Chương 39: Là năm năm trước nàng
==================
Tần Nhiễm đem đồ vật cất kỹ, muốn tìm Nhu Nhu làm cho nàng đi thay quần áo tắm rửa đâu, vừa tới cửa liền nghe đến từ nửa đậy kia trong môn truyền đến Nhu Nhu nãi thanh nãi khí nghi hoặc.
"Tần Đại bảo là ai?" Nghe được câu này, Tần Nhiễm cảm giác đỉnh đầu có đạo sét đánh tới.
Nàng nhũ danh này, Tần Đại bảo, năm đó thế nhưng là nổi tiếng đâu.
Khi còn bé bị hàng xóm đồng học cười, nàng cùng Tần Mẫn Lan chăm chỉ hồi lâu mới khiến cho Tần Mẫn Lan đừng làm lấy người khác mặt gọi, phụ mẫu cũng chỉ tại trong âm thầm bảo nàng, thật cao hứng lúc thân mật kia gọi, tức giận rống giận gọi, phảng phất cái tên này mới mà chân chính danh tự.
Hôm nay Tần Mẫn Lan một kích động liền kêu rồi, đoán chừng thanh âm có chút lớn, để cho Nhu Nhu đã nghe được.
Tần Nhiễm tranh thủ thời gian vỗ vỗ môn tướng cửa đẩy mở, nhưng tuyệt đối không nên để cho Ôn Thanh Uẩn đoán ra cái này là nhũ danh của nàng, luôn cảm giác rất xấu hổ.
Hôm qua đã rất mất mặt ôm Ôn Thanh Uẩn kia chân gọi mẹ, lại để cho Ôn Thanh Uẩn biết chính mình nhũ danh là Tần Đại bảo, nàng về sau còn biết xấu hổ hay không a!
"Nhu Nhu a, ngươi hôm nay chơi kia y phục trên người đều bẩn bẩn, trước thay quần áo tắm rửa lại tìm Ma Ma nói chuyện." Tần Nhiễm nói với Nhu Nhu, ý đồ nói sang chuyện khác,
"A di, hôm nay chúng ta gặp được gia gia, nãi nãi, cữu cữu, ai là Tần Đại bảo đây? Là gà con kia danh tự sao?" Nhu Nhu bẻ ngón tay mấy hôm nay người nhìn thấy, tò mò tràn đầy.
Tần Nhiễm cảm giác cả người đều không tốt lắm.
"Cái này, a ha ha, đây là người có tên chữ, lúc trước kia một cái hàng xóm, ngươi không cần để ý đâu. Ngoan, đi tắm trước , chờ sau đó muốn ăn cơm." Tần Nhiễm cười ha hả nói, đưa tay kéo Nhu Nhu tay.
"Ma Ma, vậy ta đi thay quần áo , chờ sau đó lại tìm Ma Ma." Nhu Nhu nói với Ôn Thanh Uẩn, lúc này mới không đề cập tới cái chuyện này mà rồi.
Ôn Thanh Uẩn ánh mắt nhàn nhạt nhìn xem Tần Nhiễm lôi kéo Nhu Nhu ly khai, một mực hạ cong lộ ra tỉnh táo tự kiềm chế kia khóe miệng dần dần cong đi lên.
Nhìn Tần Nhiễm cực lực phủ nhận bộ dáng, không hiểu cảm thấy buồn cười.
Nhớ tới hôm qua Tần Nhiễm khóc thương tâm lại có chút khờ ngốc dáng vẻ, Ôn Thanh Uẩn rất khó tưởng tượng ngày hôm qua nhân đúng là cùng đi làm lúc có vẻ hơi uy thế quả quyết bình tĩnh kia Tần tổng là một người.
Cho dù là một người cũng có tương phản rất lớn hai mặt, lại như thế nào phân biệt có phải là cùng một người hay không?
Ôn Thanh Uẩn nhớ tới hôm qua Tần Nhiễm nói, cùng hôm nay Nhu Nhu nói.
Tần Nhiễm thật lâu không có về Tần gia nơi đó, hôm qua đi một chuyến trong nhà, thương tâm như vậy, hôm nay tìm được người nhà, nghe Nhu Nhu nói, tựa hồ vừa mới bắt đầu là lên xung đột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...