Chương 119 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (8)

395 28 0
                                    

Chương 119 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (8)

Là Omega!

2022-05-09 00:53:53

==========================

Nơi Ôn Diệc Nhu kéo Dung Từ vào không phải là của Dung Từ phòng ở, mà là Ôn Diệc Nhu mua cách vách cái kia căn hộ.

"Phòng ở coi là Dung Trì trả tiền, giúp ta tạ ơn nàng, hì hì. Trước đó nhờ môi giới mua, không như thế nào trang hoàng, vẫn là theo tiêu chuẩn trang trí. Bất quá tủ lạnh, nguyên liệu nấu ăn, đồ làm bếp các loại, ta cho người mua xong rồi. Từ hôm nay bắt đầu, để ta làm cơm cho ngươi ăn, để cho ngươi nhìn xem ta trù nghệ." Ôn Diệc Nhu đem Dung Từ đặt tại trên ghế sa lon nói.

Dung Từ nhìn về phía Ôn Diệc Nhu.

Dù cho Ôn Diệc Nhu đã cho nàng quá nhiều kinh hỉ, nhưng nấu cơm sự tình, vẫn là để nàng lấy làm kinh hãi.

Trong trí nhớ Ôn Diệc Nhu thật là đau đầu nấu cơm đâu.

"Ngươi không tin? Ta làm xong ngươi nếm thử một chút sẽ biết, cũng không phải hắc ám thức ăn, này ăn ngon lại dinh dưỡng." Ôn Diệc Nhu xem Dung Từ thất thần cười nói.

"Cùng nhau làm." Dung Từ nói.

"Ừm, vậy thì tốt, vậy chúng ta vừa nói chuyện vừa nấu cơm, chủ bếp vẫn phải là ta, chớ giành với ta!" Ôn Diệc Nhu nói.

"Ừm." Dung Từ gật đầu.

Hai người cùng đi phòng bếp, thu thập đồ làm bếp cùng nguyên liệu nấu ăn, Dung Từ trợ thủ, vừa làm vừa nói chuyện.

Mấy năm không gặp mặt, chân chính thời gian ở chung kỳ thật cũng không có bao nhiêu, nhưng là rất thần kỳ, hai người lần nữa gặp mặt, lẫn nhau đều cảm giác thân thiết, giống lão bằng hữu, không có chút nào ngăn cách.

Dung Từ nguyên bản không thích nói chuyện, ngày bình thường cùng những người khác, ngoại trừ cần thiết chuyện công tác, nàng cả ngày đều có thể không mở miệng.

Hiện tại cùng với Ôn Diệc Nhu, chỉ cần Ôn Diệc Nhu nói đến một đề tài, nàng đều có thể rất chuyên chú lắng nghe, cũng sẽ nói ra ý nghĩ của mình, trả lời Ôn Diệc Nhu vấn đề.

Cái loại này giao lưu sau thoải mái tâm tình, cái loại này phảng phất còn có lời muốn nói, có nói không hết lời nói cảm giác, là nàng chưa bao giờ có.

"Protein đối với thân thể người sức miễn dịch rất trọng yếu tác dụng, nhưng là thân thể của ngươi đối với protein tiêu hóa có chướng ngại, bổ sung không được protein, đối với thân thể thật không tốt. Ta đề cử cái loại kia hợp lại axit amin sữa bột ngươi có uống sao? Còn có thực đơn nữa, có đúng hạn ăn không?"

"Ai ai, xem ngươi thần sắc liền biết ngươi không thèm để ý, ngươi yên tâm, về sau ngươi một ngày ba bữa cơm thuộc về ta quản! Còn có lúc nào đó kiện thân rèn luyện, cũng muốn đi theo ta bắt đầu luyện."

"Ta là mỉm cười phục vụ, ngươi nếu là phiền ta, liền xem ta mặt, mụ mụ nói, hướng về phía ta gương mặt này, căn bản không có cách nào tức giận, hì hì, ta biết ngươi sẽ không phiền ta..."

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ