Chương 44: Nàng không cao hứng
==================
Có người chủ trì giới thiệu cuối cùng vào vị này, không ra Tần Nhiễm sở liệu, đích thật là lần này người phụ trách Liêu Tri Ý.
Liêu Tri Ý cũng không có nói bao nhiêu lời, đánh cái bắt chuyện liền ngồi xuống, chỉ là ngồi ở chỗ đó liền khí tràng cường đại.
Một đám đến đấu thầu kia công ty tổng giám đốc nhóm ở trước mặt nàng đều lộ ra yếu không ít.
Rút thăm về sau, cả đám thay phiên đi lên biểu hiện ra biểu thị bản thảo làm diễn thuyết giới thiệu.
Tần Nhiễm năm năm trước vẫn còn là trường học học sinh hoạt, nhiều nhất chính là tại trong lớp làm diễn thuyết, giống như loại trường hợp này, còn là lần đầu tiên.
Bất quá trong nội tâm nàng ngược lại là tuyệt không sợ hãi, đem chuẩn bị trước kia lời muốn nói, muốn biểu hiện ra kia số liệu nội dung đều biểu diễn ra.
Ôn thị tại một đám trong công ty cũng không xuất sắc, chủ yếu chính là nghiên chế kiểu mới ức chế tề đưa ra thị trường đúng lúc gặp quân đội đấu thầu đuổi kịp.
Đồng dạng gặp phải kia còn có QYZ, cũng có đồng dạng ưu thế, nhưng là QYZ so Ôn thị kia thực lực tổng hợp mạnh hơn, vốn liếng hùng hậu, công ty đa quốc gia, tất cả loại điều kiện số liệu đều tốt hơn một chút.
Tần Nhiễm nhìn xem QYZ vị kia người phụ trách Lý Hi Triều chậm rãi mà nói, các loại phần cứng phần mềm đích thật là so Ôn thị cao một cái cấp bậc đâu.
Lý Hi Triều giới thiệu xong xuống tới lúc hướng phía Tần Nhiễm phương hướng nhìn một chút, giống như là vương tới miệt thị.
Tần Nhiễm cảm giác không tốt lắm, hiện tại xác định và đánh giá kết quả còn chưa có đi ra, nàng liền tự tin như vậy?
Hẳn là nàng còn có thể chi phối xác định và đánh giá kết quả?
Có lẽ ở trong đó còn có lỗ thủng có thể kim cương?
Như vậy, nên như thế nào điều tra?
Tần Nhiễm trong lòng suy nghĩ, còn dư lại mấy người rất nhanh biểu thị kết thúc.
Liêu Tri Ý vẫn như cũ không nói gì, trực tiếp đứng dậy đi.
Hiện tại chỉ là đấu thầu, còn muốn kết hợp tiêu thư cùng xác định và đánh giá kết quả từ chủ sự phương bình tiêu, đến lúc đó mở thầu, cần phải mấy ngày thời gian muốn từ chủ sự phương quyết định.
Người chủ trì nói với mọi người vài câu liền tản.
Từ đầu tới đuôi, Tần Nhiễm cũng không có cùng vị kia Liêu Tri Ý nói câu nói trước.
Lãnh đạm như vậy người, đối đầu Ôn Thanh Uẩn đồng dạng lãnh đạm người, hai người này làm sao ở chung điện báo?
Cũng không như Cố Thi Ngôn ôn hòa quan tâm.
Tần Nhiễm ở trong lòng lắc đầu.
Đứng dậy thu dọn đồ đạc chuẩn bị ly khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...