Chương 56: Uy thực (đút ăn)
==================
Dưới ánh trăng kia trên biển, trong gió truyền đến mặn mùi tanh kia nước biển hương vị, một con thuyền chở hàng phá sóng tiến lên, tốc độ chậm rãi, tựa hồ đang chờ cái gì.
Buồng nhỏ trên tàu trong một gian phòng, tia sáng mờ nhạt, một người dáng dấp yêu diễm kia nữ nhân bắt chéo hai chân, đột nhiên ho khan một tiếng, bên cạnh gật đầu ngủ gật kia tiểu hài giật mình một cái ngẩng đầu mở mắt.
Tiểu hài mặt tròn mắt to, mặc in mập mạp cá sấu nhỏ cá sợi tổng hợp chọc vệ áo, đầu gối có đồng dạng phim hoạt hình đồ án kia tiểu ngưu tử quần, trợn to một đôi tỉnh tỉnh kia mắt to, nhìn cùng phim hoạt hình bên trong Chibi phim hoạt hình tiểu nhân đồng dạng.
Tiểu hài này chính là Nhu Nhu.
Nhu Nhu thấy rõ ràng chung quanh từ thơm ngọt mộng đẹp bên trong thanh tỉnh, trong mắt có chút thất lạc, trong gian phòng này vẫn là nàng cùng cái kia rất hung kia nữ nhân.
Tần a di nói, nàng nhất định sẽ tới liền nhất định sẽ tới đâu.
"Ngươi không cho ta kể chuyện xưa rồi? Vô dụng như vậy, vậy liền..." Nữ nhân kia nhìn xem giọng nói êm ái.
"Thật xin lỗi, a di, ta vừa rồi có chút buồn ngủ rồi. Ta còn có thật nhiều tốt dễ nghe cỡ nào kia cố sự, ta đều giảng cho a di nghe!" Nhu Nhu ngẩng lên khuôn mặt nhỏ vội vàng nói, tiểu lúm đồng tiền xông ra, mặc dù cười nhìn có chút miễn cưỡng, nhưng là vẫn rất đáng yêu yêu.
Nhu Nhu trong lòng rất sợ hãi, thanh âm đều có chút rung động.
Nhưng là nàng còn nhớ rõ Tần Nhiễm nói lời.
Tần a di nói gặp được nguy hiểm, nếu không khóc không nháo, ngoan ngoãn đợi nàng tới.
Có thể lợi dụng ưu thế, để cho chính mình tận khả năng kia dễ chịu.
Có thể giả bộ đáng thương liền giả bộ đáng thương, có thể muốn tới Thức ăn liền muốn Thức ăn, có thể giữ ấm cũng đừng lạnh, muốn co được dãn được.
Tần a di nói đều đúng!
Nhu Nhu cũng không biết mình ưu thế là cái gì, nghe không ít nhi đồng cố sự, nàng cảm thấy mình có thể giảng một chút, bằng không nàng liền bị trói lại tắc lại miệng, giống như là trong góc nằm đứa trẻ kia giống nhau.
Nhu Nhu nãi thanh nãi khí cho nữ nhân kia nói về Tần Nhiễm cho nàng nói qua kia nhi đồng cố sự, nhìn trộm lườm hạ cái kia nơi hẻo lánh không nhúc nhích kia tiểu nữ hài không dám nhìn nữa.
Cũng không biết có phải hay không là Nhu Nhu kể chuyện xưa thật sự có buồn cười kia thiên phú, nữ nhân kia nghe Nhu Nhu nói chuyện, khóe miệng ngược lại là thật lộ ra cười.
"Có ý tứ, ngươi tiểu hài này có ý tứ! Rất vui mừng đâu." Nữ nhân kia tán dương vài câu, đem một bao bánh mì ném cho Nhu Nhu, đứng dậy ra ngoài đem khóa cửa lên.
Nhu Nhu trợn tròn tròng mắt, mắt thấy nữ nhân kia ly khai, thở ra một hơi, thật là đáng sợ.
Nhu Nhu nói nửa ngày cố sự, từ Ôn gia biệt thự ly khai liền chưa từng ăn qua đồ vật, lúc này đói bụng vô cùng, cầm tới bánh mì đánh mở liền há mồm cắn một miệng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...