Chương 43: Đi Cục Dân Chính

1K 56 2
                                    

 Chương 43: Đi Cục Dân Chính

==================

Tần Nhiễm dập máy Cố Thi Ngôn kia điện thoại về sau, lại cùng vương trợ lý chọc lời nói chuyện của công ty lúc này mới lên lầu tắm rửa đổi áo ngủ.

Nằm ở trên giường Tần Nhiễm sờ lấy thận của mình bộ vị nhớ tới Tô Nguyệt Trà kia sở tác sở vi, có chút ngủ không được, "Tần Nhiễm" trước đó có lỗi với Ôn Thanh Uẩn, Ôn Thanh Uẩn trả thù nàng, làm hại nàng rất thảm, Tần Nhiễm là lý giải đâu.

Thế nhưng là Tô Nguyệt Trà, nàng đối với chính mình a độc là nguyên nhân gì?"Tần Nhiễm" đối nàng không tệ a.

Mà lại Tô Nguyệt Trà cho "Tần Nhiễm" tiêm vào loại kia ức chế tề, hiện tại đã không thể nào kiểm chứng theo, Tần Nhiễm trong thân thể đã sớm thay thế sạch sẽ, trong tay liền một bình Tô Nguyệt Trà điều phối kia ức chế tề cũng dùng để phân tích, cái gì đều không thừa rồi, muốn chứng minh Tần Nhiễm bây giờ thân thể là bị Tô Nguyệt Trà làm hại, truy cứu Tô Nguyệt Trà kia pháp luật trách nhiệm, thật sự là có chút khó khăn.

Tô Nguyệt Trà không có khả năng thừa nhận tội của mình, làm việc lại cẩn thận, biết nàng sự tình nhiều nhất hẳn là bên người nàng kia Quan Tĩnh Di!

Quan Tĩnh Di tại ly khai Ôn thị về sau liền theo Tô Nguyệt Trà cùng một chỗ tiến vào QYZ, Tô Nguyệt Trà đến cùng có hay không vi phạm cạnh nghiệp cấm chỉ điều khoản, người khác không biết, Quan Tĩnh Di khẳng định biết.

Tần Nhiễm suy nghĩ một chút, quyết định ngày mai đối với Quan Tĩnh Di tiến hành chiều sâu điều tra, có thể nói, có thể hẹn nàng ra đàm luận điều kiện, nếu là nàng có thể cầm ra chứng cứ, hoặc là làm nhân chứng, rất nhiều chuyện liền đơn giản một chút.

Tần Nhiễm tại trong đầu suy nghĩ một lần, không nghĩ những cái kia không cao hứng đâu, ngược lại nghĩ đến chờ Ôn Thanh Uẩn giám định thông qua, nàng chẳng những có thể lấy ly hôn còn có thể thăng là cao cấp phủ liệu sư, có khả năng vào ban trị sự, tìm tới mối tình đầu kia phương thức liên lạc, Tần Nhiễm tâm trong mang theo tràn đầy chờ mong, không bao lâu ngủ đi qua.

Tần Nhiễm chìm vào giấc ngủ về sau, Ôn Thanh Uẩn mới mạn mạn thôn thôn thu thập xong chính mình, nhìn thẳng hôm nay ở phòng nghỉ cầm Tần Nhiễm kia khăn lụa ngơ ngẩn.

Lúc ấy Tần Nhiễm tiến đến, Ôn Thanh Uẩn liền đem khăn lụa đặt ở trong túi.

Cái này vừa để xuống, liền thả cho tới bây giờ.

Trên mặt Tần Nhiễm kia tin tức tố vẫn còn, Ôn Thanh Uẩn nắm vuốt khăn lụa một hồi lâu tìm có đóng kín kia túi nhựa đem khăn lụa bỏ vào, dạng này hương vị kia sẽ bảo tồn kia lâu hơn một chút...

Cùng lúc đó, ở kinh thành thị một tòa cư dân trong lầu, Tô Nguyệt Trà đồng dạng tắm rửa qua, mảnh khảnh thân thể mặc mỏng thấu kia áo ngủ, toàn thân tản ra omega ngọt ngào kia mùi thơm.

Tô Nguyệt Trà kia thần sắc không hề tốt đẹp gì, hiện tại Ôn thị bị QYZ chèn ép, nàng vốn nên là cao hứng, nhưng là bởi vì QYZ kia cao tầng phát hiện Ôn thị kia ức chế tề vậy mà so với nàng đưa đến QYZ kia ức chế tề phối phương còn tốt một chút, giận chó đánh mèo đến Tô Nguyệt Trà trên thân, dẫn đến hiện tại QYZ chèn ép Ôn thị mua nóng lục soát kia tiền, còn có bộ phận là Tô Nguyệt Trà kia chia hoa hồng.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ