Chương 12: Nhớ mãi không quên mối tình đầu
==================
Lão thái thái trên đường đi không để ý Tần Nhiễm, Tần Nhiễm cũng không có đi mặt nóng dán mông lạnh/nhiệt tình mà bị hờ hững.
Nàng bây giờ là phát hiện, nàng liền xem như lấy bình thường quan hệ đối nhân xử thế đi đối đãi Ôn Thanh Uẩn cùng Phó mụ bọn họ, bọn họ đều cảm thấy nàng là diễn kịch, nhìn nàng luôn là một bộ phòng bị bộ dáng.
Vậy dứt khoát đừng phí sức.
Nàng đem chính mình có thể làm được sự tình đều làm, đem ly hôn sự tình chứng thực, dùng sự thực để các nàng minh bạch.
Tần Nhiễm trong lòng suy nghĩ, nhìn xem ngoài cửa sổ xe cảnh vật, đoạn đường này càng đến gần tin tức tố phủ liệu sư trung tâm quản lý, cảnh sắc lại càng quen thuộc.
Tần Nhiễm tâm tình dần dần phức tạp.
Đối với trung tâm quản lý, nàng có đặc biệt tình cảm.
Tần Nhiễm mối tình đầu bạch nguyệt quang, là nàng ở tin tức tố phủ liệu sư trung tâm quản lý làm công thời điểm biết, nàng không phải tin tức tố phủ liệu sư, mà là muốn làm tin tức tố phủ liệu sư đầu đề nghiên cứu học muội, lấy bệnh nhân thân phận tiếp thụ qua Tần Nhiễm làm mấy lần tin tức tố phủ liệu.
Nói đến hai người tại một cái phòng ở qua, thậm chí, Tần Nhiễm còn bởi vì ngoài ý muốn mà tiêu ký qua nàng, nhưng lại không biết nàng bộ dạng thế nào.
Chỉ ở tiêu ký nàng một đêm, biết nàng hình thể, thân cao, tin tức tố hương vị các loại, ngoại trừ chuyện này về sau, Tần Nhiễm đối với thân phận của nàng tin tức, hoàn toàn không biết gì cả.
Bởi vì năm năm trước tin tức tố phủ liệu sư vẫn còn ở vừa phát triển giai đoạn, nếu bệnh nhân là omega, liền có một ít riêng tư bảo hộ, dù sao một cái alpha hướng omega phóng thích mình tin tức tố, để cho omega trên thân nhiễm xa lạ alpha tin tức tố là không tốt lắm đâu, nếu là phủ liệu sư bản thân dụng tâm không thuần, hoặc là lực khống chế không đủ, rất có thể làm thương tổn mẫn cảm yếu ớt omega, để cho omega tiến vào dễ cảm kỳ các loại.
Cho nên tại một cái phòng trị liệu lúc cũng là cách ly đâu, các loại tin tức đều giữ bí mật.
Mà lần đó tiêu ký, càng là hoang đường như mộng, Tần Nhiễm cũng không biết nàng là làm sao tìm được chính mình ở bên ngoài trường học nơi ở đâu, trong bóng tối ngọt ngào nồng đậm omega tin tức tố làm cho nàng căn bản không có năng lực suy tư.
Tần Nhiễm chỉ hận chính mình lúc ấy quá sa vào, lúc sau ngủ như chết vậy, không biết nàng lúc nào rời khỏi, đến cùng đều không thể thấy được nàng bộ dạng thế nào.
Nàng giống như là bị hù dọa con thỏ, không còn lại lộ mặt.
Tần Nhiễm tìm nàng khắp nơi, mãi đến Tần Nhiễm bị xuyên qua cũng không có chút nào manh mối.
Phía sau xuyên thư nữ tiếp nhận Tần Nhiễm thân thể, liền chưa từng đi tin tức tố phủ liệu sư trung tâm quản lý nơi này, càng thêm không có có tin tức gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...