Chương 16: Tần Nhiễm hương vị

1.1K 78 0
                                    

Chương 16: Tần Nhiễm hương vị

==================

Tần Nhiễm lần nữa trở lại Ôn Thanh Uẩn chỗ phòng bệnh lúc trong tay xách mấy kiện đồ vật.

"Đây là các ngươi vừa rồi đánh rơi túi, nhìn xem có thiếu đi cái gì không. Ta vừa rồi hỏi qua, bước đầu kết quả kiểm tra, sơ đồ cấu tạo máu là bình thường, đây là xét nghiệm kết quả đơn. Tinh vi hơn kiểm tra muốn ngày mai mới có thể cầm tới. Chúng ta không có cần thiết phải ở chỗ này giữ lại. Các ngươi thu thập xuống, ta ra ngoài chờ các ngươi." Tần Nhiễm thả đồ xuống, ngắn gọn nói hai câu, liền ra ngoài đợi các nàng rồi.

Phó mụ cầm tới túi kiểm tra một hồi, cũng không có thiếu cái gì, một cái khác túi xách cũng không phải là túi mà các nàng mang vào trung tâm quản lý, bên trong đó lại là một thân khô mát đồ thể thao.

Vừa rồi Phó mụ còn lo lắng Ôn Thanh Uẩn trên thân ẩm ướt tay chân lạnh buốt sợ nàng ngã bệnh, không nghĩ tới Tần Nhiễm vậy mà như thế cẩn thận, mang theo quần áo tới.

Tần Nhiễm muốn đến trung tâm quản lý khảo hạch, cảm giác mặc quần áo thể thao quá tùy tiện, tối hôm qua tìm áo sơmi quần tây giặt sạch buổi sáng mặc, bất quá nàng càng ưa thích đồ thể thao, liền đem hôm qua tìm được một bộ đồ thể thao giặt xong thả trên xe, chuẩn bị chờ sự tình xong, thay đổi đồ thể thao, vừa rồi đi bảo tài xế hỗ trợ lúc, nghĩ đến Ôn Thanh Uẩn dáng vẻ chật vật liền cầm quần áo cho lấy ra rồi.

"Thanh Uẩn, ngươi đem ngươi quần áo trên người đổi đi, đều là ức chế tề hương vị, ẩm ướt lại không tốt ngửi." Phó mụ cầm quần áo lấy ra cho Ôn Thanh Uẩn nói.

Tuy nói đối với Tần Nhiễm rất có địch ý, nhưng là quần áo bản thân không có vấn đề gì, lại đối với Ôn Thanh Uẩn tốt, Phó mụ cũng không có đi theo so đo.

Ôn Thanh Uẩn đang suy nghĩ tâm sự, đầu lại bởi vì thuốc an thần hơi chút chậm chạp choáng, được sự giúp đỡ của Phó mụ cầm quần áo thay đổi, mới hậu tri hậu giác ngửi thấy một tia hương vị rất nhạt che giấu ở dưới mùi nước xả, nhẹ nhàng khoan khoái dễ ngửi, làm cho nàng có chút khó chịu thân thể cảm giác hóa giải mấy phần, vốn hơi choáng đầu tựa hồ cũng thanh minh mấy phần.

Cái này, là Tần Nhiễm hương vị!

"Quần áo không quá vừa người, trước chịu đựng xuống, mặc vào áo lông áo khoác liền đều che khuất, ta chỉnh đốn xuống đồ vật... Ai u... Ta đây cái eo..." Ôn Thanh Uẩn có chút kháng cự, muốn đem y phục này cởi ra xuyên về chính mình bộ ẩm ướt quần áo lúc, Phó mụ nói, nói xong bưng kín phần eo kêu đau bắt đầu.

Vừa rồi trong hỗn loạn Phó mụ eo vặn, một mực đau, đều chịu đựng, lúc này một động tác càng đau rồi.

"Gọi bên ngoài tiến đến, chúng ta trước đi bệnh viện cho ngươi kiểm tra." Ôn Thanh Uẩn có chút bận tâm đỡ lấy Phó mụ lấy tay ngữ nói cho Phó mụ .

Phó mụ ngồi xuống, chỉ có thể kêu Tần Nhiễm vào.

Tần Nhiễm nhìn tình huống, Phó mụ là đi không được đường, Ôn Thanh Uẩn cũng không thể bình thường đi đường, liền đi mượn hai cái xe lăn tới.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ