Chương 33: Alpha không thể nói không được

1.3K 66 0
                                    

Chương 33: Alpha không thể nói không được

==================

Nhu Nhu hôm nay khó được không có vành mắt đỏ, trong mắt có ánh sáng màu.

"Hôm nay có cái gì cao hứng sự tình? Lão sư ban thưởng ngươi tiểu hồng hoa rồi?" Tần Nhiễm tiếp vào Nhu Nhu lúc hỏi.

"Đường đường nói ta hát êm tai." Nhu Nhu trên mặt ửng đỏ nói.

"Phi thường bổng, cái này đường đường tiểu bằng hữu rất tinh mắt, cũng nói Nhu Nhu hát là thật tốt, ban đêm không có phí công luyện tập!" Tần Nhiễm cười cổ vũ.

Tiểu hài tử học đồ vật nhanh, trí nhớ tốt, ban đêm Nhu Nhu đi theo âm tần học đâu, lão sư gửi tới ca đã học xong ba thủ rồi.

"Tần a di, lão sư cho thư mời, để cho mụ mụ hoặc là Ma Ma tới... Ma Ma không thể thấy người xa lạ... Ngươi, ngươi có thể tới tham gia sao?" Nhu Nhu được khen thưởng sau có chút vui vẻ, nhìn về phía Tần Nhiễm mấp máy môi tựa hồ nâng lên rất đại dũng khí đồng dạng nói.

"Đương nhiên là có thể a. Ta sẽ cho Nhu Nhu đập mỹ mỹ ảnh chụp, cho mẹ ngươi nhìn!" Tần Nhiễm sờ lên Nhu Nhu tóc cười nói.

Tiểu gia hỏa vậy mà lại mời chính mình, không có phí công trắng đối nàng tốt như vậy, có lương tâm.

"Tạ ơn, cho ngươi cái này." Nhu Nhu đem tiểu trong túi xách kia thư mời cho Tần Nhiễm, con mắt sáng lấp lánh nhìn xem Tần Nhiễm.

"Thật đúng là khách khí. Yên tâm, ta chắc chắn đúng giờ tham gia." Tần Nhiễm thu thư mời cười nói.

Nhu Nhu lộ ra nho nhỏ cười, tiểu lúm đồng tiền xông ra.

Lên tới trên xe về sau, Nhu Nhu tâm tình rất tốt, ôm lấy Ôn Thanh Uẩn kia cánh tay nhỏ giọng cho Ôn Thanh Uẩn ca hát, biểu hiện ra hôm nay kia thành quả.

Tần Nhiễm biết hôm nay Tô Tiểu Dung không đến đi học, quả nhiên, nàng không có ở đây, không ai cho Nhu Nhu ngột ngạt, Nhu Nhu liền vui vẻ một chút.

Nhu Nhu vui vẻ, Ôn Thanh Uẩn thần sắc cũng nhu hòa không ít.

Tần Nhiễm nhìn xuống điện thoại, bầy bên trong cũng phát tin tức, xác định trước tết một ngày hội diễn thời gian, còn liệt một chút thân tử tiểu hoạt động có thể tham gia.

Tần Nhiễm nếu muốn đi tham gia, những thứ này tiểu hoạt động kia nội dung liền nhìn nhiều hạ.

Trở lại Ôn gia về sau, Tần Nhiễm đem mới tới omega bảo mẫu Từ di an bài xong xuôi, Ôn Thanh Uẩn cùng Nhu Nhu đi xem Phó mụ , cùng Phó mụ cùng một chỗ tại gian phòng ăn cơm.

Cơm nước xong xuôi, cùng mấy ngày nay, đi phủ liệu thất bên kia, Tần Nhiễm phóng thích tin tức tố, cùng Nhu Nhu ca hát, vận động.

Tần Nhiễm buổi tối thân thể rèn luyện số định mức đang cùng Nhu Nhu hỗ động bên trong đạt thành.

Mấy ngày nay Tần Nhiễm mỗi ngày sớm tối đều sẽ rèn luyện thân thể, nhất là tại biết chính mình thận có vấn đề sau.

"Ngoại trừ mỗi lúc trời tối kia phủ liệu, ban ngày lúc, cơm trưa trước, cũng chính là mười một giờ lúc, ta sẽ lại đi phòng thí nghiệm làm cho ngươi nửa giờ kia phủ liệu." Tần Nhiễm cùng Ôn Thanh Uẩn xác nhận hạ phủ liệu kia thời gian.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ