Chương 88: Một cái chân tướng

720 42 1
                                    

 Chương 88: Một cái chân tướng

==================

Tần Nhiễm giữa trưa đang đang họp bàn công việc lúc, nhận được một cái tin tức.

"Tần Nhiễm, có thời gian thấy một mặt sao? Ta nghĩ so sánh hạ tin tức của ngươi tố cùng mới nghiên cứu chế tạo ưu hóa sau tin tức tố kia khác biệt."

Cái tin tức này là Lật Tử cái kia tài khoản gửi tới, thật lâu không có liên hệ, sẽ liên lạc lại vậy mà là như vậy.

Nhìn thấy tin tức này, Tần Nhiễm bị chọc giận quá mà cười lên.

Làm cho nàng giúp làm khoa học thí nghiệm, hoàn thiện nhân tạo tin tức tố?

Ôn Thanh Uẩn đến cùng đang suy nghĩ gì, cho nên hiện tại, nàng đã trở thành lạnh mặt khoa học cuồng nhân sao?

Tần Nhiễm thật sự là không thể tin được đây là Ôn Thanh Uẩn có thể phát ra tin tức.

Thế nhưng là, tin tức này đang ở trước mắt, Lật Tử kia danh tự vẫn còn ở trên mặt.

Tần Nhiễm nhắm lại mắt, đem cái kia tin tức đóng lại, cưỡng chế cảm xúc tiếp tục họp.

Xế chiều hôm đó nhóm thứ hai đến tập thể phủ liệu trong đám người, Tần Nhiễm đi vào liền chú ý tới một cái bóng người quen thuộc.

Đeo mũ cùng khẩu trang, che đến cực kỳ chặt chẽ.

Không nói thân hình cùng tóc rồi, cái kia cái mũ một cái liền có thể nhìn ra, kia là Tần Nhiễm lúc trước đi sân chơi lúc, mua gia đình giả mũ một trong.

Là Ôn Thanh Uẩn.

Nhân đồng đều một vị trí, người với người đều là sát bên đâu.

Ôn Thanh Uẩn tại nơi hẻo lánh, bên cạnh còn là đang ngồi một người, rõ ràng có thể cảm giác được nàng co lại hướng tường phương hướng, muốn phòng ngừa tới gần người xa lạ.

Vài ngày không nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn, thấy được nàng giống như lại đơn bạc một chút, Tần Nhiễm nguyên vốn có chút khó chịu, nhưng là nghĩ đến trước đó cái kia cái tin, lại cảm thấy tâm bị đâm kia đẫm máu đâu.

Nàng không có hẹn đến chính mình là tự mình đến thể nghiệm so sánh đến rồi!

Tần Nhiễm ép hạ cảm xúc dựa theo trước đó kia quá trình phóng thích tin tức tố, thả âm nhạc, niệm dẫn dắt minh tưởng thư giãn, nửa giờ trôi qua rất nhanh.

Thời gian vừa đến, Tần Nhiễm lập tức ly khai.

Bất quá bởi vì Tần Nhiễm trong khoảng thời gian này quá có tiếng rồi, nàng chỉ là vừa mới đi ra ngoài, trong phòng học liền không ít người đuổi đi qua, cổng cũng có mê muội đang chờ.

Hiện tại mọi người đều biết, vừa mới phóng thích xong tin tức tố kia Tần Nhiễm, tới gần nàng vẫn là có thể ngửi được đâu, đều nghĩ thân cận một chút Tần Nhiễm, hỗn cái quen mặt, nói không chừng còn có thể hẹn phủ liệu.

Đến tập thể phủ liệu còn có một số mộ danh mà đến phú nhị đại, không thiếu tiền loại kia.

Tần Nhiễm đi ra phòng họp hai ba mét đã bị vây kia chật như nêm cối.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ