Chương 35: Mẹ, đại bảo nghĩ (nhớ) ngươi

919 55 0
                                    

Chương 35: Mẹ, đại bảo nghĩ (nhớ) ngươi

==================

Càng đi nhà phương hướng đi, Tần Nhiễm trong lòng càng là lo lắng bất an.

Xuyên thư nữ tại không vào vô dụng Ôn gia trước đó, dùng tiền không biết tiết chế, ở trường học treo mấy khoa, đã cùng trong nhà náo loạn mâu thuẫn không nhỏ, phía sau tại Ôn thị thực tập lúc bị Ôn Thanh Uẩn chọn trúng, không nghe người trong nhà kia khuyên can ở rể Ôn gia, còn nói lời ác độc, mắng phụ mẫu là quỷ nghèo cả một đời lên không được mặt bàn cái gì, phụ mẫu bị tức kia không nhẹ, phụ thân còn bởi vậy nằm viện sinh một cơn bệnh nặng, mẫu thân trong cơn tức giận cùng "Tần Nhiễm" đoạn tuyệt quan hệ.

Xuyên thư nữ nguyên bản cùng với Tần Nhiễm người nhà không có tình cảm, đoạn tuyệt quan hệ càng tốt hơn , từ đây liền không có tới tìm người Tần gia.

Nhiều năm như vậy không gặp mặt, cũng không biết người trong nhà qua thế nào, phụ mẫu kia thân thể thế nào.

Tính toán thời gian, đệ đệ nhỏ nhất đều tốt nghiệp trung học rồi, muội muội nếu là lên đại học, đại học đều tốt nghiệp, hai người bọn họ, cũng không biết phân hoá không, đệ đệ có phải hay không vẫn là nghịch ngợm gây sự cả ngày chỉ biết là chơi, muội muội có phải hay không vẫn là như thế ngại ngùng xú mỹ...

Tần Nhiễm đến Tần cửa nhà, chậm trì hoãn hô hấp, đưa tay gõ xuống cửa.

Rất màn trập khai trừ, Tần Nhiễm kia biểu lộ còn chưa làm tốt, lại là nhìn thấy người mở cửa hoàn toàn không biết.

"Ngươi tìm ai?" Nữ nhân xa lạ hỏi Tần Nhiễm.

"Ta tìm Tần Mẫn Lan, nàng không ở nơi này sao?" Tần Nhiễm nói mẫu thân danh tự, trong lòng có dự cảm không tốt.

"Không biết, ngươi tìm lộn chỗ a?" Cái kia nữ nhân xa lạ nói.

"..." Tần Nhiễm kia tâm lập tức thật lạnh thật lạnh.

Làm sao có thể? !

Người trong nhà đều đi nơi nào?

Phòng ở cũng không cần?

"Là lúc đầu hộ gia đình Tần Mẫn Lan, các ngươi không biết sao?" Tần Nhiễm vội la lên.

"A, Tần Mẫn Lan a, phòng này là ta từ trong tay nàng mướn." Lúc này từ cái kia nữ nhân xa lạ sau lưng đi tới một cái nam tử nói.

"Ngươi biết bọn họ người đều đi nơi nào sao?" Tần Nhiễm vội hỏi.

Hảo hảo kia phòng ở, phụ mẫu làm sao lại cho mướn?

Phụ mẫu trước đó đều ở đây phụ cận công việc, đệ đệ muội muội cũng ở đây phụ cận đi học, đem phòng ở thuê bọn họ ở chỗ nào?

"Nhân đi nơi nào ta cũng không biết. Thu vào làm thiếp thuê đều là nàng gọi điện thoại cho ta hẹn địa phương. Ngươi là vị nào? Không phải là chủ nợ a? Ngươi cũng đừng tìm chuyện của ta, ta chính là cái thuê phòng đâu. Phòng này thế chấp cho vay quá hạn chưa trả, chuyện không liên quan đến ta, ta tiền thuê nhà đến kỳ liền dọn đi rồi." Nam tử kia nói, đánh giá Tần Nhiễm, hơi nghi hoặc một chút.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ