Chương 52: Internet đường quanh co
==================
"Có chuyện gì sao?" Tần Nhiễm nhìn xem Ôn Thanh Uẩn kia ánh mắt có chút rụt rè.
Có lẽ là không thể nói chuyện kia nguyên nhân, Ôn Thanh Uẩn kia đôi mắt đặc biệt sáng, ánh mắt truyền lại cảm xúc kia năng lực rất mạnh, nhất là tại làm u ám quyết tâm biểu lộ lúc, càng thêm sinh động, thật sự cảm giác như là tôi băng, lạnh buốt.
Ôn Thanh Uẩn nghe Tần Nhiễm hỏi nàng có sao không, không có hồi phục nàng, chỉ là xuất ra chính mình kia tiểu chồng chất đao.
Cách lâu như vậy không có làm phủ liệu, Ôn Thanh Uẩn tâm tình nguyên vốn cũng không tốt.
Tần Nhiễm ngược lại là người không việc gì, xong quên hết rồi chuyện này.
Cũng không quên cùng Lật Tử gửi tin tức, cùng chính mình đàm ly hôn sau kế hoạch, cho chính mình giới thiệu người...
Lúc này Ôn Thanh Uẩn nhìn xem Tần Nhiễm không hiểu kia tức giận.
"..." Tần Nhiễm nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn trong tay tiểu đao, hít vào một hơi.
Làm cái gì?
Hôm nay không phải đều rất tốt sao, cùng đi ra chơi, còn cùng một chỗ thảo luận công ty sự phát triển của tương lai, các nàng không đều được bằng hữu sao?
Đây là xảy ra chuyện gì, nói hắc hóa liền hắc hóa đây?
"Có chuyện ta hảo hảo nói, đi trước phủ liệu thất, có được hay không?" Tần Nhiễm nói gấp.
Ôn Thanh Uẩn xoay người đi phủ liệu thất, Tần Nhiễm gấp đi theo vào cài cửa lại, lập tức thả ra tin tức tố.
Ôn Thanh Uẩn ngồi xuống gian phòng trên ghế sa lon, thân thể rốt cục trầm tĩnh lại, u ám thật lâu đại não đạt được ban thưởng, thỏa mãn vui vẻ.
Nếu không phải Tần Nhiễm còn trong phòng, Ôn Thanh Uẩn kia thân thể cùng bộ mặt biểu lộ cũng sẽ trầm tĩnh lại.
"Lúc không có chuyện gì làm, có thể không cần cầm tiểu đao. Phải học được khống chế tâm tình của mình, ngươi bây giờ thế nhưng là bị giám định thành hoàn toàn dân sự hành vi năng lực nhân, đả thương người là muốn phụ pháp luật trách nhiệm." Tần Nhiễm phóng thích ra tin tức tố đồng thời cùng Ôn Thanh Uẩn cẩn thận nói.
Ôn Thanh Uẩn ngẩng đầu nhìn về phía Tần Nhiễm, nhìn nàng sợ hãi dáng vẻ, trong lòng không hiểu kia lại không bắt đầu vui vẻ.
Người này ngược lại là thật đem chính mình khi hồng thủy mãnh thú rồi.
"Ta có chuyện liền hảo hảo nói. Ngươi theo ta giảng, thế nào? Có cái gì không cao hứng kia sự tình, hoặc là chỗ nào không thoải mái? Đều có thể nói với ta, không cần khách khí. Nói ra có lẽ tâm tình sẽ khá hơn một chút." Tần Nhiễm nói xong vừa rồi cái kia một trận mà nói nhìn Ôn Thanh Uẩn vẫn là bất động thanh sắc liền lại hỏi.
Ôn Thanh Uẩn nhìn về phía Tần Nhiễm, vậy mà không biết Tần Nhiễm là hiểu rõ nàng, vẫn là không hiểu rõ.
Không biết người khác phủ liệu sẽ có hay không có hiện tại tình huống như vậy phát sinh, nàng bị Tần Nhiễm phủ liệu lâu như vậy, cảm giác mình đã cách không mở Tần Nhiễm kia tin tức tố rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...