Chương 121 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (10)
Thổ lộ
2022-05-12 15:27:26
==========================
Dung Từ từ hội sở phòng ra tới, cảm giác cả người tinh thần đều là hoảng hốt.
Cái kia từ trong ra ngoài đều tản ra ngọt ngào tốt đẹp tiểu hài tử, đã có người mình thích rồi?
Rõ ràng chưa từng có hi vọng xa vời qua, nhưng mà nhìn đến Ôn Diệc Nhu che ở Sư Lâm Linh trước mặt, nói nàng là của nàng người lúc, vẫn là giống như có vô số cây kim đang đâm lấy trái tim đồng dạng.
Hơn nữa còn bị Ôn Diệc Nhu tin tức tố kích thích khó chịu, Dung Từ đi đường đều có chút lảo đảo.
Ai ngờ được mới đi ra liền thấy ở cổng đứng hai người.
Từ vị trí của nàng xem ra, hai người còn đang hôn môi, giống như đang tại tình yêu cuồng nhiệt trong ngọt ngào.
Dung Từ cảm giác trước mắt chính mình phảng phất bị bịt kín một tầng huyết sắc.
Nàng không biết chính mình là như thế nào lái xe ra tới, tay cùng thân thể đều đang run, không có cách nào khống chế tay lái, chỉ có thể mở ra chế độ lái tự động, liền chọn gần đây nhất điểm đến, chỗ kia chính là căn cùng Ôn Diệc Nhu ở cách vách bất động sản.
Từ ga ra tầng ngầm đi thang máy lên đến nơi ở, run rẩy nhấn xuống mật mã, tiến vào lúc sau, Dung Từ trực tiếp đi vào phòng tắm.
Nước xối vào bao trùm toàn thân, vẫn là không cách nào bao trùm được từ trong lòng đến thân thể khó chịu.
Giống như là ở hơn mười năm trước lần đó bị bắt cóc, từng chút một bị hắc ám cắn nuốt.
"Thật là một cái mua bán lỗ vốn, thật vất vả mới bắt được cái phú nhị đại, còn tưởng rằng có thể đòi tới kếch xù tiền chuộc, không nghĩ tới, thật sự là xui xẻo, cha mẹ của nàng vậy mà lại ra tai nạn xe cộ chết! Việc này tám phần là Dung gia lão đại làm, người lớn ra tai nạn xe cộ, đứa nhỏ bị chúng ta bắt cóc, Dung gia lão đại là ước gì chúng ta đem nàng giết đi, thiếu một cái tới phân tài sản đâu. Thật sự là xúi quẩy! Cũng may là tướng mạo cũng không tệ lắm, đem bán cho những cái kia "yêu thích" tiểu hài tử phú hào, nhiều có giá trị chút tiền..."
Bị bắt cóc sau lại bị nhốt tại hắc ám trong khoang thuyền, nguyên bản còn đang chờ đợi cha mẹ tới cứu nàng, lại là đã nghe được những người kia nói ra tin dữ.
Nàng không tin, nhưng mà một ngày, hai ngày, ba ngày, liên tiếp đi qua hơn mười ngày, hết thảy hi vọng đều rách nát rồi, mặc cho nàng giãy giụa như thế nào, đều không thể chạy đi.
"Đã bàn xong giá tiền, đến lúc đó đưa tới chỗ, tiền hàng liền thanh toán xong."
Như là hàng hóa, nàng sắp bị đưa đi đến càng thêm hắc ám địa phương.
Nhân sinh của nàng, vốn là người người hâm mộ - vinh quang nhà giàu tiểu thư, sắp biến thành một món đồ chơi.
Cũng chính là vào lúc đó, nàng gặp được đồng dạng bị bắt cóc tiểu hài tử, Ôn Diệc Nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...