Chương 70: Sân bay tương ngộ

901 45 1
                                    

 Chương 70: Sân bay tương ngộ

==================

"Ngươi xác định ngươi không đi? Phong hội tổ chức kia địa phương là có tên kia thành phố du lịch, muốn mở bốn năm ngày, Thanh Uẩn muốn mang Nhu Nhu cùng đi, Nhu Nhu một mực lẩm bẩm ngươi, ngươi gần nhất một mực ở khách sạn, bận bịu kia không lộ mặt, Nhu Nhu rất nhớ ngươi." Cố Thi Ngôn đối với Tần Nhiễm nói.

Lúc này Tần Nhiễm đã tan tầm, đang muốn đi nàng tại phụ cận đặt khách sạn.

"Nhu Nhu cũng đi?" Tần Nhiễm nghe được Cố Thi Ngôn nói kinh ngạc hỏi.

Nàng rất lâu không gặp Nhu Nhu rồi, một mực nói với Nhu Nhu đi công tác, gần nhất lại bận bịu kia chân không dính địa, đều là chắc chắn đồng hồ báo thức nhắc nhở mình tới Nhu Nhu nhanh thời gian ngủ, cho Nhu Nhu gọi điện thoại đi qua, cùng nàng video trò chuyện kể chuyện xưa, hống Nhu Nhu ngủ đâu.

Mỗi lần tiểu hài tại video cái kia bưng đều sẽ tội nghiệp kia hỏi nàng lúc nào đi công tác trở về, nói xong nhớ nàng.

Tần Nhiễm liền hận không thể lập tức chạy qua đi.

Gần nhất Ôn Thanh Uẩn đều không để ý Tần Nhiễm, một phương mặt phải bận rộn, một phương mặt còn muốn "Yêu đương", Tần Nhiễm cũng không tốt vi phạm lúc trước ly hôn hiệp nghị nói quan sát điều kiện quấy rầy Ôn Thanh Uẩn các nàng.

Chỉ có thể trước chịu đựng.

Hiện tại Nhu Nhu cũng muốn đi, nàng đi theo nhất định có thể nhìn thấy Nhu Nhu!

"Đúng vậy a, Nhu Nhu đi, Liêu Tri Ý cũng đi, đối còn có ngươi muội muội Tần Nghiên cũng đi. Ngươi xác định ngươi không đi?" Cố Thi Ngôn tiếp tục nói.

"Ta thì không đi được, ta hẹn nhân. Các ngươi đi thôi." Tần Nhiễm nghe được Cố Thi Ngôn nói, nhịn một chút, vẫn là để các nàng hảo hảo ở chung gia tăng hảo cảm đi, nàng đi tính là gì?

Nhu Nhu nhất định sẽ kề cận nàng, không cùng người khác chơi.

Liêu Tri Ý, Cố Thi Ngôn đều là người tốt, còn có Tần Nghiên tại, sẽ chiếu cố tốt các nàng đâu.

Phải hảo hảo căn dặn hạ muội muội, nhìn kỹ Nhu Nhu.

"Cái kia đáng tiếc. Ngươi mạnh khỏe tốt hẹn hò đi, lần trước làm trễ nải, lần này nắm chặt, Chúc ngươi may mắn." Cố Thi Ngôn nhìn Tần Nhiễm thật sự không đến liền không nhiều lời rồi.

"Đa tạ rồi. Ngươi phải cố gắng lên. Đi ra ngoài bên ngoài, Ôn nữ sĩ bên kia có thể có chút không thích ứng, ngươi chiếu cố tốt các nàng." Tần Nhiễm nói với Cố Thi Ngôn.

Cố Thi Ngôn cùng Tần Nhiễm cáo từ đi an bài các nàng một đoàn người kia xuất hành rồi.

Tần Nhiễm tranh thủ thời gian về khách sạn, ngồi xuống nhìn Lật Tử kia tin tức.

【 thật có lỗi, đoạn thời gian trước đang bận, không có chú ý tin tức của ngươi. 】

Lật Tử bởi vì bận bịu mới chưa hồi phục đâu, không phải cố ý không để ý tới nàng!

Tần Nhiễm đồi phế thật lâu tâm tình lập tức liền tốt.

【 không có đóng hệ. Ngươi bây giờ có rảnh rỗi sao? Chúng ta có thể gặp mặt sao? Ngươi muốn hẹn chỗ nào đều có thể. 】

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ