Chương 74: Truy lão bà ngày đầu tiên

989 46 1
                                    

 Chương 74: Truy lão bà ngày đầu tiên

==================

Ôn Thanh Uẩn bị Tần Nhiễm lấp một đỉnh che nắng mũ, trên mặt có Tần Nhiễm kia tin tức tố kia hương vị.

Vô cùng nhạt, Ôn Thanh Uẩn vẫn có thể ngửi được.

Rất lâu rất lâu không có ngửi được qua Tần Nhiễm kia tin tức tố, chỉ là như thế nhàn nhạt một chút, liền để Ôn Thanh Uẩn một mực khắc chế tế bào lại sinh động, đại não truyền tới vui vẻ, đồng thời lại có ảo não truyền đến.

Ôn Thanh Uẩn không nghĩ mang, nàng không muốn bị loại này ngoại lực kia vui vẻ khống chế, cái này khiến trong nội tâm nàng sinh ra hận không thể chộp tới Tần Nhiễm xích lại gần hung hăng nghe kia ý nghĩ.

Đã khống chế thời gian dài như vậy, vốn cho là đã không sai biệt lắm không có phản ứng đồ vật vậy mà vừa xuất hiện liền lại câu lên trước kia kia hồi ức.

Chỉ sợ trừ phi nàng mất trí nhớ, hoặc là giống như là ăn kẹo ăn nhiều, chán ăn sai lệch, đối với Tần Nhiễm kia tin tức tố cũng sinh ra ý căm ghét không còn thích, như thế mới có thể triệt để giới nhất định đi.

"Ma Ma, ngươi vì cái gì không mang mũ mũ? Mụ mụ nói người ở đây rất nhiều, chúng ta đeo lên đồng dạng kia mũ mũ chính là người một nhà kia tiêu chí, dạng này mới sẽ không làm mất đâu." Nhu Nhu ngửa đầu nói với Ôn Thanh Uẩn.

"..." Ôn Thanh Uẩn nghe Nhu Nhu nói, không biết Tần Nhiễm là cái gì ngụy biện, mang mũ cũng phải cùng Nhu Nhu giảng những thứ này.

Ôn Thanh Uẩn đem mũ đeo ở đỉnh đầu, Nhu Nhu mang theo cùng khoản mũ cười lộ ra tiểu lúm đồng tiền.

"Ma Ma, đẹp mắt!" Nhu Nhu cười nói.

"Là đẹp mắt, màu sắc này rất sấn tẩu tử kia làn da, còn có thể che nắng, bây giờ thời tiết nóng bắt đầu, muốn bắt đầu phòng nắng rồi." Tần Nghiên nói theo.

Ôn Thanh Uẩn đem hai bên vành nón hướng xuống kéo lại, cảm giác tia sáng hoàn toàn chính xác yếu một chút, ánh mắt bị đón đỡ ở một bộ phận, chỉ chuyên chú phía trước, không có cảm giác nhiều người như vậy vờn quanh, tựa hồ cũng không tệ lắm.

Duy nhất không quá tốt đúng là, đeo lên mũ về sau, loáng thoáng hương vị, làm cho nàng cảm giác dễ chịu lại ảo não chính mình thất bại giới nhất định khống chế.

Tần Nhiễm nói với Cố Thi Ngôn xong lời nói từ phía sau đuổi theo, dắt Nhu Nhu tay nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn cười, Ôn Thanh Uẩn mắt nhìn phía trước không để ý tới Tần Nhiễm.

"Ta sớm dự đã hẹn, mua tôn hưởng VIP phiếu, có thể miễn xếp hàng, trên bản đồ vòng lộ tuyến, Nhu Nhu, ngươi xem một chút, chúng ta liền từ do ta viết 1 kia nơi này bắt đầu có được hay không?" Đi vào công viên trò chơi bên trong lúc, Tần Nhiễm cùng Nhu Nhu cùng Ôn Thanh Uẩn các nàng nói.

Tại công viên trò chơi chơi, Nhu Nhu là nhân vật chính, Ôn Thanh Uẩn tới đây cũng chủ yếu là nghĩ Nhu Nhu có thể hài lòng, về phần chính nàng, nàng là không quan trọng đâu.

Bất quá Tần Nhiễm nhớ kỹ năm năm trước lúc, Lật Tử mặc dù xã sợ vẫn có một ít muốn chơi đâu, chỉ là có chút nhát gan, cũng không ai theo nàng đi.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ