Chương 50: Nàng hạt dẻ a
==================
Ôn Thanh Uẩn nghe được Tần Nhiễm, cúi đầu nhìn Tần Nhiễm trong tay điện thoại, trên mặt biểu hiện hảo hữu xin giới mặt, Tần Nhiễm thâu nhập một chuỗi chữ số sau điểm gửi đi, sau đó điểm mở tốt lắm bạn xin lại gửi đi một đầu hảo hữu xin.
"..." Ôn Thanh Uẩn nhìn về phía bên cạnh rơi nước mắt bên cạnh một mực phát hảo hữu xin Tần Nhiễm biểu lộ ngưng trệ.
Xâu này dãy số, Ôn Thanh Uẩn mơ hồ nhớ kỹ, là nàng năm năm trước tại trung tâm quản lý đăng ký muốn lưu phương thức liên lạc thời điểm, không nghĩ để cho nhân biết mình thân phận, lưu lại một cái không cần thực tên nhận chứng mạng lưới xã giao tài khoản.
Cho nên nói, Tần Nhiễm trước đó tích cực như vậy kia cho chính mình trị liệu, còn gọi chính mình đi một chuyến trung tâm quản lý, đưa nàng đăng ký vì nàng kia người bệnh, cũng là vì vào ban trị sự, tra tìm tin tức của nàng sao?
Cái này tài khoản, Ôn Thanh Uẩn đã thật lâu chưa bao giờ dùng qua rồi, gần như quên hết sự hiện hữu của nó.
Không nghĩ tới Tần Nhiễm phí hết lớn như vậy kia kình, vậy mà tìm được nó.
Hôm nay thương tâm như vậy, còn đi ra ngoài uống rượu, đều là bởi vì tìm không thấy nàng sao?
"Lật Tử, ta rất nhớ ngươi... Đều là ta không tốt, ta lúc đầu không nên nhịn không được tiêu ký ngươi. Ngươi nếu là bởi vì ta qua không tốt, ta..." Tần Nhiễm một điểm liên tiếp thật nhiều sau đó vừa nói vừa khóc lên, khoanh tay cơ lệch ra ngã xuống giường tiếp tục khóc.
Khóc không bao lâu, có thể là mệt mỏi thật sự, lại tăng thêm say rượu, thanh âm càng ngày càng nhỏ, biến thành thỉnh thoảng kia khóc nấc, cảm giác là ngủ thiếp đi.
Ôn Thanh Uẩn hoàn hồn chậm lại, đưa tay kéo chăn mền trùm lên Tần Nhiễm trên thân, cũng không có lại đi trộm Tần Nhiễm trong ngực ôm cái kia chăn mền, quay người ra ngoài về tới gian phòng của mình.
Ôn Thanh Uẩn lúc này càng không ngủ được.
Trong đầu đều là Tần Nhiễm cái kia thương tâm bộ dáng.
Lần trước Tần Nhiễm dễ cảm kỳ, lung tung kêu Lật Tử, Ôn Thanh Uẩn khi nàng bất quá là muốn omega kia tin tức tố.
Đối với Tần Nhiễm vẫn còn ở cừu hận nghĩ muốn trả thù giai đoạn.
Hiện tại biết nàng không còn là trước kia cái kia nàng, lại nhìn nàng như thế nghĩ tới từng đã là Lật Tử, còn nghĩ về Lật Tử qua có được hay không, có thể hay không bởi vì bị tiêu ký phát sinh không tốt sự tình...
Ôn Thanh Uẩn nguyên bản đã sớm lạnh thấu kia tâm, tựa hồ bởi vì bị lây dính điểm nhiệt độ.
Năm năm, nàng cũng không có quên, còn muốn lấy nàng...
Thậm chí nguyện ý sống ít đi mười năm tìm tới nàng.
Ôn Thanh Uẩn trên giường vòng mấy lần thân, ngồi dậy, lấy ra điện thoại, tìm được cái kia khoản thông tin phần mềm, điểm hạ chở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...