Chương 86: Bầu không khí luyến ái

861 37 3
                                    

Chương 86: Bầu không khí luyến ái

==================

Ôn Thanh Uẩn cả người co lại lên, nhìn xem Tần Nhiễm con mắt trừng lớn , ấn ở Tần Nhiễm kia tay.

Tần Nhiễm cảm giác cái này bạch tuộc xoa bóp - bổng giống như là đùa mèo bổng, Ôn Thanh Uẩn kia phản ứng quá lớn, nhìn qua rất đáng yêu.

"Ngươi không sao chứ?" Tần Nhiễm vội hỏi Ôn Thanh Uẩn, đem Ôn Thanh Uẩn đỡ lên.

Ôn Thanh Uẩn chậm lại, đem xoa bóp - bổng từ đỉnh đầu lấy xuống, không nghĩ tới thứ này để cho da đầu cùng tiếp xúc dòng điện, điện toàn thân.

"Không có làm đau ngươi đi?" Tần Nhiễm lại hỏi.

Ôn Thanh Uẩn lắc đầu.

"Lão đại, ngươi ra tay không biết nặng nhẹ. Tiểu Ôn a, thứ này lần đầu dùng có thể có chút không quen, dùng nhiều, nhưng thư thái. Ngươi không cần sợ. Không để cho lão đại chuẩn bị cho ngươi rồi, chính ngươi trở về có thể thử một chút." Tần Mẫn Lan một cái tát đập vào Tần Nhiễm kia trên bờ vai vừa cười vừa nói.

Ôn Thanh Uẩn hướng Tần Mẫn Lan gật gật đầu, không có cự tuyệt.

Tần Nhiễm cảm giác Ôn Thanh Uẩn tại Tần Mẫn Lan cùng trước thoạt nhìn tốt ngoan, cùng cái nghe lời kia ngoan tiểu hài đồng dạng.

Khó trách Tần Mẫn Lan như thế thích, thương yêu nàng.

Tần Mẫn Lan lại nói chuyện một hồi, mấy người đều có phải bận rộn đâu, muốn đi làm việc rồi, liền riêng phần mình tản.

Ôn Thanh Uẩn trở lại phòng thí nghiệm, Cố Thi Ngôn đã đem thuốc điều phối xuất ra rồi, đem đồ vật cho Ôn Thanh Uẩn.

Ôn Thanh Uẩn cám ơn Cố Thi Ngôn, tại Tần Nhiễm tìm nàng lúc đến, đem đồ vật cho Tần Nhiễm.

"Sau khi phục dụng, nửa giờ sau có hiệu quả, sẽ xuất hiện ảo giác, cần thích hợp dẫn dắt mới có thể nói ra nói thật, đại khái tiếp tục hai mười mấy phút là hiệu suất cao nhất suất, về sau yếu xuống dưới. Vì để tránh cho điều tra ra, phục dụng loại thuốc này có thể gia tốc tại thể nội phân giải, sẽ không điều tra ra. Đây là hai lần phân lượng." Ôn Thanh Uẩn đem đồ vật cho Tần Nhiễm đồng thời làm nói rõ.

"Ừm, ta đã biết. Ta đây liền đi an bài." Tần Nhiễm không nghĩ tới Ôn Thanh Uẩn nhanh như vậy liền làm xong.

Nàng hôm qua cứ dựa theo có cái này thuốc kia tiêu chùy suy nghĩ một cái phương án.

Nàng còn cần một người trợ giúp.

Có thể làm cho nàng tín nhiệm, làm việc đáng tin đâu, cái kia trừ Tần Nghiên ra không còn có thể là ai khác rồi, mà lại Tần Nghiên cũng biết chân tướng.

Từ Ôn Thanh Uẩn bên kia ly khai, Tần Nhiễm liền đi tìm Tần Nghiên.

Nghe Tần Nhiễm nói, Tần Nghiên tự nhiên không có chối từ, muốn giúp Tần Nhiễm.

"Thân phận của ngươi bây giờ, không cần tham dự quá nhiều, chính là giúp ta đánh cái yểm hộ. . ." Tần Nhiễm cùng Tần Nghiên thương lượng.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ