Chương 78: Thân (hôn) sưng lên
==================
Một trận chuông báo thức tại yên lặng mập mờ kia trong mộng cảnh bổ một đạo Lôi, Tần Nhiễm đột nhiên bị bừng tỉnh, sờ tới điện thoại di động đóng lại chuông báo về sau, Tần Nhiễm một trận ảo não, sớm biết không muốn chắc chắn đồng hồ báo thức rồi.
Nàng làm một cái mộng đẹp, mơ tới Lật Tử, trong mộng kia Lật Tử mặt đã có cụ thể bộ dáng, dáng người cũng có cụ thể đường cong, là Ôn Thanh Uẩn.
Ôn Thanh Uẩn không để ý tới nàng, nàng liền cầu khẩn kể ra ủy khuất, sau đó nàng liền mơ tới Ôn Thanh Uẩn hôn nàng!
Không biết có phải hay không là đời trước làm chuyện gì tốt, vậy mà có thể mơ tới Ôn Thanh Uẩn chủ động hôn nàng!
Miệng đầy kia Lật Tử mùi vị, mang theo nhàn nhạt sữa mùi vị, dầy đặc mềm nhu lại thơm ngọt, so trong trí nhớ kia hương vị tốt đẹp hơn, càng khiến người ta si mê.
Cái kia mềm mại kia môi, để cho Tần Nhiễm hận không thể nuốt vào.
Tần Nhiễm thất thần trong chốc lát, sờ lên môi, cảm giác giấc mộng kia tốt chân thực.
Trong lòng điên cuồng còn muốn nghe Lật Tử mùi vị, muốn ăn Lật Tử!
Đại khái là muốn điên rồi, luôn cảm giác trong mồm còn có một run chân con mùi vị, chân thực kia Lật Tử mùi vị.
Từ dạ dày bên kia truyền đến một cỗ cảm giác đói bụng.
Muốn ăn Lật Tử!
Tần Nhiễm lắc đầu, nhìn về phía chung quanh, trước đó để lên bàn kia giữ ấm hộp cơm có bị động qua.
Ôn Thanh Uẩn tỉnh lại qua?
Tần Nhiễm đứng dậy đánh mở giữ ấm hộp cơm mắt nhìn, đồ vật bên trong bị ăn sạch một nửa.
Tần Nhiễm đến Ôn Thanh Uẩn cửa gian phòng cẩn thận gõ cửa, không có đáp lại, thăm dò xuống chốt cửa, bị từ giữa mặt khóa lại rồi.
"..." Tốt a, Ôn nữ sĩ đã tỉnh đã tới, ăn cơm xong về phòng ngủ đồng thời khóa cửa, khả năng ở giữa lúc ăn cơm thấy được nàng ở chỗ này còn nhíu đẹp mắt lông mày.
Tần Nhiễm suy nghĩ một chút vẫn là phát cái tin tức.
【 Lật Tử, vừa rồi không yên lòng nghĩ chờ ngươi tỉnh lại lại đi đã ngủ, có không thoải mái cho ta tin tức, ta trở về phòng trước. 】
Tần Nhiễm phát tin tức sau mắt nhìn Ôn Thanh Uẩn kia cửa phòng chờ trong chốc lát liền cầm đồ vật của mình đi ra, đem đồ vật thả lại gian phòng của nàng, Tần Nhiễm tạm thời không có rửa mặt, mặc vào cái áo khoác đi ra, nàng muốn đi tìm cửa tiệm mua hạt dẻ rang đường ăn.
Đã nhanh hai điểm rồi, Tần Nhiễm cũng không biết nơi nào có dạng này cửa hàng , vừa đi tới bên cạnh tại trên mạng tra một chút.
Rất nhiều cửa hàng đều đóng cửa rồi, lại vẫn có một ít hai mươi bốn giờ cửa hàng mở ra.
Tần Nhiễm điều tra trong chốc lát phát hiện một nhà quán cà phê bây giờ còn mở ra, bên trong có bán tiểu bánh gatô phối cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomansVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...