Chương 19: Đều là vì ly hôn

1K 74 2
                                    

Chương 19: Đều là vì ly 

==================

Tần Nhiễm tin tức tố thả ra nhiều một chút, ở vào táo bạo biên giới Ôn Thanh Uẩn liền không có mất khống chế, lại là sa vào đến mâu thuẫn vòng xoáy.

Một phương diện bị Tần Nhiễm đặc hữu tin tức tố mang tới bình thản tĩnh mịch an ủi tinh thần, thân thể không tự chủ buông lỏng, một phương diện khác trong lòng đối với Tần Nhiễm đủ loại quá khứ hận ý, không làm cho mình muốn tiếp xúc tin tức tố của nàng, làm cho mình đối với muốn ngửi được Tần Nhiễm tin tức tố cái loại kia bí ẩn khát vọng, vừa xấu hổ lại bài xích.

"Ta cũng không muốn trị liệu cho ngươi, nhưng là hiện tại không có phủ liệu sư tiếp nhận ngươi. Mặc kệ ngươi tin hay không, ta chỉ muốn cùng ngươi mau chóng ly hôn. Chúng ta không cần thiết dông dài, ngươi mau một chút bản thân tự khống chế, chúng ta liền sớm một chút ly hôn, đối với tất cả mọi người đều hảo." Tần Nhiễm tiếp tục đánh một hàng chữ cho Ôn Thanh Uẩn xem, đề cập ly hôn sự tình, Tần Nhiễm cũng không muốn để cho Nhu Nhu nghe được.

"Ma ma, thuốc thuốc rất đắng, nhưng là, sinh bệnh rất khó chịu. . . Ma ma, ta lấy cho ngươi đường, ngươi uống thuốc, có được hay không? Ngoan ngoãn." Nhu Nhu bập bẹ thanh âm truyền đến, tiểu béo tay mò tới Ôn Thanh Uẩn trên mặt, mắt to nhìn Ôn Thanh Uẩn, giống như là tại dỗ tiểu hài tử.

Ôn Thanh Uẩn cúi đầu ôm chặt Nhu Nhu.

"Ôn nữ sĩ, ngươi suy nghĩ một chút Nhu Nhu, ngẫm lại ngươi phụ thân đang ở trong bệnh viện, bọn họ đều cần ngươi. Bệnh của ngươi rất phức tạp, ngươi hẳn là đã sớm biết, cái kia căn bản là không có cách nào dùng hiện có y học thủ phương pháp chữa trị, hiện tại hi vọng duy nhất chính là tin tức tố phủ liệu. Nếu như ta có cái gì ý đồ xấu, không cần thiết dùng tin tức tố phủ liệu phương thức. Tin tức tố phóng xuất ra là có thể đại diện cho bản thân thân thể, là không tạo được giả. Hi vọng ngươi có thể cân nhắc." Ôn Thanh Uẩn cúi đầu không nhìn Tần Nhiễm, Tần Nhiễm trực tiếp mở miệng nói ra, không đề cập ly hôn, liền không cần đánh chữ.

Tần Nhiễm nói xong không nói thêm lời nào, đình chỉ phóng thích tin tức tố.

Đến bây giờ, Ôn Thanh Uẩn cảm xúc đều không có mất khống chế.

Nàng đây là đang trong lòng rối rắm.

Tần Nhiễm chờ Ôn Thanh Uẩn, để cho nàng ngẫm lại đi.

Tần Nhiễm từ trong phòng ra, đóng cửa lại.

"Tần tổng, gian phòng bố trí xong, người xem xem chỗ nào không tốt, chúng ta lại cải tiến." A Mai nhìn thấy Tần Nhiễm ra gian phòng, đi tới nói.

Tần Nhiễm nghe A Mai nói như vậy, đi theo A Mai cùng đi đến Nhu Nhu sát vách khách phòng đi xem.

Trên mặt đất đều trải lên mềm mại thảm, trên vách tường dán lên nệm êm, còn có hai cái 'người lười túi cát' ghế sô pha, vài cái gối cùng đệm tại một bên đặt vào, trong phòng không hề có một chút góc cạnh làm dễ dàng đụng tổn thương địa phương.

Thảm cùng nệm êm màu sắc đều rất ôn hòa, có phim hoạt hình đồ án mang theo sắc màu ấm gian phòng, nhìn để cho người ta rất dễ chịu.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ