Chương 47: Nàng phương thức liên hệ
==================
Đến cho Tần Nhiễm giám định phủ liệu sư cấp bậc kia nhân có sáu cái, trong đó bốn cái ban trị sự thành viên, hai cái cao cấp phủ liệu sư.
Có thể tập kết nhiều người như vậy tại bình thường thật là không dễ dàng, ban trị sự tại cả nước bên trong cũng không đủ trăm người, Thượng Kinh Thị bên trong, chỉ có mười mấy nhân.
Lần này cũng là trùng hợp, chủ nếu là bởi vì Ôn Thanh Uẩn trước đó tại trung tâm quản lý đưa tới rối loạn, ban trị sự vài cái thành viên đều biết, cấp S omega, không khống chế được tin tức tố, bệnh tình phức tạp thời gian lâu dài, loại bệnh này lệ thông cáo ra ngoài, đều không ai dám nhận, cái này bao nhiêu tháng đi qua vậy mà đưa ra khôi phục giám định, không biết Tần Nhiễm có năng lực gì, vậy mà có thể để cho Ôn Thanh Uẩn khôi phục người bình thường kia tiêu chuẩn.
Cho nên mới tới nhiều người như vậy.
Quá trình cũng không có phức tạp hơn đâu, nhân đến đông đủ, Tần Nhiễm liền trực tiếp thả ra tin tức tố.
Cũng không phải là rất nồng nặc kia hương vị, không có tính công kích, phù hợp phủ liệu sư kia tiêu chuẩn, tin tức tố kia hương vị lục hương điều bên trong lăn lộn vừa phải kia hương hoa điều, như gió xuân phật mặt, ôn nhu lại lại có loại lực lượng cảm giác, để cho người ta không tự chủ buông lỏng, đã có cảm giác an toàn.
Một đám phủ liệu sư tại Tần Nhiễm tin tức tố kia lây nhiễm dưới, cảm xúc đi theo bình ổn, tâm tình đều đi theo vui vẻ, ưu phiền sự tình bị ném đến sau đầu, thậm chí ngay cả tinh thần đều tốt hơn nhiều.
Bọn họ xem như phủ liệu sư, thường xuyên tiếp xúc đồng hành, bản thân đều là cao cấp phủ liệu sư , bình thường phủ liệu sư đối với bọn hắn tới nói tác dụng tướng so với người bình thường yếu không ít.
Không nghĩ tới Tần Nhiễm kia tin tức tố có thể làm được loại trình độ này.
Khó trách có thể trị liệu tốt Ôn Thanh Uẩn bệnh như vậy lệ.
"Chúc mừng ngươi, thành là cao cấp phủ liệu sư!" Một cái ban trị sự kia thành viên dẫn đầu hoàn hồn vừa cười vừa nói.
"Chúc mừng chúc mừng!" Những người còn lại cũng nói theo.
"Đa tạ các vị. Ta muốn hỏi dưới, gia nhập ban trị sự, cần muốn làm gì?" Tần Nhiễm nhìn mấy người đều chứng nhận chính mình, nhẹ nhàng thở ra hỏi.
"Gia nhập ban trị sự, có ba cái ban trị sự thành viên đề cử là được rồi. Nếu như ngươi là cần, chúng ta mấy vị hiện tại liền có thể cho ngươi đề cử. Đưa ra vật liệu, để cho ban trị sự lãnh đạo phê duyệt hạch định sau liền có thể gia nhập. Về sau còn cần ký hiệp nghị. Ngoại trừ nghiêm khắc hiệp nghị bảo mật bên ngoài, ban trị sự kia thành viên đang hưởng thụ chắc chắn phúc lợi đồng thời, cũng sẽ có phần trách nhiệm, tỉ như bị sai khiến đi cho một chút đặc biệt nhân sĩ làm phủ liệu sư các loại, đương nhiên đây là song phương tự nguyện, nếu như ba lần trên đây đều cự tuyệt, sẽ bị ban trị sự gỡ ra ra ngoài." Ban trị sự một vị thành viên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomantizmVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...