Chương 112 (Phiên ngoại): Nhu Nhu-Dung Từ (1)

723 32 9
                                    

Chương 112 (Phiên ngoại): Nhu Nhu - Dung Từ (1)

Gặp nhau

==========================

Nghỉ hè sáng ngày thứ hai, Tần Nhiễm đưa Ôn Diệc Nhu đi Đồng tử doanh báo cáo.

Mười hai tuổi Ôn Diệc Nhu một mét bảy thân cao, từ phía sau lưng nhìn xem cao gầy tiêm tú, eo nhỏ chân dài, ôn nhu lại không mất lực lượng cảm giác, đã có đại nhân bộ dáng.

Xoay mình xem mặt, mang theo hài nhi mập trên mặt ngây thơ cùng tinh thần phấn chấn dung hợp, như bồ đào mắt ngôi sao sáng, cười lên con mắt cong cong, gương mặt có tiểu lúm đồng tiền, phảng phất có ẩn hình cánh giương ra, khiến người ta cảm thấy ấm áp chữa trị.

Lúc này Ôn Diệc Nhu chính là dùng cười như vậy mặt nhìn xem Tần Nhiễm.

Mang theo Ôn Diệc Nhu đến Đồng tử doanh, cũng chính là thanh thiếu niên sinh tồn huấn luyện cơ địa về sau, nguyên bản liền đối với Ôn Diệc Nhu tới đây có chút lo nghĩ Tần Nhiễm nhìn xem tập thể túc xá điều kiện càng buồn.

Ở chỗ này chủ yếu là huấn luyện dã ngoại sinh tồn năng lực, tập thể ký túc xá bên này rất đơn sơ, hết thảy mọi người tại một cái trống trải trong đại sảnh làm lâm thời chỗ ở, giường là bơm đệm khí, lại thêm một cái túi ngủ, về sau mang theo học được đóng quân, liền muốn đi sống ở dã ngoại rồi.

"Mụ mụ, không cần lo lắng cho ta a, một tháng sau sẽ thả một lần giả, đến lúc đó ngươi tới nhận ta, ta cam đoan lông tóc không tổn hao gì." Ôn Diệc Nhu cười đối với mẫu thân Tần Nhiễm nói, thanh âm mềm mại êm tai, mang theo nũng nịu âm.

"Ngươi từ nhỏ đến lớn, nhiều nhất chính là đi ngươi tiểu di cùng nhà cậu bên trong ở vài ngày, chỗ nào rời đi nhà? Đến nơi đây cũng không phải nói ra liền ra đâu, ngươi muốn là nhớ người trong nhà cũng đừng khóc. Dã ngoại sinh tồn huấn luyện, màn trời chiếu đất đâu, cái kia khổ ngươi có thể ăn được sao? Đừng vừa ăn cỏ vừa khóc nhè..." Tần Nhiễm điểm một cái Ôn Diệc Nhu nói.

Tiểu hài chấp nhất tại muốn đi Đồng tử doanh, Tần Nhiễm liền cho nàng báo danh, trong lòng vẫn là lo lắng.

Hài tử nuông chiều được lớn lên, học một chút thuật phòng thân, rèn luyện thân thể vận động cũng không ít, đều là ở trong phòng, coi như giải trí chơi đâu.

Đi Đồng tử doanh nhưng là khác rồi, kia là muốn tiến hành thực sự sinh tồn huấn luyện, quân sự hóa quản lý, toàn bộ hành trình đều là đóng quân dã ngoại phương thức.

Mười hai tuổi, tuổi tác nhỏ như vậy, chỗ nào muốn tới chịu khổ thời điểm, liền xem như Tần Nhiễm khi còn bé cũng không có cố ý tìm khổ đi ăn.

Nàng ngược lại là hảo, trông mong đi chịu khổ huấn luyện.

Tần Nhiễm không trông cậy vào tiểu hài có thể thế nào, chỉ muốn làm cho nàng vô cùng cao hứng bình an lớn lên.

Mấy năm này Tần Nhiễm sự nghiệp phát triển thuận lợi, Ôn thị cũng thành trong nước số một y dược chế tạo công ty, Ôn Thanh Uẩn làm là quốc bảo cấp nhà khoa học, bên người tự mang quốc gia phân phối đội bảo an, trong nhà cũng mời tốt nhất bảo tiêu, bọn trẻ đều là tại vô cùng an toàn hoàn cảnh lớn lên, không ai dám mơ ước bọn họ.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ