Chương 18: Cảm thấy thẹn

1K 76 0
                                    

Chương 18: Cảm thấy thẹn

==================

Trưng cầu ý kiến lão sư xong, Tần Nhiễm mang Nhu Nhu về nhà.

"Nhu Nhu, hôm nay đi học ngoại trừ ngã một phát, còn có cái gì không vui sao? Có người khi dễ ngươi sao?" Sau khi lên xe Tần Nhiễm hỏi Nhu Nhu, sợ Tô Tiểu Dung cái kia tiểu lắm mồm lại nói cái gì, đánh cũng không đến nỗi, có trường học lão sư tại, cũng sẽ không để tiểu hài tử đánh nhau đâu.

Nhu Nhu mắt nhìn Tần Nhiễm, lại cúi đầu xem ngón tay của mình, vành mắt đỏ còn không có lui xuống đi, lông mi dài còn có chút ướt sũng đâu, nhìn ủy khuất ba ba.

Rất vụng về ngã một phát, không chỉ có trên thân đau, còn bị đồng học cười nhạo, nhất là Tô Tiểu Dung, cười lớn tiếng nhất.

Nhu Nhu tâm tình tự nhiên không tốt, chỉ là Tần Nhiễm cho nàng cảm giác còn chưa tới nói loại sự tình này trình độ.

Tần Nhiễm xem cái dạng này không cần đoán cũng biết.

"Hôm nay ngươi đi học biểu hiện phi thường dũng cảm, ban thưởng ngươi một chút kim tệ, muốn hay không?" Xem tiểu hài cự tuyệt giao lưu, Tần Nhiễm chỉ có thể sử dụng đòn sát thủ, từ trong túi móc ra mấy cái năm mao tiền xu.

Quả nhiên vẫn là kim tiền lực lượng tương đối lớn, Nhu Nhu giương mắt nhìn về phía Tần Nhiễm yên lặng vươn tiểu béo tay.

"Cái này tiền xu cũng không thể ăn, phải đặt ở tiết kiệm tiền bình bên trong." Tần Nhiễm đem tiền xu thả mấy cái tại Nhu Nhu trong lòng bàn tay.

Nhu Nhu tay lập tức siết chặt, mập mạp tay nhỏ biến thành tròn trịa nắm tay nhỏ.

"Hôm nay té ngã không là của ngươi sai, vừa rồi lão sư nói với ta rất nhiều rèn luyện bí quyết, chúng ta trở về cùng một chỗ rèn luyện, đến lúc đó ngươi sẽ chạy nhanh, nhảy cao, biến thành chân chính tiểu anh hùng, chẳng những để cho bạn học của ngươi hâm mộ, còn có thể tốt hơn bảo hộ ma ma. Ta còn sẽ ban thưởng ngươi rất nhiều rất nhiều kim tệ, ngươi xem được hay không?" Tần Nhiễm cùng Nhu Nhu tiếp tục nói.

Nhu Nhu giương mắt nhìn về phía Tần Nhiễm, tựa hồ Tần Nhiễm đề nghị làm cho nàng động tâm rồi, rốt cục khẽ gật đầu.

"Tốt, cái kia về đến nhà, ta cũng cho người thu thập ra địa phương tới." Tần Nhiễm cười nói.

Nhà trẻ khoảng cách Ôn gia cũng không xa, rất nhanh liền đến, xe lái vào trong biệt thự, Tần Nhiễm mang theo Nhu Nhu xuống xe, vào nhà.

Ôn gia nhà chính trong đại sảnh, Ôn Thanh Uẩn được A Mai dìu đi hướng về phía ngoài, thần sắc nàng lo lắng.

"Ôn tiểu thư, ngươi xem, Nhu Nhu đây không phải trở về rồi sao? Tần tổng đón nàng, chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện đâu." A Mai nhìn thấy Tần Nhiễm nắm Nhu Nhu đi về hướng bên này, liền cười nói với Ôn Thanh Uẩn.

Ôn Thanh Uẩn từ trong phòng tỉnh dậy, nghĩ đến Nhu Nhu ra về, Phó mụ không thể đi đón, liền lảo đảo nghiêng ngã chạy đến, nếu không phải A Mai phát hiện, tranh thủ thời gian đến dìu, lại muốn ngã vài lần rồi.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ