Chương 84: Cùng nhau ngủ
==================
"Ngươi, để cho ta cùng ngươi ngủ? Đêm nay?" Tần Nhiễm không thể tin được chính mình thấy, thuật lại cho Ôn Thanh Uẩn hỏi.
"Đúng thế. Về sau mấy ngày đều muốn. Ngươi không phải nói để cho ta làm sao dễ chịu làm sao tới sao?" Ôn Thanh Uẩn lấy tay ngữ biểu đạt.
Tần Nhiễm cùng một cái Anh ngữ học cặn bã thi thính lực, tựa hồ biết được ý tứ, lại không biết ý tứ, toàn bộ nhờ đoán.
Ôn Thanh Uẩn biểu đạt xong thu tay lại đặt tại cái trán.
"..." Tần Nhiễm sờ lên cái mũi, cái thứ nhất thủ thế nàng là xác định, đó chính là Ôn Thanh Uẩn đích thật là muốn nàng đêm nay theo nàng ngủ.
Nhìn Ôn Thanh Uẩn vẫn còn ở nén cái trán, chỉ sợ đầu còn đau.
Trước đó chạm thử cũng khó khăn, hiện tại vậy mà thoáng cái nhảy vọt đến cùng giường chung gối rồi? !
Cái tốc độ này đơn giản giống như là làm hỏa tiễn.
Tần Nhiễm tỉnh tỉnh đâu, nhìn xem Ôn Thanh Uẩn còn đau đầu lại không dám trễ nãi thời gian.
Nàng căn bản không mang thay giặt kia quần áo đến, cũng không thể mặc trên thân y phục này bồi Ôn Thanh Uẩn.
Tần Nhiễm bên cạnh xuống lầu bên cạnh kêu chiếc xe, trở về một chuyến cầm đổi giặt quần áo.
Tần Mẫn Lan vẫn chờ Tần Nhiễm về nhà ăn cơm, kết quả Tần Nhiễm vừa tiến đến liền thu dọn đồ đạc nhìn muốn dọn nhà đồng dạng.
"Thế nào? Ghét bỏ phòng khách không thoải mái muốn dọn đi rồi? Phòng này lâm thời mướn, liền hai phòng ngủ một phòng khách, Tiểu Nghiên hiện đang nghỉ phép, ngươi cũng không thể để cho Tiểu Nghiên ngủ phòng khách a?" Tần Mẫn Lan hỏi Tần Nhiễm.
", chỗ nào a. Ta đi bệnh viện theo nàng... Nhu Nhu bên này muốn ngươi quan tâm, buổi sáng ta tận khả năng gấp trở về đưa Nhu Nhu đi học." Tần Nhiễm nói với Tần Mẫn Lan.
"Bồi Tiểu Ôn? Bồi một đêm?" Tần Mẫn Lan hỏi.
"... Ân, mấy ngày nay đều phải bồi nàng. Có thể là Ôn bá phụ kia bệnh, làm cho nàng trạng thái tinh thần không tốt, thân thể cũng không thoải mái, ta đi chiếu ứng mấy ngày." Tần Nhiễm nói.
"Vậy ngươi chiếu cố thật tốt. Nhu Nhu bên này có ta ở đây, ngươi cũng không cần giày vò kia mỗi ngày chạy tới chạy lui rồi. An toàn ngươi yên tâm, Tiểu Nghiên đang nghỉ phép, đợi nàng nghỉ ngơi kết thúc, ta đi trường học bên kia cũng gọi mấy người cùng một chỗ." Tần Mẫn Lan cùng Tần Nhiễm nói.
"Ừm. Cái kia vất vả mẹ. Ta có không liền trở lại." Tần Nhiễm nói.
"Tiểu Ôn gầy vô cùng, dạng này thân thể sao có thể tốt? Ngươi làm cho nàng ăn nhiều một chút, thân thể sức chống cự tốt liền sẽ khá hơn một chút đâu. Ta mua một chút đồ vật, ngươi giúp ta mang cho Tiểu Ôn, còn làm một chút Thức ăn, ngươi mang đến nhìn nàng thích không, ta nhớ được lần trước nàng nếm qua." Tần Mẫn Lan bên này cũng giúp đỡ Tần Nhiễm thu dọn một chút đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
Roman d'amourVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...