Chương 89: Thổ lộ
==================
Khách sạn bên trong gian phòng, như là máy tạo độ ẩm đồng dạng đồ vật chậm rãi tản mát ra tin tức tố, không phải phủ liệu sư loại kia trung tính không tính công kích kia tin tức tố, mà là mang theo alpha dễ cảm kỳ kia tin tức tố, trong đó còn kèm theo tinh thần loại □□ tề.
Ôn Thanh Uẩn giảm thấp xuống vành nón đem chính mình cả khuôn mặt đều che lại, thân thể co lại sắt lấy có chút phát run, còn không có cảm giác được mùi vị này.
"Thanh Uẩn, ngươi làm sao ngốc như vậy, ngươi vẫn chưa rõ sao? Nữ nhân kia, chỉ là chỉ có tin tức tố, nàng căn bản không thích ngươi, không quan tâm ngươi. Nàng chỉ muốn muốn một cái ỷ lại nàng sùng bái nàng cách không mở người của nàng. Ngươi không cần thiết vì nàng thống khổ như vậy, nàng không đáng, nàng căn bản không xứng ngươi. Hiện tại đã có nhân tạo tin tức tố, ngươi muốn cái gì hương vị, ta đều cho ngươi cho ngươi phối." Quan Tĩnh Di kia thanh âm truyền đến, trên mặt nàng tràn đầy đỏ ửng, mắt trong mang theo kích động.
Ôn Thanh Uẩn bị Tần Nhiễm làm bị thương, ngơ ngơ ngác ngác ngạch, đúng là cứ như vậy bị nàng dẫn tới trong tửu điếm.
Lúc này chính là nàng Ôn Thanh Uẩn là lúc yếu ớt nhất, có lẽ chính là nàng xuất thủ thời điểm.
Nếu không chờ Tần Nhiễm bên kia kịp phản ứng, hoặc là xen vào việc của người khác kia Cố Thi Ngôn lại đến liên hệ hai người, nàng liền không có cơ hội rồi.
Quan Tĩnh Di kia tay đặt ở Ôn Thanh Uẩn kia trên lưng muốn trấn an Ôn Thanh Uẩn, chỉ là vừa mới chạm đến, Ôn Thanh Uẩn liền trốn ra.
"Thanh Uẩn, là ta, ta là Tĩnh Di. Ngươi còn nhớ rõ sao? Ngươi khi đó vừa tới đi học ngày ấy, ta là cái thứ nhất cùng ngươi chào hỏi sao? Về sau mỗi ngày ta đều đang yên lặng kia nhìn xem ngươi, thủ hộ lấy ngươi. Ta cẩn thận tiếp xúc ngươi, chậm rãi cùng ngươi trở thành bằng hữu. Chúng ta là một loại người, ngươi không cảm thấy sao? Chúng ta đều không thích tiếp xúc với người khác, chỉ muốn ở tại thế giới của mình. Chỉ có ta hiểu ngươi. Chỉ có ta thích toàn bộ ngươi. Ngươi là đẹp như vậy, ưu tú như vậy. Ta có nhiều thích ngươi, ngươi biết không?" Quan Tĩnh Di không tiếp tục đưa tay, mà là thấp giọng nói xong chuyện cũ.
"Chỉ tiếc, Cố Thi Ngôn giới thiệu cho ngươi phủ liệu sư, loại kia tin tức tố phủ liệu sư nguyên vốn cũng không nên trên thế giới này tồn tại! alpha, omega cũng không nên xuất hiện. Yêu nhau nên thuần túy yêu nhau, không cần những vật kia. Ta đối với ngươi chính là như vậy. Ta dù cho nhận biết không đến tin tức của ngươi tố kia hương vị, nhưng là ta vẫn là thích ngươi! Nữ nhân kia, nàng chỉ là ỷ có tin tức tố. Nàng chẳng là cái thá gì."
"Thanh Uẩn, để cho ta giúp ngươi, chiếu cố ngươi có được hay không?"
Quan Tĩnh Di tại Ôn Thanh Uẩn bên người thấp giọng nói, cẩn thận đưa tay đụng vào Ôn Thanh Uẩn.
Ôn Thanh Uẩn vẫn là trốn ra.
Trong phòng tin tức tố kia hương vị càng ngày càng đậm, Ôn Thanh Uẩn nguyên bản ở trong thế giới của mình, sắc mặt khi thì thụ thương, khi thì ngoan lệ, alpha dễ cảm kỳ kia tin tức tố, làm cho nàng kia tuyến thể phát nhiệt, thân thể cũng là lạ bắt đầu, ân tình nóng kỳ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
Любовные романыVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...