Chương 17: Nàng thích nàng tin tức tố
==================
Tần Nhiễm tại Ôn Thanh Uẩn bên người phóng xuất ra chút ít tin tức tố, trong lúc ngủ mê Ôn Thanh Uẩn vừa mới bắt đầu cau mày, thần sắc có chút thống khổ, nhìn qua cực kì bài xích, Tần Nhiễm có chút do dự đang định không cần lại tiếp tục phóng thích lúc, lại nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn lông mày thư giãn xuống tới, thân thể không tự chủ hướng phía Tần Nhiễm phương hướng tới gần, mãi đến kề bên Tần Nhiễm, đầu liền muốn hướng Tần Nhiễm trên thân củng.
"..." Tần Nhiễm lui lại một bước, nhìn tình hình này đại khái hiểu.
Lần trước nàng hướng Ôn Thanh Uẩn phóng thích tin tức tố lúc, Ôn Thanh Uẩn vừa mới bắt đầu biểu hiện cũng rất bài xích.
Cái hẳn là bởi vì tâm lý của nàng đối với Tần Nhiễm tin tức tố bài xích, trên thực tế Tần Nhiễm tin tức tố đối với nàng vẫn có tốt hiệu quả.
Cái này khiến Tần Nhiễm có chút nhẹ nhàng thở ra.
Như vậy, tại không tìm được Liêu Tri Ý trước đó, nàng có thể cho Ôn Thanh Uẩn trị liệu.
Tần Nhiễm nghĩ đến cho Ôn Thanh Uẩn chế định cái gì trị liệu kế hoạch lúc, bên ngoài vang lên tiếng đập cửa.
"Chờ một lát." Tần Nhiễm lập tức đình chỉ phóng thích tin tức tố, mở ra trong phòng chuyên môn xua tan tin tức tố quạt gió, để cho hương vị tán một chút.
Trong phòng Tần Nhiễm tin tức tố tản, Ôn Thanh Uẩn tựa hồ cảm giác không thoải mái, đôi mày lại lần nữa nhăn lại, thân thể co lại lên, mặt góp hướng lên cổ áo cùng gối đầu phương hướng, tựa hồ nơi đó có muốn hương vị.
Ai có thể nghĩ tới khi tỉnh lại hung thần ác sát Đại Ma Vương, lúc ngủ lại cùng con mèo đồng dạng đây?
Tần Nhiễm quay đầu không nhìn nữa, mở cửa ra ngoài.
"Tần tổng, Vương trợ lý tìm đến ngài, nói có chuyện gấp." Bên ngoài một cái nữ hầu đối với Tần Nhiễm nói.
"... Ân, ta đây sẽ xuống ngay." Tần Nhiễm nói, cài cửa lại, đi theo nữ giúp việc xuống lầu thấy Vương trợ lý, nên tới vẫn là tới.
"Tần tổng, ta Tần tổng, ngài làm sao không nghe máy đây?" Dưới lầu phòng khách một cái tuổi trẻ nam tử như là kiến bò trên chảo nóng không ngừng đi tới đi lui, nhìn thấy Tần Nhiễm giống như là thấy được cứu tinh.
"Có chuyện khác không tiện. Ngươi có chuyện gì?" Tần Nhiễm đi qua đến hỏi.
"Buổi sáng hôm nay có hai cái hội nghị trọng yếu ngài không có tham gia, ta đánh ngài điện thoại không được, đánh tới trong nhà máy riêng A Trân nói ngài đi bệnh viện, ta chỉ có thể đều hội nghị chậm trễ. Ngoài ra còn có mấy kiện khẩn cấp sự tình muốn ngài ra quyết sách, vài cái văn kiện để cho ngài phê duyệt... Có chuyện cần đặc biệt cùng ngài đề ra, sở nghiên cứu kiểu mới ức chế tề nghiên cứu tiến nhập một cái mới giai đoạn, Tô tiến sĩ bên kia đề giao báo cáo cùng giai đoạn sau kế hoạch sách, ngài cần phải nhìn, cũng cần ngài phê chỉ thị một chút phí tổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
Любовные романыVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...