Chương 69: Khống chế cảm xúc

753 40 0
                                    

 Chương 69: Khống chế cảm xúc

==================

Cố Thi Ngôn tìm tới Ôn Thanh Uẩn lúc, Ôn Thanh Uẩn đang ở trong phòng thí nghiệm cầm một loại dược tề đang nhìn.

"Thanh Uẩn, ngươi không sao chứ? Chỗ nào không thoải mái?" Cố Thi Ngôn hỏi Ôn Thanh Uẩn.

"Ta không sao. Sư tỷ, ta đang nghĩ, nhân loại kia hết thảy cảm xúc là kích thích tố điều tiết kia hậu quả, đã có có thể điều tiết kích thích tố kia thuốc, liền có thể dùng vật lý phương thức khống chế cảm xúc, chuyển biến đại não bài tiết nhiều ba án kia điều kiện. Nhưng là đối với nhiều ba án kia ỷ lại, lại vẫn tồn tại, trừ phi sinh ra chán ghét. Điều tiết hạnh nhân hạch mới là mấu chốt, nó có thể sinh ra cảm xúc, cũng có thể điều tiết cảm xúc... Nghe nói có nhân trời sinh hạnh nhân hạch rất nhỏ, không cách nào sinh ra cảm xúc, dạng này cũng không tệ, đã giảm bớt đi không ít phiền phức." Ôn Thanh Uẩn lấy tay ngữ nói với Cố Thi Ngôn.

"Trên lý luận là như vậy. Bất quá có là DNA khắc ra đâu, so như nhân loại đối với đường loại kia yêu thích, omega cùng alpha tin tức tố lẫn nhau hấp dẫn, sinh ra nhiều ba án, muốn cải biến, là rất khó đâu. Nhân vốn là phức tạp, rất nhiều chuyện thú vị phản ứng tại trong đại não hình thành cảm xúc, đó cũng là niềm vui thú. Dùng dược vật khống chế cảm xúc, như thế còn có ý gì đây? Thanh Uẩn, ngươi đang suy nghĩ gì, không cao hứng sao?" Cố Thi Ngôn không dùng tay ngữ mà là ôn nhu nói, ân cần nhìn xem Ôn Thanh Uẩn kia thần sắc.

Cố Thi Ngôn không biết là không phải là ảo giác của mình, cảm giác Ôn Thanh Uẩn không cao hứng, thậm chí có chút u buồn mê mang, không nói rõ được cũng không tả rõ được kia ưu thương cảm giác.

"Không có. Cái này đầu đề, ta có chút cảm thấy hứng thú, có lẽ có thể giải quyết độc - phẩm nghiện khó giới nhất định kia vấn đề. Bất quá bây giờ tạm thời không có thời gian nghiên cứu, trước chuẩn bị phương án để cho Triệu viện sĩ tin phục, hắn bên kia hạng mục chúng ta muốn bắt lại tới. Loại cấp bậc này hợp tác, là trước kia phụ thân vẫn muốn tranh thủ nhưng không có đạt thành đâu." Ôn Thanh Uẩn run lên lấy tay ngữ biểu thị.

Triệu viện sĩ kia hạng mục đối với Ôn thị rất trọng yếu, Ôn Thanh Uẩn tự nhiên biết, càng quan trọng hơn là, đây cũng là phụ thân từng đã là chờ mong.

Mà lại, Tần Nhiễm đã nói ngoa ra ngoài, Ôn Thanh Uẩn không hi vọng đến lúc đó xảy ra điều gì đường rẽ.

"Tốt, chúng ta cùng đi. Chờ Ôn thúc thúc tỉnh lại, nhất định sẽ vì ngươi kiêu ngạo!" Cố Thi Ngôn nhìn Ôn Thanh Uẩn tinh thần không ít kia thần sắc cười nói, đầu nhập nghiên cứu đầu nhập sự nghiệp Ôn Thanh Uẩn, chăm chú vừa đáng yêu.

Trước kia kia Ôn Thanh Uẩn, cá nhân cảm xúc rất đậm, rất dễ dàng sa vào đến tự tâm tình ta bên trong ra không được, cũng không thích biểu đạt, hoàn toàn không biết nàng muốn làm gì, thích gì.

Có thể minh xác có phương hướng, có nghĩ chuyện cần làm, vì đó cố gắng, dạng này Ôn Thanh Uẩn cũng càng có mị lực.

Cố Thi Ngôn nhìn xem Ôn Thanh Uẩn bắt đầu đầu nhập công việc, ánh mắt cũng càng phát ra nhu hòa.

Tuy nói kế hoạch muốn hôm nay thổ lộ đâu, nhưng là hiện tại Ôn Thanh Uẩn cần toàn lực làm ra phương án, nàng không thể quấy nhiễu Ôn Thanh Uẩn, còn muốn trợ giúp nàng cùng một chỗ điều tra tư liệu, làm thí nghiệm, đánh hạ nan đề.

[BHTT][HOÀN][QT][ABO] Sau khi trở thành ở rể Alpha tra thê của nữ chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ