Chương 42: Thật là Bồ Tát sống a

734 48 5
                                    

Chương 42: Thật là Bồ Tát sống a

==================

Lọt vào tai Ma âm, để cho Ôn Thanh Uẩn thân thể bắt đầu run nhè nhẹ, bản năng nghĩ đẩy mở điện thoại che lỗ tai, Tần Nhiễm kia tin tức tố vây quanh tới, tay đập vào Ôn Thanh Uẩn kia trên bờ vai, ánh mắt cùng Ôn Thanh Uẩn đối đầu.

"Ôn Thanh Uẩn, cái này thì không chịu nổi? Về sau tùy tiện một người dùng lời nói vô căn cứ nhục nhã ngươi, ngươi cũng sẽ mất khống chế, dọa đến đem chính mình giấu ở trong vỏ bọc sao? Vậy ngươi còn thế nào bảo hộ Nhu Nhu? Làm sao bảo hộ phụ thân ngươi?" Tần Nhiễm nói, dù cho không đành lòng, vì để cho Ôn Thanh Uẩn tinh thần mạnh lên, vẫn là nói chuyện đã kích thích nàng.

Ôn Thanh Uẩn vươn đi ra kia tay dừng lại.

Bị Tần Nhiễm kia tin tức tố vây quanh, nàng nghe thanh âm này không hề giống buổi sáng nghe được lúc phản ứng kịch liệt như vậy.

Tin tức tố cho nàng mang đến không chỉ là buông lỏng, còn có cảm giác an toàn.

"Ngươi chẩn bệnh ghi chép bên trên tỏ rõ, não bộ của ngươi tại ngươi khi còn bé trận kia sự cố bên trong thì có tổn thương, được hậu thiên cô độc chứng, ngẫu nhiên kia không kiềm chế được nỗi lòng cũng không phải là tinh thần rối loạn. Trong khoảng thời gian này ngươi đã thật lâu không có không kiểm soát. Ôn Thanh Uẩn, ngươi đầu tiên phải tin tưởng chính ngươi là bình thường, tin tưởng ngươi có thể khống chế tâm tình của mình, bị lời nói đánh bại kia người đều là kẻ yếu. Ngươi là sẽ bị lời nói đánh bại người sao? Nếu chỉ có vậy, Nhu Nhu về sau sẽ bị khi phụ, phụ thân của ngươi cao tuổi bất lực sẽ bị người nhục nhã, tân tân khổ khổ khai sáng Ôn thị tập đoàn cũng sẽ bị nhân cướp đi, ngươi căn bản thủ bảo hộ không được bất kỳ vật gì!" Tần Nhiễm tiếp tục nói, tin tức tố thả ra càng nhiều.

Một bên là sắc nhọn kia ghi âm, một bên là Tần Nhiễm khích lệ kia thanh âm, nguyên bản đạo lý Ôn Thanh Uẩn đều là biết đến, nhưng là có một cỗ lực lượng chèo chống lời nói, tăng thêm tin tức tố gia cố lấy yếu ớt Thần kinh, để cho Ôn Thanh Uẩn mặc dù cảm xúc chập trùng lại còn không có mất khống chế.

Cái kia ghi âm lại lặp lại hai lần, Tần Nhiễm kia tin tức tố không thả ra , ấn tịnh hóa tin tức tố kia quạt gió, đem chung quanh tin tức tố làm giảm bớt một chút.

Hiển nhiên cái này khiến Ôn Thanh Uẩn đã mất đi một chút cảm giác an toàn, thân thể lại bắt đầu run rẩy.

Nếu là những tin tức kia tố một mực vây quanh nàng, nàng khả năng cái gì cũng sẽ không sợ.

"Ôn Thanh Uẩn, giống như ngươi yếu ớt nhân, dù cho bây giờ không phải là bệnh tâm thần, cũng sẽ bị kích thích ra bệnh tâm thần đâu, ngươi còn muốn Nhu Nhu quyền nuôi dưỡng? Không phải nằm mơ sao?" Tần Nhiễm tiếp tục đâm kích Ôn Thanh Uẩn.

Ôn Thanh Uẩn giương mắt nhìn về phía Tần Nhiễm, ánh mắt biến đổi, để cho Tần Nhiễm tim đập nhanh.

Nữ nhân này hướng về phía nàng liền có thể quyết tâm, đừng đợi chút nữa móc ra tiểu đao rồi.

"Ngươi cảm thấy ta nói không đúng sao? Vậy là ngươi lâm vào mất khống chế, vẫn là bảo trì thanh tỉnh làm ra sự phản kích của mình?" Tần Nhiễm yên lặng lui về sau một bước làm tốt phòng thủ nói câu.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ