Chương 113 (Phiên ngoại): Nhu Nhu-Dung Từ (2)

493 30 5
                                    

Chương 113 (Phiên ngoại): Nhu Nhu-Dung Từ (2)    2022-05-03 00:21:18

Kết đội 

==========================

"Nhu Nhu, ở chỗ này nhìn thấy ngươi thật bất ngờ a, ngươi là ban ba hay sao?" Dung Trì đi tới cười nói với Ôn Diệc Nhu, lời nói thân thiết, phảng phất cùng Ôn Diệc Nhu là bạn rất thân.

"Đúng vậy a. Ngươi là lớp mấy?" Ôn Diệc Nhu nhìn Dung Trì cười cười.

Trước khi đến, danh sách ban đã có, chỉ là không có công bố, có chút biện pháp liền có thể cầm tới chia ban danh sách, Ôn Diệc Nhu tại nàng ban trong danh sách cũng không nhìn thấy Dung Trì cùng Dung Từ.

"Ta hiện tại cũng là ban ba rồi. Ngươi năm nay lần đầu tiên, biết quy tắc sao? Muốn hay không cùng ta kết đội, ta để ngươi nằm cũng thắng." Dung Trì tiếp tục cười nói.

Dung Trì thốt ra lời này, Sư Lâm Linh kinh ngạc lại hâm mộ nhìn về phía Ôn Diệc Nhu, đều đã quên xem Dung Trì phát hoa si rồi.

Một năm trước Hỏa Phượng Hoàng huy hiệu người đoạt giải là có một ít đặc quyền đâu, tỉ như tự do ban, Dung Trì vậy mà vì Ôn Diệc Nhu tuyển ban ba, mà lại, còn muốn cùng Ôn Diệc Nhu kết đội?

Có lầm hay không? !

"Dung học tỷ, ta hướng về năm nay Hỏa Phượng Hoàng huy hiệu tới. Đều nói ngươi rất lợi hại, từng thu được mấy giới Hỏa Phượng Hoàng huy hiệu. Chúng ta hãy so tài một chút xem, xem ai cuối cùng có thể cầm tới Hỏa Phượng Hoàng huy hiệu. Ngươi phải cố gắng lên nha." Ôn Diệc Nhu cười nói, lúm đồng tiền thoáng hiện, dùng mềm nhất nhu thanh âm ngọt ngào đặt vào lời lẽ mạnh mẽ.

"Nhu Nhu học muội, lý tưởng tốt, vậy liền chúc ngươi may mắn." Dung Trì sắc mặt biến đổi, đi theo cười nói.

Một bên không lên tiếng Dung Từ nhìn Ôn Diệc Nhu dáng vẻ, thon dài lông mi chớp động xuống, khóe miệng chợt lóe lên mỉm cười.

"Cũng chúc ngươi may mắn." Ôn Diệc Nhu cười nói.

Dung Trì xem Ôn Diệc Nhu khó chơi, cũng không có hứng thú lại khách sáo, đi lên phía trước lấy đi tìm nàng người quen.

"Nhu Nhu, ngươi đang nói cái gì khoác lác a, ngươi căn bản không biết nơi này hội có đáng sợ bao nhiêu, cũng không phải trong trường học nhà chòi. Ngươi biết ngươi vừa rồi cự tuyệt cái gì sao, thật sự là nghé mới sinh không sợ cọp a!" Sư Lâm Linh xem người rời đi kéo lại Ôn Diệc Nhu nhỏ giọng nói.

"Không có việc gì, dù sao đang ta năm thứ nhất đến, đã muốn chơi một chút, thành tích kém cũng không có gì mất mặt đâu, mang nằm thắng nhiều không có ý nghĩa." Ôn Diệc Nhu cười tủm tỉm nói.

Sư Lâm Linh lắc đầu, đứa nhỏ này thật sự là không biết nông sâu a, đến lúc đó ăn vào đau khổ sẽ biết.

Sư Lâm Linh còn muốn nói điều gì, một tiếng còi tử vang lên, huấn luyện viên hô tập hợp, tất cả mọi người nhanh đi tập kết.

Từ tổng huấn luyện viên nói quy định tương quan, để cho đám người trước nộp lên cá nhân vật phẩm, các loại thức ăn, đồ rửa mặt, điện tử sản phẩm các loại đều cho nộp lên.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ