Chương 27: Rốt cuộc ai là kẻ điên
==================
"Tốt, hạng mục này từ giờ trở đi từ Ôn Thanh Uẩn thủ tịch chuyên gia tiếp nhận, mời Tô tiến sĩ chuẩn bị kỹ càng giao tiếp kia chỗ có số liệu, ta sẽ để cho Tống giáo thụ đến giám sát, hi vọng ngươi chuyên nghiệp một chút, đừng hủy sự nghiệp của mình." Tần Nhiễm mắt lạnh nhìn cười băng rơi mất thanh thuần bạch liên nhân thiết kia Tô Nguyệt Trà.
Nữ nhân này mê hoặc nhân tâm kia năng lực thật đúng là mạnh, mười mấy người vậy mà đều đi theo nàng đưa ra đơn từ chức!
Những người kia, dễ dàng như vậy bị Tô Nguyệt Trà cổ động, bất kể là thực tình rời chức, vẫn là chỉ là muốn nhờ vào đó bàn điều kiện, đều không thể lưu lại.
Bọn họ là cảm thấy chính mình không dám phê, sẽ hướng bọn họ thỏa hiệp sao?
Thỏa hiệp để bọn hắn lưu lại tiếp tục hố công ty, hố chính mình?
Ôn Thanh Uẩn có thể chế tạo ra hiệu quả tốt như vậy kia cường hiệu ức chế tề dán, đối với ức chế tề phương mặt hẳn là có nghiên cứu đâu.
Mà lại Tần Nhiễm đã cùng Ôn Thanh Uẩn đàm tốt, Ôn Thanh Uẩn đáp ứng sẽ sửa lương nàng ức chế tề phối phương.
Kiểu mới ức chế tề hạng mục đầu tư nhiều như vậy, cũng không thể ném, liền nhìn xem Ôn Thanh Uẩn có thể hay không nhận lấy rồi, dù cho nhận không đến, chẳng lẽ cái công ty này chỉ có một người mới cũng không có?
Số tiền lớn từ bên ngoài thuê, cũng so với hoa tiền lưu lại những người này mạnh.
"Ngươi nói cái gì? Ngươi điên rồi sao?" Tô Nguyệt Trà còn đang suy nghĩ lấy Ôn Thanh Uẩn tại phòng thí nghiệm đập loạn đồ vật kia tràng cảnh, không nghĩ tới nghe được Tần Nhiễm nói như vậy.
"Cần ta lại nói lần thứ hai sao? Mời ngươi chuẩn bị kỹ càng giao tiếp kia tư liệu, hướng Ôn Thanh Uẩn nữ sĩ giao tiếp hạng mục! Ngươi cùng cái kia mười hai vị đưa ra đơn từ chức kia kiểu mới ức chế tề hạng mục tổ nghiên cứu viên toàn bộ phải tiếp nhận tối cao quy cách kia kiểm an, không thể mang đi ra ngoài bất luận cái gì dược tề, cũng không thể mang theo số liệu tuyến, điện tử thiết bị chứa đựng, hiện hữu kia thiết bị điện tử cũng phải nghiêm điều tra, lắp đặt an toàn phần mềm, để phòng tiết lộ cơ mật, công ty cùng hạng mục cơ mật một khi tiết lộ, đem truy cứu các ngươi pháp luật trách nhiệm." Tần Nhiễm âm thanh lạnh lùng nói.
"Ngươi thà rằng không cần hạng mục, tổn thất nhiều tiền như vậy, cũng không để lại hạ ta? Rất tốt! Ngươi liền hướng cái kia tên điên biểu trung tâm, cùng cái kia tên điên sống hết đời đi!" Tô Nguyệt Trà kia biểu lộ duy trì không thể, tức giận nói.
Nàng biết "Tần Nhiễm" yêu tiền, trước đó bởi vì Tô mụ mụ kia sự tình, bắt đầu đối nàng thái độ đại biến, cho nên hôm nay nàng đem những cái kia đồ vật loạn thất bát tao trả lại cho nàng, lại náo động lên một màn như thế, coi như không phải là vì vãn hồi nàng, vãn hồi những cái kia sắp tổn thất tiền, nàng cũng phải thỏa hiệp a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomanceVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...