Chương 87: Không có nàng làm sao bây giờ

776 47 6
                                    

 Chương 87: Không có nàng làm sao bây giờ 

==================

Tần Nhiễm xoay người rời đi, Ôn Thanh Uẩn đầu truyền đến nhói nhói, dù cho chung quanh đều là cùng Tần Nhiễm tin tức tố đồng dạng kia vật chất, cũng vẫn như cũ khó chịu.

Trong không khí kia tin tức tố khả năng cùng Tần Nhiễm kia tin tức tố cấu thành không sai biệt lắm, nhưng là đối với Ôn Thanh Uẩn tới nói, còn là có chút không giống.

"Thanh Uẩn, ngươi bình tĩnh một chút, trước uống nước nghỉ ngơi một chút." Quan Tĩnh Di cho Ôn Thanh Uẩn rót một chén nước.

Ôn Thanh Uẩn thần sắc chết lặng kia uống hết.

Tần Nhiễm từ vừa tiến đến liền nhìn rất bộ dáng bị thương, đuôi mắt đỏ lên, như là chất vấn nàng đồng dạng.

Người nghiên cứu tạo tin tức tố không còn ỷ lại Tần Nhiễm kia tin tức tố đối với Tần Nhiễm đến nói sai rồi sao?

Tần Nhiễm là cảm thấy chính mình hẳn là một mực ỷ lại nàng mới là đúng sao?

Nàng đối với Tần Nhiễm là cái gì?

Tần Nhiễm kia lời hỏi ra miệng, Ôn Thanh Uẩn vẫn chưa trả lời, nàng giống như là bị ném bỏ, lui lại lấy quay người ly khai.

"Thanh Uẩn, chúng ta nghiên cứu ra nhân tạo tin tức tố, có thể cho càng nhiều người nữa miễn ở tin tức tố ỷ lại chứng, cũng có thể để cho tin tức tố phủ liệu sư cái nghề nghiệp này không còn như thế đắt đỏ. Vì cái gì Tần tổng nhìn như thế tức giận chứ? Đây không phải chuyện tốt sao? Nếu là hạng kỹ thuật này trình báo, cuối cùng có thể chính thức đầu nhập sản xuất, ta cảm thấy toàn thế giới nhân dân đều sẽ thích đâu. Tin tức tố ỷ lại chứng nhiều phiền phức. Làm beta, ta ngược lại thật ra hi vọng thế giới này không có tin tức tố loại vật này, như thế kia lẫn nhau thích mới là thuần túy nhất. Ngươi cảm thấy đúng hay không?" Quan Tĩnh Di nói với Ôn Thanh Uẩn, nhìn kỹ Ôn Thanh Uẩn kia thần sắc.

Ôn Thanh Uẩn mấp máy môi.

Nói lớn chuyện ra là như thế này.

Ôn Thanh Uẩn kia dự tính ban đầu, chỉ là sợ Tần Nhiễm ly khai, hoặc là lại bị không hiểu thấu kia đổi đi.

Dù sao thế giới này có Lý Hi Triều cùng Tần Nhiễm dạng này khoa học cũng vô pháp giải thích ví dụ tại.

Lần trước Tần Nhiễm kia ly khai, giới nhất định kia khó chịu nàng không nghĩ lại trải qua rồi.

Nàng nghiên cứu ra nhân tạo tin tức tố, chỉ là muốn thoát khỏi tin tức tố ỷ lại chứng, không phải thoát khỏi Tần Nhiễm.

Trừ phi Tần Nhiễm không còn là Tần Nhiễm, nếu nàng bước ra một bước kia, nàng liền sẽ không biến.

"Ta nghe nói Tần tổng trước đó là cao cấp phủ liệu sư, khả năng nghiên cứu của chúng ta làm cho nàng về sau không cách nào làm phủ liệu sư, nàng liền tức giận. Cái này cũng có thể hiểu được. Thanh Uẩn, ngươi đừng suy nghĩ, nghỉ ngơi một chút ngủ một giấc đi. Tần Nhiễm rời đi liền đi, cũng không có gì lớn đâu. Ta sẽ một mực bồi tiếp ngươi." Quan Tĩnh Di kia thanh âm truyền đến.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ