Chương 71: Nước mắt rơi xuống
==================
Tần Nhiễm xông qua đi lúc , bên kia cửa lên phi cơ đã có không ít người rồi, Ôn Thanh Uẩn cùng Nhu Nhu đã từ cửa lên phi cơ tiến vào, Tần Nhiễm muốn đi trước, bị coi là muốn chen ngang kia bảo an chặn, muốn nghiệm nàng đăng ký bài.
Tần Nhiễm không phải lần này chuyến bay đâu, tự nhiên là không khớp đâu, bị chắn đội ngũ bên ngoài.
Nàng nghĩ kêu một tiếng Ôn Thanh Uẩn dừng lại, nhưng lại không biết kêu cái gì, trong lồng ngực giống như là ngạnh lấy thứ gì đồng dạng khó chịu.
Đang ở đó bình thường chạy trước mười mấy giây liền có thể đến khoảng cách, Tần Nhiễm bị chắn bên ngoài.
"Tần Nhiễm, sao ngươi lại tới đây? Là đưa chúng ta sao? Làm sao mới đến, chúng ta muốn lên phi cơ." Cố Thi Ngôn quay đầu điều tra trong đội ngũ kia nhân số lúc, thấy được bị ngăn trở kia Tần Nhiễm hướng Tần Nhiễm khoát tay áo.
Tần Nhiễm kia ánh mắt không có trên người Cố Thi Ngôn, đều ở đây nàng trước mặt Ôn Thanh Uẩn trên thân.
Ôn Thanh Uẩn đã nghe được Cố Thi Ngôn nói quay đầu nhìn hướng phía sau, gặp được ngây ra như phỗng, ánh mắt tràn ngập khó tả phức tạp lại mê mang kia Tần Nhiễm.
Hai tầm mắt của người đối với ở cùng nhau.
Ở chỗ này nhìn thấy Tần Nhiễm Ôn Thanh Uẩn cũng không kinh ngạc, nàng biết Tần Nhiễm sẽ đến.
Ôn Thanh Uẩn kia thần sắc rất bình tĩnh, như là dĩ vãng, mang theo xa cách lãnh đạm kia đảo qua Tần Nhiễm, tiếp theo chuyển hướng Nhu Nhu.
"Mụ mụ!" Nhu Nhu nhìn thấy Tần Nhiễm quơ quơ tay nhỏ.
"Ma Ma, mụ mụ là bởi vì muốn đi nhìn Lật Tử, mới không cùng chúng ta cùng nhau chơi đùa sao?" Nhu Nhu nguyên bản nhìn thấy Tần Nhiễm thật vui vẻ, nghĩ đến trước đó nghe được, vừa lo tổn thương bắt đầu, Tần Nhiễm đứng ở nơi đó bất động, căn bản cũng không phải là đến cùng các nàng chơi đâu.
Ôn Thanh Uẩn sờ lên Nhu Nhu mặt, hướng nàng lắc đầu.
"Mụ mụ có chuyện khác phải bận rộn, chúng ta đi trước đi, chờ trở về liền gặp được nàng." Tần Nghiên trấn an Nhu Nhu, một bên Liêu Tri Ý ngón tay động lại động, rốt cục đưa tay ra.
"Ta đến ôm nàng!" Liêu Tri Ý nói xong đem Nhu Nhu ôm đi qua.
"Cánh tay của ngươi?" Tần Nghiên lo lắng.
"Không có việc gì, hiện tại động tác độ chính xác cần rèn luyện, ngoại thương đã tốt, không có gì đáng ngại." Liêu Tri Ý nói.
Tần Nhiễm chạm đến Ôn Thanh Uẩn kia ánh mắt liền như là bị định trụ, mắt thấy Nhu Nhu bị Liêu Tri Ý từ Tần Nghiên trong tay ôm đi, Ôn Thanh Uẩn cùng các nàng cùng một chỗ đi vào bên trong, mãi đến rẽ ngoặt biến mất không thấy gì nữa.
"Nữ sĩ, ngài không phải lần này máy bay, ngài có phải hay không nhớ lộn? Ngài kia máy bay còn có hai giờ cất cánh." Bảo an nhân viên lời nói vang ở Tần Nhiễm bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...