Chương 29: Hy vọng mới
==================
Tần Nhiễm còn muốn lấy cho Ôn Thanh Uẩn lật giấy, làm cho nàng nhanh chóng xem hết tư liệu, tạm thời không rảnh đi nghĩ những cái kia ngày mai phải đối mặt vấn đề, đem vương trợ lý đuổi đi về sau, đến Ôn Thanh Uẩn bên người, lại là nhìn thấy Ôn Thanh Uẩn chau mày, tay đè trên đầu, hai mắt nhắm nghiền nhìn có chút thống khổ bộ dáng.
". . . Đau đầu? Có phải hay không dùng não quá độ?" Tần Nhiễm nhìn tình hình này suy đoán nói.
Ôn Thanh Uẩn ngay cả máy tính bảng cũng không có không theo, chỉ là theo cái đầu.
Tần Nhiễm thở dài, loại này đã gặp qua là không quên được, mấy giây một tờ kia siêu cấp năng lực nếu là không hạn chế dùng, đây chẳng phải là nghịch thiên, khả năng thời gian hạn chế chính là nhược điểm.
"Ta cũng không biết làm sao làm dịu đầu của ngươi đau nhức, ngươi nếu là có nói với ta." Tần Nhiễm nói với Ôn Thanh Uẩn.
Ôn Thanh Uẩn đầu nhói nhói, trong đầu hỗn loạn tưng bừng, chỉ cảm thấy một cỗ dễ ngửi kia hương vị xích lại gần, làm cho nàng đâm nhói hơi cảm giác khá hơn một chút, muốn tới gần một chút lại bất lực tới gần, chỉ nghe được Tần Nhiễm từ xa mà đến gần kia thanh âm, lại nghe thấy nàng từ gần cùng xa bước chân.
Ôn Thanh Uẩn ngồi dựa vào ở trên ghế sa lon một hồi lâu mới trì hoãn tới, mở mắt ra nhìn thấy Tần Nhiễm lo lắng ánh mắt.
Tần Nhiễm là thật có chút bận tâm, mới hơn một giờ, Ôn Thanh Uẩn liền nhức đầu chịu không được, mặc dù vừa mới nhìn không ít tư liệu, nhưng là một ngày nhìn hơn một giờ mà nói cái kia còn có hơn hai trăm G tư liệu đâu.
Mà lại những người khác cũng có giao tiếp kia tư liệu, Tô Nguyệt Trà bên này chỉ là tổng số theo, còn có những khác một chút số liệu, không có thông báo tuyển dụng đến người mới trước đó, đều muốn dựa vào Ôn Thanh Uẩn rồi.
"Tốt một chút sao? Ngươi muốn là còn đau nhức, ta chỉ sợ cũng muốn đánh 120 rồi." Tần Nhiễm nhìn Ôn Thanh Uẩn mở mắt ra hỏi.
Ôn Thanh Uẩn sắc mặt có chút tái nhợt, thần thái suy yếu, nhìn về phía Tần Nhiễm khẽ gật đầu, hiển nhiên vừa rồi kia đau đầu lại hao phí không ít tinh lực.
"Vậy là tốt rồi. Hôm nay trước không nhìn, dưỡng hảo tinh thần ngày mai lại nhìn. Thời gian nhanh đến Nhu Nhu ra về, chúng ta tan tầm trở về." Tần Nhiễm nói.
Trước đó vương trợ lý Ôn Thanh Uẩn đã nghe được, Tần Nhiễm hiện tại đối mặt tình hình không thể lạc quan, nhưng là nàng giống như không hề để tâm, còn có tâm tư lo lắng nàng, còn có tâm tư nghĩ đến nhận Nhu Nhu muốn tan học sự tình.
Để cho Ôn Thanh Uẩn có ở giữa một cái chớp mắt ảo giác, phảng phất các nàng trước đó là phổ thông kia bạn lữ quan hệ đồng dạng.
Phía trước cao gầy kia alpha đem Ôn Thanh Uẩn kia áo khoác mang tới cho Ôn Thanh Uẩn, có lẽ là bởi vì cùng y phục của nàng đặt chung một chỗ nguyên nhân, Ôn Thanh Uẩn ngửi thấy một cỗ quen thuộc dễ ngửi hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủ
RomansaVốn làm một cẩu huyết ABO trong tiểu thuyết người qua đường giáp, Tần Nhiễm không hoài bão gì, chỉ muốn làm cái thông thường đi làm tộc, tìm một cái khả ái ôn thuận tiểu omega qua ngọt ngào cuộc sống gia đình tạm ổn. Lại không nghĩ rằng hai mươi tuổ...