Chương 03: Tin tức tố phủ liệu sư
=================
Trong phòng khách, Nhu Nhu bị A Mai ôm lên, ôm tiết kiệm tiền bình mặt mũi tràn đầy đề phòng, không cho A Mai đụng vào nó, phảng phất như A Mai muốn cướp nàng tiết kiệm tiền bình.
"Vừa rồi không có kéo đau ngươi đi? Đừng sợ, ta sẽ không đánh tiểu hài đâu, càng sẽ không trừng phạt ngươi, các nàng là nói bậy. Đây là nhà của ngươi, ngươi muốn đi nơi nào thì đi nơi đó." Tần Nhiễm tận lực hòa ái dễ gần nói với Nhu Nhu một câu.
Nhu Nhu không lên tiếng, chỉ đem chính mình kia tiết kiệm tiền bình ôm chặt hơn một chút, mắt đen bên trong sợ hãi và đề phòng cũng không tiêu tán đi.
Tần Nhiễm nhìn xem Nhu Nhu, trong lòng than nhẹ, xa lánh lâu như vậy, như thế trong chốc lát, tiểu hài cũng không có khả năng nhanh như vậy thân cận nàng, chỉ sợ đều sẽ không tin nàng.
Còn tốt là xuyên thư nữ trước đó mặc dù chán ghét Nhu Nhu nhưng là không có đánh nàng.
Tần Nhiễm cũng không cầu nàng nhiều thân cận chính mình, đừng trả thù nàng là được rồi.
Bây giờ vội vã đuổi tới cố tình thân cận, tiểu hài không được tự nhiên, sẽ còn bị hù dọa, mà chính nàng cũng không được tự nhiên.
Tiết kiệm tiền bình là nàng giúp đỡ bảo vệ, độ thiện cảm hẳn là tăng lên một chút như vậy đi.
Bảo trì lại, về sau bình thường đối đãi tiểu gia hỏa này, phía sau mấu chốt sự kiện không cho phát sinh, tiểu hài không bị đưa đi dưỡng, nếu không có bất ngờ xảy ra, tính cách của nàng cũng sẽ không thay đổi như vậy cực đoan, cũng sẽ không hận nàng như vậy rồi.
"Tần tổng, đứa nhỏ này nói chuyện muộn, bây giờ còn không thế nào biết nói chuyện, ngài, ngài đừng trách nàng. . ." A Mai nhìn Tần Nhiễm nhíu mày cho là nàng tức giận, yếu ớt nói một câu.
A Mai nỗi lòng lo lắng còn không có buông xuống, nhìn Tần Nhiễm giống như cái gì cũng không có phát sinh, nhìn so thường ngày vẫn hòa khí không ít, lúc này mới đánh bạo giúp đỡ Nhu Nhu nói một câu.
"Ta không trách nàng." Tần Nhiễm nói xong mắt nhìn A Mai, nữ nhân này xác thực cũng không tệ lắm.
Đúng là học nói chuyện thời điểm, lại không ai cùng Nhu Nhu giao lưu, dạy nàng nói chuyện, Nhu Nhu hệ thống ngôn ngữ phát triển so cùng tuổi tiểu hài chậm rất nhiều.
"Không phải mới vừa nói bữa sáng làm xong sao? Trước ăn điểm tâm đi." Tần Nhiễm còn muốn nói điều gì, cảm giác bụng truyền đến một trận co rút, mới hiểu được chính mình như vậy suy nhược kia nguyên nhân là đói bụng!
Không biết bao lâu chưa ăn cơm.
Tần Nhiễm bản thân là rất chú trọng dưỡng sinh kiện thân đâu, ham thích vận động, bất quá cái kia xuyên thư nữ không thế nào vận động, còn mỗi ngày thức đêm, xã giao uống rượu, cũng không đứng đắn ăn cơm, hảo hảo một thân thể, cho dù là alpha, cũng có chút không khỏe mạnh.
Cái này một đống cục diện rối rắm, nàng phải từ từ tới thu thập rồi.
"Bữa sáng đang hâm nóng, chúng ta bây giờ đi dọn cơm." Phía sau nữ hầu vội nói, tiến lên cùng A Mai liếc nhau, tranh thủ thời gian cùng đi dọn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...