Chương 22: Bên khóc bên thân

1.1K 79 3
                                    

Chương 22: Bên khóc bên thân 

==================

Tô Nguyệt Trà tại lầu một hành lang bên trong khắp nơi không tìm được Tần Nhiễm, lại là đụng phải phụ tá của nàng nghiên cứu viên Quan Tĩnh Di.

"Ngươi đã đi đâu?" Tô Nguyệt Trà tức giận hỏi.

"Ta đi phòng tài liệu trả lại trước đó mượn kia tư liệu. Thế nào?" Quan Tĩnh Di nhìn có chút sợ hãi Tô Nguyệt Trà, sợ hãi mà nói.

"Thế nào? Ngươi có làm được cái gì, thời khắc mấu chốt không thấy bóng dáng con!" Tô Nguyệt Trà tức giận.

"Thật xin lỗi! Thật xin lỗi!" Quan Tĩnh Di nói gấp.

"Có lỗi với có làm được cái gì! Tần Nhiễm không thấy, nàng dễ cảm kỳ đến, không có khả năng chạy quá xa đâu. Nàng thẻ quyền hạn lớn, khả năng không biết xoát đến đâu cái phòng thí nghiệm đi. Khác phòng thí nghiệm chúng ta không có quyền hạn, ngươi kiếm cớ để cho người ta đánh mở vào xem. Ta đi xem một chút giám sát bên kia có thể hay không điều ra đến xem." Tô Nguyệt Trà nói.

"Ta đây liền đi." Quan Tĩnh Di nói gấp.

Tô Nguyệt Trà bước nhanh ly khai, Quan Tĩnh Di nhìn xem Tô Nguyệt Trà bóng lưng chậm rãi kia quay đầu.

Bên ngoài mặt có nhân tìm khắp nơi Tần Nhiễm lúc, Ôn Thanh Uẩn đang ở trong phòng thí nghiệm phối trí dược tề, nghe được vang động, không nghĩ bị người phát hiện, liền thấp người trốn đi, không nghĩ tới một trận Phích Lịch bang lang về sau, cửa bị ngăn tủ ngăn chặn, trong tầm mắt vậy mà xuất hiện Tần Nhiễm!

Tần Nhiễm lúc này lọn tóc mồ hôi ẩm ướt, sắc mặt ửng hồng, ngay cả vành mắt chung quanh hiện ra đỏ ửng, môi nhất là đỏ, ngồi xổm dưới đất thở dốc, thần sắc ẩn nhẫn.

Nàng đây là dễ cảm kỳ đến!

Trên thân còn chưa bắt đầu tràn lan ra alpha kia tin tức tố, lại có một ít omega kia tin tức tố kia hương vị.

Ôn Thanh Uẩn nhíu mày, đem khẩu trang mang tốt.

Hôm nay trên xe lúc, Tần Nhiễm phun ức chế tề phun sương lúc, Ôn Thanh Uẩn liền biết Tần Nhiễm dễ cảm kỳ nhanh đến rồi, không nghĩ tới nhanh như vậy đã đến.

Nàng tới nơi này làm gì? Chẳng lẽ nàng biết mình ở nơi này?

Hôm nay nàng cố ý ở trước mặt mình mua hạt dẻ rang đường, còn đem mặt chôn ở chứa hạt dẻ rang đường kia trong túi nghe mùi vị, thật sự là có chút biến thái.

Nàng đây là ám chỉ nàng sao?

Nàng liền xem như dùng chân nghĩ, nàng cũng sẽ không để nàng đụng.

Không có chờ Ôn Thanh Uẩn phỏng đoán ra cái gì, chỉ thấy Tần Nhiễm lảo đảo đứng dậy, đến nước bên bàn, đem vòi nước mở tối đa, một đầu đâm vào trong ao, vòi nước bên trong phun ra kia băng lãnh kia nước bay thẳng đến trên đầu nàng, trên cổ.

Chờ đầu của nàng từ trong ao nâng lên, trên mặt, trên tóc toàn bộ là nước, thuận tóc dính đầy một thân, áo sơ mi trắng ướt đẫm dán tại trên thân, lộ ra tú ưỡn lên hình dạng, tiêm mềm dai kia vòng eo.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ