Chương 04: Ai mới là trộm
=================
Tần Nhiễm xuống lầu liền nhìn thấy A Mai co lại ở một bên, ôm lấy đang còn khóc Nhu Nhu, che lấy lỗ tai của nàng, tận lực để cho Nhu Nhu không nhìn tới những người còn lại.
Tại A Mai đứng đối diện, Tô mụ mụ cùng trước đó cùng với A Mai chính là cái kia nữ hầu, còn có một ăn mặc đồng phục nam tử xa lạ, cầm trong tay một cái túi nhựa phong bế dây chuyền.
Nghe được vừa rồi nữ hầu nói, Tần Nhiễm đã biết được tình huống hiện tại.
Nhìn thấy A Mai bây giờ còn che lấy Nhu Nhu lỗ tai, đối A Mai kia ấn tượng lại khá hơn một chút.
"Ngươi không có trộm? Dây chuyền là từ gian phòng của ngươi tìm ra tới, A Phương có thể chứng minh, ngươi không chịu nhận tội, chờ tiểu đồng chí mang về tra xét vân tay sẽ biết, trên mặt khẳng định có ngươi vân tay. Dây chuyền này trên mặt khảm năm carat kim cương, cũng không phải bình thường vật nhỏ. Tiểu đồng chí, đây là mua sắm bằng chứng, trên đó viết giá cả, tám mươi lăm vạn, người xem dạng này mức, sẽ hình phạt bao nhiêu năm?" Tô mụ mụ trên mặt trịnh trọng nghiêm túc nói, trong mắt giấu đắc ý.
Nguyên bản Tô Nguyệt Trà chỉ là làm cho nàng đem dây chuyền mất đi sự tình nói cho Tần Nhiễm là được rồi, nhưng là bởi vì A Mai cho lúc trước nàng cùng Tô Tiểu Dung đưa cơm, nói các nàng trong phòng ăn điểm tâm, làm cho nàng rất tức giận.
Cảm giác A Mai thật sự nhận lấy Tần Nhiễm ưu ái, dù cho không phải coi trọng A Mai, chỉ là muốn trọng dụng nàng, đối với Tô mụ mụ địa vị bây giờ đều là uy hiếp rất lớn, nàng hiện tại thế nhưng là nắm giữ biệt thự chi tiêu hàng ngày phí dụng, chất béo có đủ đâu, vạn nhất bị A Mai cướp đi liền không xong.
Vừa vặn có Tô Nguyệt Trà cho lý do, nàng liền trực tiếp báo cảnh sát, bởi vì liên quan đến giá trị rất lớn, rất nhanh đã có người tới xử lý.
Tại A Mai đưa cơm đến Tô Tiểu Dung gian phòng lúc, Tô mụ mụ liền để A Mai hỗ trợ thu dọn một chút đồ vật, đem Tô Nguyệt Trà nói đến dây chuyền đặt vào trong hộp, nói cách khác, hộp cùng dây chuyền khẳng định đều có A Mai kia vân tay.
Về sau Tô mụ mụ lại để cho cùng với A Mai ở cùng một chỗ kia một cái khác nữ hầu đem dây chuyền vụng trộm bỏ vào A Mai gian phòng.
Tô mụ mụ cảm giác chính mình cái này kế hoạch tỉ mỉ cẩn thận, thật sự là phi thường thông minh, không có phí công nhìn nhiều như vậy phim truyền hình.
Tần Nhiễm đối với Tô mụ mụ ấn tượng rất xấu, bây giờ nghe thấy Tô mụ mụ nói, là tuyệt không tin.
Không nghĩ tới phim truyền hình bên trong vu oan kia tiết mục nhanh như vậy liền ở trước mắt diễn ra.
"Không có, ta không có! Ta thu dọn đồ đạc lúc chạm qua, vân tay không nói lên điều gì, không phải ta trộm!" A Mai vội la lên, mắt thấy muốn khóc.
"Tô mụ mụ, ngươi làm sao lại báo cảnh sát? Có chút chuyện nhỏ làm thành to. A Mai, ngươi những ngày này chiếu cố Tần tổng, rất vất vả, ta rất cảm tạ ngươi. Nhưng là trộm đồ thế nhưng là phạm pháp, nếu như ngươi là ưa thích, làm sao không nói với ta đây? Ta cũng không phải nhỏ mọn như vậy, ta có thể đem ta hộp trang sức lấy ra để ngươi chọn một cái." Tần Nhiễm đang nghĩ mở miệng nói chuyện, một cái thanh âm khác liền vang lên, thanh âm này cực kì ôn nhu, tiếng nói tế nhuyễn, nghe khiến người ta cảm thấy thân thể đều mềm mại, đối với nàng nói nội dung có một loại tin phục cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
Любовные романыVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...