Chương 66: Phát hiện
==================
Từ kính chắn gió nhìn về phía trong xe, có chút lờ mờ, nhân cũng nhìn không rõ lắm, bất quá trên quần áo vậy có chút xốc nổi kia phối màu phản xạ ra tia sáng, ước chừng kia hình dáng cùng thân hình, vẫn là để Tần Nhiễm nhận ra.
"Mụ mụ , ta muốn biết nói chuyện kia búp bê, ngươi có thể hay không mua cho ta?" Tô Tiểu Dung kia thanh âm truyền đến.
"Tốt, dẫn ngươi đi trong tiệm, chính ngươi tùy ý chọn!" Thanh âm quen thuộc truyền đến, là Lý Hi Triều kia thanh âm.
Tần Nhiễm ngạc nhiên, Tô Tiểu Dung gọi Lý Hi Triều mụ mụ?
Lý Hi Triều cùng Tô Nguyệt Trà đến cùng một chỗ nhận Tô Tiểu Dung tan học?
Trước đó Tần Nhiễm chỉ biết là Tô Nguyệt Trà tại QYZ có chỗ dựa, suy đoán nàng cùng QYZ ký cái gì hiệp ước không bình đẳng, lấy nàng tiến sĩ kia thân phận, về sau nói không chắc sẽ có cái gì độc quyền, bán mạng cho QYZ, cũng có thể có cái kia giá trị, bây giờ nhìn, Tô Nguyệt Trà là cùng Lý Hi Triều, mới khiến cho QYZ giúp nàng thanh toán hơn ngàn vạn bồi thường tiền.
Nhớ tới vương trợ lý nói, Tần Nhiễm trong đầu giống như đạo sét đánh qua, nàng nghĩ đến một loại khả năng, không rét mà run.
Trước kia kia Tần Nhiễm rất thích Tô Nguyệt Trà, kể cả nữ nhi của nàng Tô Tiểu Dung, đối với các nàng rất tốt, thậm chí muốn ly hôn sau cưới Tô Nguyệt Trà.
Nghe Tô Tiểu Dung kêu, hẳn là Lý Hi Triều muốn cưới Tô Nguyệt Trà!
Lý Hi Triều cùng trước kia kia Tần Nhiễm nhìn trúng chính là cái kia họ Cố kia tiểu minh tinh truyền chuyện xấu, cũng kém không nhiều là có quan hệ, cái kia vũ đạo sinh hoạt, tám thành cũng là cùng Lý Hi Triều có quan hệ.
Tần Nhiễm nhớ tới mấy lần nhìn thấy Lý Hi Triều lúc, nàng cái kia ánh mắt quái dị, cùng cái kia thân cùng trước kia kia Tần Nhiễm tủ quần áo tương tự phong cách trang phục, hiện tại lại cùng trước kia kia Tần Nhiễm nhìn trúng kia omega đã có liên luỵ, cái này phẩm vị quả thực là giống nhau như đúc!
Tần Nhiễm nghĩ đến, quyền đầu cứng rồi.
Nếu là Lý Hi Triều cùng trước kia kia Tần Nhiễm là một người, những chuyện này, tựa hồ cũng có một lời giải thích rồi.
Nếu thật kia như nàng phỏng đoán, nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho Lý Hi Triều.
Tần Nhiễm tại trong lòng suy nghĩ lấy điện thoại di động ra chuẩn bị tìm vương trợ lý đâu, thấy được một cỗ quen thuộc xe, là Ôn gia kia xe.
Đây cũng là thuận lợi tiếp vào Nhu Nhu đi?
Tần Nhiễm tạm thời không thấy điện thoại di động, muốn đánh cái chào hỏi, Nhu Nhu thanh âm trước truyền đến.
" mụ, mụ mụ! Ta ở chỗ này!" Nhu Nhu nguyên bản còn không vui Tần Nhiễm hôm nay không đến, trong xe nhìn thấy Tần Nhiễm cao hứng kêu lên.
"Nàng sao lại tới đây?" Phó mụ nhìn thấy Tần Nhiễm nhất thời không biết là hoan nghênh vẫn là không chào đón, nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...