Chương 54: Gặp mặt

684 41 0
                                    

 Chương 54: Gặp mặt

==================

Liêu Tri Ý kia cánh tay còn treo, nhân đứng thẳng tắp, thần sắc vẫn như cũ lạnh lẽo cứng rắn, đáy mắt mang theo một tầng u ám, nhìn thấy Tần Nhiễm hơi hòa hoãn, cùng nàng nắm tay đánh bắt chuyện.

Tần Nghiên tại Liêu Tri Ý bên người đi theo đề cái tiểu y dược rương, nhìn thấy Tần Nhiễm có chút kia cười dưới, lập tức thu liễm nụ cười vẻ mặt nghiêm túc.

Tần Nhiễm không nghĩ tới hôm nay Tần Nghiên cũng tới, nàng cũng không có lúc trước cho tham quan nhân viên trong danh sách, xem ra là lâm thời thấy vào.

"Liêu thượng tá, thật đúng là hữu duyên, đây là ta muội muội Tần Nghiên. Nàng là cùng theo đến tham quan sao?" Tần Nhiễm trực tiếp nói với Liêu Tri Ý.

"Đúng thế." Liêu Tri Ý gật đầu.

"Y dược rương có thể thả phòng làm việc của ta , chờ sau đó tham quan kia thời gian tương đối dài." Tần Nhiễm đem Tần Nghiên trong tay y dược rương cầm đi qua để cho trợ lý lấy đi.

Tần Nghiên nhìn xem Tần Nhiễm rất muốn thân cận, bất quá loại tình huống này chỉ có thể dùng ánh mắt ra hiệu, để cho Tần Nhiễm có chút buồn cười.

Tần Nhiễm mang Liêu Tri Ý một đoàn người tham quan Ôn thị sở nghiên cứu, thủ tịch chuyên gia một trong Tống giáo thụ bồi tiếp giảng giải.

Tần Nghiên tại Liêu Tri Ý bên người đi theo thần sắc có chút kích động.

Nàng vốn là muốn làm nghiên cứu đâu, nhưng là bởi vì phải nhanh công việc kiếm tiền, sẽ không tiếp tục đào tạo sâu rồi, đến Ôn thị sở nghiên cứu vẫn là nàng kiên trì hướng Liêu Tri Ý xách đâu, không nghĩ tới Liêu Tri Ý một tiếng đáp ứng, để cho Tần Nghiên cao hứng hồi lâu.

Tần Nhiễm không biết Tần Nghiên tâm tư, lúc này trong nội tâm nàng hơi có một chút kích động, chứng kiến nguyên kịch bản hai vị đứng đầu AO nhân vật chính thời gian gặp mặt đến.

Không biết các nàng có phải hay không sẽ vừa thấy đã yêu, vẫn là lâu ngày sinh tình.

Có lẽ cũng có thể là bởi vì Tần Nhiễm kia xuất hiện không còn điện báo, đó chính là Cố Thi Ngôn kia may mắn.

Tần Nhiễm ở trong lòng nghĩ ngợi, đến Ôn Thanh Uẩn chỗ kia phòng thí nghiệm cửa.

"Chúng ta một vị khác thủ tịch chuyên gia Ôn Thanh Uẩn nữ sĩ, nàng không quá ưa thích thấy người xa lạ, ta mang ngươi đi vào, những người còn lại có thể đi nghỉ trước hạ." Tần Nhiễm nói với Liêu Tri Ý.

"Không thích thấy người xa lạ, vậy ta sẽ không quấy rầy rồi. Nghiên cứu của nàng có thể từ trợ thủ hoặc là những người khác giới thiệu." Liêu Tri Ý nói, cũng không muốn phiền phức.

Ôn Thanh Uẩn kia sự tình nàng nhiều ít cũng đã được nghe nói, nàng biết Ôn Thanh Uẩn có bệnh tự kỷ, nhìn thấy người xa lạ sẽ rất không được tự nhiên.

Tần Nhiễm sững sờ, vậy mà không muốn gặp? !

Nếu là lần này không thấy, về sau muốn gặp, đoán chừng đều không có cơ hội rồi.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ