Chương 108 (Phiên ngoại): Một nhà năm người

1.1K 51 7
                                    

 Chương 108 (Phiên ngoại): Sau khi kết hôn nghỉ phép - Gặp phải tiểu nữ chủ

Chói lọi sáng ngời, gió biển khẽ vuốt, trời xanh mây trắng xuống, Ôn Thanh Uẩn thay xong quần áo, từ khách sạn gian phòng bên trong đi ra, đang cùng vài cái tiểu nhân chơi đùa kia Tần Nhiễm nhìn về phía Ôn Thanh Uẩn phương hướng nhìn ngây người.

Ôn Thanh Uẩn mặc vào Tần Nhiễm mua toái hoa bãi biển váy, đeo đỉnh rộng vành kia chống nắng mũ rơm, đi tới lúc, gió thổi mép váy cùng đai đeo lay động.

Ôn Thanh Uẩn kia phong cách từ trước đến nay đều là thuần sắc phối hợp, mặc quần áo phong cách cũng luôn luôn bảo thủ, dạng này có sắc thái kia phối hợp, vẫn là đai đeo kia thiết kế, lộ ra làn da trắng muốt, dáng người cao gầy, khí chất bên trong nhiều chói lọi vũ mị.

Vì cái gì nàng Lật Tử thay quần áo khác liền thay đổi một loại đẹp, quá đẹp!

Tần Nhiễm cảm giác chính mình mỗi ngày đều tâm động, trái tim đều muốn tao không thể.

"Ngốc hay không ngốc?" Ôn Thanh Uẩn bị Tần Nhiễm nhìn kia thẹn thùng, nói nàng một câu.

Tần Nhiễm hoàn hồn góp đi qua muốn hôn Ôn Thanh Uẩn.

"Hài tử đều ở đây đâu!" Ôn Thanh Uẩn trừng mắt nhìn Tần Nhiễm.

Tần Nhiễm đem mũ che xuống, vẫn là hôn đi qua.

"A, Mụ mụ, Mama, Đường Đường cùng Nặc Nặc bị gió thổi đi!" Tần Nhiễm vừa hôn xuống còn không có phẩm ra càng nhiều hương vị, Nhu Nhu thanh âm truyền đến.

Đường Đường là song bào thai bên trong lão đại, đại danh gọi là Ôn Diệc Đường, Nặc Nặc là tiểu nhân, đại danh Tần Diệc Nặc.

Tần Nhiễm nghe được Nhu Nhu thanh âm, giật nảy mình, bận bịu buông ra Ôn Thanh Uẩn hướng bể bơi bên kia nhìn lại.

Hai tiểu hài vốn bị Tần Nhiễm đặt ở phim hoạt hình đệm khí trung ương kia lõm bên trong, lúc này thổi tới một cỗ gió, đem đệm khí thổi rời bên bể bơi bờ.

Không biết lúc nào bò tới phim hoạt hình đệm khí cái cổ vị trí kia Nặc Nặc mặc tiểu đai đeo váy, đang dùng tiểu béo chân tại trong bể bơi đạp nước, đệm khí bị Nặc Nặc dạng này làm không ngừng lay động, nàng vui vẻ cười khanh khách, đồng dạng tại trên đệm kia Đường Đường đứng tại đệm khí bên trong bám víu vào biên cạnh nhìn có chút sợ hãi, hướng về phía Tần Nhiễm các nàng đưa tay, nước mắt rưng rưng kia muốn ôm một cái.

Tần Nhiễm vội vàng đem tại bên bể bơi lên vội vã muốn nhảy đi xuống kia Nhu Nhu giữ chặt, nàng nhảy vào trong bể bơi, đem cưỡi tại phim hoạt hình trên cổ kia Nặc Nặc ôm đến lõm bên trong, đem đang muốn ôm một cái kia Đường Đường ôm vào, tay kia lôi kéo đệm khí đến bên bể bơi lên.

"Đừng sợ, không có việc gì, không có việc gì, mụ mụ ở đây!" Tần Nhiễm ôm lấy Đường Đường an ủi.

"Mụ mụ nha nha nha. . ." Đường Đường xẹp miệng dùng khác biệt âm điệu kia mụ mụ nói gì đó.

"Đường Đường đang cáo trạng Nặc Nặc kia sự tình đâu!" Nhu Nhu cho phiên dịch nói.

" mụ, mụ mụ, không phải..." Nặc Nặc cũng đi theo nói, tựa hồ tại phản bác cái gì, so Đường Đường nhiều học mấy chữ.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ