu tiết kiệm tiền bình bên trong nhét tiền xu.
Tần Nhiễm đối còn lại những người khác lấy lòng, những người còn lại đều vô cùng đề phòng, mặc dù Nhu Nhu đã dùng 'tiêu diệt thủ thế' tiêu diệt nàng, đó cũng là vì bảo hộ Ôn Thanh Uẩn.
Tần Nhiễm đối với Nhu Nhu tốt, vẫn có chút cảm giác thành tựu, tối thiểu tiểu hài tử phản ứng là rất trực quan, từ trên mặt liền có thể nhìn ra vui vẻ.
Tần Nhiễm để cho A Mai hỗ trợ tìm đồng năm mao tiền xu, đem cái kia mới tinh hoàng kim lượng kia tiền xu nhét vào tiết kiệm tiền bình bên trong, Nhu Nhu ánh mắt lại thắp sáng.
Không đến năm khối tiền liền có thể đem Nhu Nhu tiểu lúm đồng tiền cho kích phát ra tới.
Thật sự là có lời a.
Tiểu hài tử rất đơn giản, nhìn xem sắc mặt của nàng, cũng làm cho Tần Nhiễm tâm tình tốt hơn nhiều.
Tần Nhiễm cảm giác, ít nhất chính mình kia ống dưỡng khí mới có thể bảo trụ.
"Nhu Nhu tiểu anh hùng, có thể làm bạn tốt sao? Làm bạn tốt, ta mỗi ngày cho ngươi nhét vào cái này kim tệ." Tần Nhiễm duỗi ra ngón út, siêu cấp tiểu anh hùng đối với ai làm bạn tốt liền sẽ cùng người đó dùng ngón út ngoéo tay đâu, Tần Nhiễm muốn thử xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...