Chương 40: Trấn an nàng

784 58 0
                                    

Chương 40: Trấn an nàng

==================

Tần Nhiễm nghĩ rất tốt, nhưng là hiện thực lại không thế nào thuận lợi.

Ngay tại Ôn thị kia kiểu mới ức chế tề tuyên bố đưa ra thị trường bắt đầu tuyên truyền lúc, trước là trước kia đã chắc chắn tốt Ôn thị kiểu mới ức chế tề người phát ngôn thà rằng trái với điều ước giao phí bồi thường vi phạm hợp đồng cũng muốn hủy bỏ đại ngôn, quảng cáo không cách nào đưa lên, Tần Nhiễm bên này còn không tìm được mới người phát ngôn, trên internet lại xuất hiện một đoạn video, đúng là Ôn Thanh Uẩn phát bệnh lúc kia video, phối văn nói "Ôn thị sinh vật khoa học kỹ thuật công ty thủ tịch lại là bệnh tinh thần người bệnh? Ôn thị nghiên chế ức chế tề ngươi dám dùng sao?" .

Trong video, Ôn Thanh Uẩn đi chân trần một thân màu trắng quần áo ở nhà, xốc xếch tóc dài rối tung, sắc mặt tái nhợt biểu lộ có chút vặn vẹo, đem gặp phải đồ vật toàn bộ đẩy ngã đạp nát, so Tần Nhiễm thấy qua kia phát bệnh nghiêm trọng hơn, tựa hồ là nhận lấy kích thích cực lớn.

Bối cảnh là trong biệt thự kia hoa phòng, nhìn góc độ là tại cửa ra vào quay chụp đâu, theo Ôn Thanh Uẩn hướng phía trước lảo đảo đi, cái kia ống kính không đoạn hậu dời, cuối cùng theo cửa đóng bế mà trở nên một mảnh đen kết thúc.

Tần Nhiễm nhìn thấy dạng này video, sắc mặt trở nên thật không tốt.

Không biết là người nào vậy mà quay chụp Ôn Thanh Uẩn khi đó phát bệnh dáng vẻ, nghiêm trọng xâm phạm Ôn Thanh Uẩn kia tư ẩn, còn dạng này dụng ý khó dò kia tại thời khắc mấu chốt này phát ra tới.

"Tần tổng, ngươi xem làm sao bây giờ? Trên mạng cái gì cũng nói, nói chúng ta ức chế tề có di chứng, còn có nói ngài là vì phu nhân cổ phần cho phu nhân chức vị này, nói chúng ta là gia đình kiểu tác phường các loại, cái này phía sau khẳng định có đẩy tay , lên nóng lục soát cao vị, xếp hạng một mực tại đi lên trên đâu." Vương trợ lý tại vừa nói.

"Ra tay trước luật sư văn kiện, đem tất cả liên quan đến kia nhân toàn bộ tố cáo, truy cứu pháp luật trách nhiệm đến cùng! Mặt khác đem chúng ta ức chế tề tất cả tương quan hợp cách giấy chứng nhận, chất kiểm giấy chứng nhận công bố." Tần Nhiễm mặt lạnh lấy phân phó.

Cũng bởi vì Ôn thị kia ức chế tề trước đó thử marketing hiệu quả không tệ, người đối diện liền xuất thủ ác như vậy? !

Video này chỉ là một cái lời dẫn, những khác marketing hiệu có còn bộc ra Ôn Thanh Uẩn năm đó chưa lập gia đình mang thai kia sự tình, đem Ôn Thanh Uẩn nói tinh thần, tác phong đều có vấn đề.

Không có lợi ích quan hệ, sẽ không có người dạng này hại người không lợi mình đâu, có thể lấy được nóng lục soát bên trên, khẳng định tốn không ít tiền.

Có nhân cung cấp video, còn có vốn liếng mua nóng lục soát.

Phía sau suy cho cùng là người nào, Tần Nhiễm có một đại khái kia suy đoán.

Tình huống hiện tại chính là phải nhanh một chút đem cái này lời đồn giải thích.

Trên internet kia dân chúng mù quáng theo thiên tín kia quá nhiều, đại lượng thuỷ quân mang tiết tấu, không có bệnh cũng có thể nói thành có bệnh.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ