Chương 81: Mất khống chế
==================
Bên ngoài ngày đã tối xuống, đầu hạ ban đêm có chút ý lạnh, khu nội trú VIP phòng bệnh hành lang bên trên rất yên tĩnh, lộ ra Tần Nhiễm tiếng bước chân có chút lớn, trong nội tâm nàng có việc, đi có chút nhanh, chân dài bước chân lớn, không đầy một lát liền từng đi ra đạo rẽ ngoặt mà rồi.
Đến cửa thang máy, Tần Nhiễm gặp được một cái không thế nào nghĩ người nhìn thấy.
Là Cố Thi Họa, nhìn thẳng Tần Nhiễm vẻ không vui, lộ ra cười.
"Tần Nhiễm, nhìn thấy ta làm sao mất hứng như vậy? Ta mới vừa nói những cái kia đều là đang giúp ngươi. Ngươi xem ngươi là Ôn gia làm nhiều chuyện như vậy, kết quả là mình không rời nhà, cũng đánh không động được Ôn Thanh Uẩn, Ôn thúc thúc bên kia còn đối với ngươi thành kiến rất sâu, ngươi mưu đồ gì? Ôn Thanh Uẩn là một khối băng, ngươi làm sao ngộ đều là lạnh. Không bằng tới tỷ tỷ nơi này, không cần ngươi ngộ cũng là nóng đâu. Có thể dự chi ngươi năm ngàn vạn, an bài trước làm công ty phó tổng, về sau làm tốt thăng chức, công ty cổ phần không thể so với nguyên lai Ôn thúc thúc đưa cho ngươi ít, làm sao lại không thể cân nhắc?" Mềm mại đáng yêu thanh âm truyền đến, Tần Nhiễm thái dương lên mạch máu trực nhảy.
"Vì giúp Cố Thi Ngôn đánh bại ta, ngươi thật đúng là không tiếc đại giới a . Bất quá, ngươi cảm thấy ta như vậy giá rẻ? Chỉ có ngần ấy, quá ít a?" Tần Nhiễm hừ cười một tiếng nói câu, nhìn thang máy tầng lầu con số.
"Chúng ta còn có thể bàn a. Tại Ôn thị cũng không có gì tốt đâu, ngươi bây giờ ngay cả cổ phần cũng bị mất, hợp đồng cũng phải đến kỳ nữa làm cho dù tốt cũng không phải là của ngươi. Cố thị hoan nghênh ngươi, tỷ tỷ cũng chờ mong hợp tác với ngươi." Cố Thi Họa cười nói.
Lúc này Tần Nhiễm bị Ôn Chấn Hằng mâu thuẫn còn bị vạch trần nàng trước đó chuyện ác, Ôn Thanh Uẩn vội vàng xem Ôn Chấn Hằng ca bệnh, không ai có công phu phản ứng Tần Nhiễm, nhìn nàng cái này thần sắc sa sút tinh thần dáng vẻ, chính là được rồi lũng thời điểm, cho chút ngon ngọt liền có thể ngoan ngoãn tới.
Chỉ cần Tần Nhiễm đáp ứng, thực hiện không thực hiện chính là nàng định đoạt, chủ yếu nhất là để cho Ôn Thanh Uẩn nhìn nàng một cái cái này không đáng tiền dáng vẻ, nàng liền triệt để bị loại trừ.
Tần Nhiễm mặc kệ Cố Thi Họa, nghĩ chờ trên thang máy đến đi nhanh lên đâu, đột nhiên truyền đến phù phù một tiếng vang trầm.
Tần Nhiễm theo tiếng nhìn qua đi, lại là Ôn Thanh Uẩn tới.
Tay của nàng dìu bệnh viện hành lang lắp đặt trên lan can, nhìn mới vừa rồi là không có đứng vững.
Ôn Thanh Uẩn chậm một chút đi đường còn có thể duy trì ưu nhã, nhìn cùng đang thường nhân không khác, đi hơi mau một chút liền không cách nào nắm giữ cân bằng.
Nàng trước đó một mực làm vô cùng tốt, duy trì cũng rất tốt, chỉ cần đem cảm xúc khống chế lại, tư thái liền có thể bảo trì.
Đã có rất ít thất thố như vậy thời điểm.
Nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn Tần Nhiễm cùng Cố Thi Họa sắc mặt đều là biến đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomansaVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...